เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โพล แดนเซอร์ร่วม 50 ชีวิตในชุดบิกินีร่วมในขบวนแห่ศพนักการเมืองท้องถิ่นของไต้หวัน ทำเอาคนแห่ดูและรถติดตามระเบียบ.

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงไทเป ไต้หวัน เมื่อวันที่ 5 ม.ค.ว่า ขบวนแห่ศพของนักการเมืองท้องถิ่นของไต้หวันคือนายถัง เซียง อดีตสมาชิกสภาท้องถิ่นของเมืองเจียยี่ ทางตอนใต้ของไต้หวันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนที่ได้พบเห็นและการจราจรติดขัด เพราะมีโพล แดนเซอร์ร่วม 50 คนในชุดบิกินีขึ้นไปยืนอยู่บนหลังคารถจี๊ปหลากสีสรรแล้วเต้นและร้องเพลง ขณะที่มีวงดนตรีร่วมบรรเลงและนักแสดงในชุดเทพร่วมอยู่ในขบวนแห่ด้วย ซึ่งเป็นขบวนแห่ศพเพื่อไว้อาลัยแด่ผู้วายชนม์ที่ยาวหลายกิโลเมตร เนื่องจากมีรถร่วม 200 คันในขบวน
ผู้คนสองข้างทางพากันหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพนิ่งและเคลื่อนไหว บางคนใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะขับตามขบวนแห่ศพไปด้วย เพื่อขอดูโพล แดนเซอร์ ตามรายงานของโทรทัศน์ท้องถิ่น ซีทีเอส นิวส์
นายถังเสียชีวิตจากอาการป่วยเมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมาขณะมีอายุได้ 76 ปี เป็นบุคคลผู้มีชื่อเสียงของเมืองเจียยี่ ซึ่งทำหน้าที่เป็นนักการเมืองท้องถิ่นและอยู่ในหลายตำแหน่งด้วยกัน ครอบครัวของเขาบอกว่า นายถังเป็นคนชอบสนุกและอยากให้พิธีศพของเขาเป็นไปด้วยความสนุกสนาน อยากให้มีงานเช่นนี้สัก 2 วันก่อนถึงพิธีฝังศพ
พิธีศพอาจต่างจากบางพื้นที่ที่ยังคงยึดถือธรรมเนียมปฏิบัติ ซึ่งก็ไม่ได้ผิดปกติแต่อย่างใดสำหรับงานศพของชาวไต้หวันซึ่งอาจมีบางอย่างที่ดูต่างไปจากที่อื่นๆ

ที่มา – gmanetwork.com

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online