เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2560 พบว่ามีชาวบ้านจำนวนมาก เดินทางมา พร้อมทั้งนำดอกไม้ ธูปเทียน เครื่องขันธ์ 5 มากราบไหว้รอยปริศนา ที่เป็นรอยคล้ายกับรอยเลื้อยของสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่ ภายในวัดบูรพานุสรณ์ บ้านเกษตรสมบูรณ์ ต.น้ำพ่น อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นรอยพญานาค โดยรอยที่มีทั้งหมด 3 จุดด้วยกัน

จุดแรกพบว่าเป็นรอยที่ขึ้นมาจากบ่อบาดาลร้างภายในวัด มีรอยดินโคลนเป็นทางยาวเหมือนรอยเลื้อยมายังศาลาการเปรียญ มีความยาวประมาณ 100 เมตร จุดที่ 2 ที่หน้าพระพุทธรูปเก่าแก่ของวัดใต้ต้นโพธิ์ และจุดที่ 3 เป็นรอยเลื้อยขนาดประมาณฝ่ามือ ที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นรอยพญานาค 2 ตัว ที่มีรอยเลื้อยเต็มพื้นกระเบื้องในศาลาวัด ซึ่งทั้ง 3 จุด ชาวบ้านได้นำเครื่องเซ่นไหว้ พร้อมทำพานบายศรีรูปพญานาคมาตั้งบูชา พร้อมกั้นเชือกล้อมไว้ ป้องกันไม่ให้ชาวบ้านที่เดินทางเข้ามาเหยียบย่ำ

ด้านพระอาจารย์สุทิน อาภัสโร เจ้าอาวาสวัดบูรพานุสรณ์ เปิดเผยว่า โดยส่วนตัวเป็นคนเชื่อเรื่องพญานาคอยู่แล้ว จนกระทั่งเมื่อวันที่ 4 ม.ค. 60 เวลาประมาณ 05.00 น. ได้มีฝนตกลงมาปรอยๆ ตนได้ตื่นมาทำความสะอาดศาลาตามปกติ ขณะกวาดศาลาอยู่เห็นรอยโคลนเป็นทางยาว คล้ายกับรอยสัตว์เลื้อยคลาน วนอยู่บนพื้นกระเบื้องศาลา จึงใช้ผ้าใช้ไม้กวาดกวาดรอยออก แต่ปรากฏทำยังไงก็เช็ดไม่ออก จึงเปิดไฟดูพบว่าเป็นรอยคล้ายสัตว์เลื้อยคลานมาเลื้อยวนไปมา จากนั้นจึงออกมาเรียกชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงมาดู ซึ่งเมื่อทุกคนเห็นก็เชื่อว่าน่าจะเป็นรอยของพญานาคที่จะมาให้โชคลาภ

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online