เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วิดีโอนี้ปรากฏอยู่บนสื่อสังคมออนไลน์จีน “เวยปั๋ว” และนับตั้งแต่นั้นก็ถูกนำไปรายงานต่อโดยสำนักข่าวพีเพิลไชน่าเดลี

ภาพในวิดีโอพบเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง แซ่เซียว แต่ไม่เปิดเผยชื่อ กำลังจดจ่ออยู่กับโทรศัพท์ภายในสระน้ำสาธารณะ ในเมืองเสียนหยางของจีน เมื่อวันอังคาร (3 ม.ค.) โดยระหว่างนั้นลูกชายตัวน้อยของเธอกำลังตะเกียกตะกายพยายามขึ้นเหนือน้ำ ห่างออกไปไม่กี่เมตร

จากนั้นก็เห็นผู้เป็นแม่เงยหน้าขึ้นจากโทรศัพท์และเดินตามหาลูกชายของเธอ แต่ ณ นาทีนั้นมันสายเกินไปแล้ว เพราะหนูน้อยได้พลัดเข้าไปบริเวณน้ำลึกและค่อยๆ จมหายไป

ตอนนั้นมีคนอยู่ในสระน้ำราวๆ 80 ราย และมีหลายคนที่กำลังเล่นน้ำอยู่ใกล้ๆ เด็กชายรายดังกล่าว แต่ตอนที่หนูน้อยกำลังจมลงกลับไม่มีใครสังเกตเห็น

นางเซียวเดินตามหาลูกชายสักพัก ก่อนความกังวลและความตื่นกลัวจะค่อยๆ มาเยือน จากนั้นก็แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ช่วยค้นหา และหลังการค้นหาผ่านไปราวๆ 1 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่ได้พบร่างของหนูน้อยบริเวณก้นสระในจุดเดียวกับที่พบเห็นเขาครั้งสุดท้ายในกล้องวงจรปิดนั่นเอง

หน่วยฉุกเฉิน พร้อมด้วยบุคลากรทางการแพทย์หลายสิบคนซึ่งรุดมายังจุดเกิดเหตุได้พยายามกู้ชีพหนูน้อยรายนี้ แต่ความพยายามนั้นสูญเปล่า

พีเพิลไชน่าเดลีอ้างคำกล่าวของนางเซียว บอกว่าถ้าเธอรู้ว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นเธอจะไม่พาลูกชายมาที่นี่เด็ดขาด

รายงานข่าวระบุว่า ตำรวจกำลังสืบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว และสั่งการให้ปิดสระน้ำจนกว่าการสืบสวนจะแล้วเสร็จ ขณะที่เจ้าหน้าที่ของสระไม่แสดงความคิดเห็นต่อเรื่องสลดครั้งนี้

ที่มา – manager