เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่ร่ำไห้ใจจะขาด! ลูกอยากได้ จยย.เป็นของขวัญปีใหม่ ตามใจซื้อให้ ออกรถใหม่มาได้ไม่กี่วัน ลูกขี่แหกโค้งตกถนนชนเสาไฟดับคาที่

เมื่อวันที่ 4 ม.ค. พ.ต.ต.ธีทัต ดรุณจันทร์ สว. (สอบสวน) สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถ จยย.เสียหลักตกข้างทางก่อนพุ่งชนเสาไฟ บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ ฝั่งขาเข้าสัตหีบ หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง นำกำลังไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ที่เกิดเหตุพบร่างนายสราวุธ พู่พลอย อายุ 18 ปี นศ.อาชีวะสถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งในตัวเมืองพัทยา ซึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้า ข้าง จยย.สีน้ำเงิน-ดำ สภาพใหม่เอี่ยม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้อหลังหลุดกระเด็น มีรอยหยดเลือดเต็มถนน ต่อมา น.ส.อำพร เพชรคง อายุ 45 ปี มารดาผู้เสียชีวิตได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ โดยทันทีที่เห็นสภาพศพลูกต่างปรี่เข้าไปสวมกอดร้องไห้ปานจะขาดใจ พร้อมพรั่งพรูคำพูดออกมาว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายขอให้ซื้อ จยย.คันใหม่ จึงตามใจลูกด้วยการซื่อ จยย.คันใหม่นี้ให้เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ แต่ไม่คิดว่าลูกชายจะขี่มาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะขี่รถมาด้วยความเร็ว จนแหกโค้งตกข้างทาง ก่อนไปชนเสาไฟ ซึ่งขณะนี้ได้ส่งศพไปที่ รพ.บางละมุง ต่อไป

ที่มา – เดลินิวส์