เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผลอดูดบุรี่ในร้าน โดนสะ!!!ลูกทหารกับลูกตำรวจ ไปเที่ยวผับดังย่านพระราม 3 เผลอสูบบุหรี่ในร้าน เดินออกมาเจอการ์ดรุมกระทืบยับ แถมพอวิ่งไปกลางถนนกลับโดนกลุ่มอ้างเป็นตำรวจสอบสวนกระทืบซ้ำอีกรอบ ต่อหน้าตำรวจในเครื่องแบบที่ยืนดูหน้าตาเฉย!!! (มีคลิป)

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 5 ม.ค. ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายวีระชัย สนสร้อย อายุ 23 ปี พร้อมด้วยครอบครัว เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท. ศิวกร สายบัว พนักงานสอบสวน กก.1บก.ป. เพื่อร้องทุกข์ขอความเป็นธรรม ให้ช่วยติดตามคดีถูกการ์ดรักษาความปลอดภัย ของสถานบริการย่านถนนพระราม 3 อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ทหาร และกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ไปเที่ยวดื่มกินภายในผับดังกล่าว นายวีระชัย กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อนคือ นายณัฐพงศ์ ปัญจนะ อายุ 23 ปี ได้ไปเที่ยวที่ผับ ตำนานอีสาน ตั้งอยู่ริมถนนพระราม 3 ระหว่างที่อยู่ภายในผับดังกล่าว เพื่อนของตนได้นำบุหรี่ขึ้นมาจุดสูบเนื่องจากไม่รู้ว่าภายในร้านดังกล่าวมีกฎห้ามสูบบุหรี่ ทำให้กลุ่มการ์ดของร้านเข้ามาตักเตือน เพื่อนของตนก็ไม่ได้ว่าอะไร พร้อมกับนำบุหรี่ไปทิ้งนอกร้าน

หนุ่มผู้เสียหาย กล่าวต่อว่า ต่อมาเวลาประมาณ 02.00 น. หลังร้านปิด ตนและเพื่อนได้เดินไปนั่งรอรถกลับบ้านอยู่ที่บริเวณหน้าร้าน ได้มีกลุ่มการ์ดฯ ร้านดังกล่าวประมาณ 20 คน เดินเข้ามาหาถามว่า “มีอะไรข้องใจหรือเปล่า” พร้อมกับโชว์บัตรเจ้าหน้าที่ทหารให้ดู จากนั้นหนึ่งในกลุ่มการ์ดฯ ได้นำแก้วใส่เหล้ามาสาดใส่หน้าเพื่อนตนก่อนการ์ดทั้งหมดจะกรูกันเข้ามารุมทำร้ายตนและเพื่อนจนสะบักสะบอม ขณะที่ถูกทำร้ายอยู่นั้น นายณัฐพงศ์ เพื่อนตนได้วิ่งหนีออกไปที่บริเวณเกาะกลางถนนเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่กลับมีชายฉกรรจ์ 4 คน อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบสังกัด กก.สส.บก.น.8 ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ไล่ติดตามเพื่อนตนมา ก่อนจะจอดรถลงมารุมทำร้ายนายณัฐพงศ์ ต่อหน้าต่อตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ที่ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยไม่มีใครกล้าเข้าห้ามแต่อย่างใด โดยทั้งหมดอ้างว่าตนและเพื่อนมีพฤติกรรมต้องสงสัยว่ากำลังจะขโมยรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลบหนีไป

หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร เพื่อเอาผิดกับกลุ่มการ์ดรักษาความปลอดภัยของทางร้านและกลุ่มชายฉกรรจ์ที่อ้างตัวเป็นตำรวจสืบสวน กก.สส.บก.น.8 แต่พนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร กลับทำคดีให้แค่ในส่วนของกลุ่มการ์ดฯ ของทางร้านเท่านั้น ส่วนกรณีชายฉกรรจ์ที่อ้างตัวเป็นตำรวจกลับไม่มีการตรวจสอบหรือดำเนินคดีแต่อย่างใด

“ทั้งที่เหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นการกระทำที่เข้าข่ายเป็นผู้มีอิทธิพล แอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใช้กำลังทำร้ายข่มขู่จนทำให้ผมและเพื่อนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเฉพาะนายณัฐพงศ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงขั้นกระดูกเบ้าตาแตก จึงได้นำเอกสารหลักฐานมาเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบฯ ให้ช่วยตรวจสอบคดีดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม”

นายวีระชัย กล่าวด้วยว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนและเพื่อนค่อนข้างเสียความรู้สึกกับการปฏิบัติหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก เนื่องจากขณะที่เกิดเหตุไม่มีตำรวจคนใดที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เข้ามาให้การช่วยเหลือแต่อย่างไร ทั้งที่นายณัฐพงศ์เองนั้นก็เป็นลูกชายของดาบตำรวจ ผบ.หมู่งานจราจร สน.ชนะสงคราม ส่วนตนก็เป็นลูกทหารเหมือนกัน น่าจะเห็นใจกันบ้าง อีกทั้งปัญหาแค่นี้ ไม่น่าจะถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายกันจนบาดเจ็บสาหัสถึงเพียงนี้

เบื้องต้น ร.ต.ท.ศิวกร สายบัว พนักงานสอบสวน กก.1 บก.ป. ได้สอบปากคำผู้เสียหายพร้อมกับตรวจสอบหลักฐาน ก่อนส่งเรื่องประสานไปยัง พนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร ให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับคดีต่อไป