เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ผ่านไปแล้วกับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “E-Intent Present 2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND THE RETURN OF THE KING” เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา งานนี้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง “บริษัท อี-อินเทนท์” ลงทุนทุ่มสุดตัวเพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยการพา 3 หนุ่ม “คิมแจจุง, ปาร์ค    ยูชอน, คิมจุนซู” แห่ง “JYJ” มาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยเป็นที่สุดท้ายในปี 2014 นี้ ซึ่งครั้งนี้นับว่าเป็นการกลับมาเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 3 ปีของพวกเขาอีกด้วย และก่อนที่จะไปเต็มอิ่มกับภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตกันในฉบับหน้า 
คุณพี่ “KOREA” ก็มีบทสัมภาษณ์จากงานแถลงข่าวมาให้สาวๆ ได้จุใจกันเต็มเหนี่ยวก่อนคร่าาา
ทักทายแฟนๆ ที่มาต้อน รับหน่อย
JYJ : “สวัสดีครับ JYJ ครับ (พูดไทย)”
“JYJ” ไม่ได้มาเมืองไทยพร้อมหน้ากัน 3 คนแบบนี้นานถึง 3 ปี กลับมาคราวนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง
แจจุง : “ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาเจอแฟนๆ อีกครั้ง ไม่ได้มานานถึง 3 ปี แต่ก็มีแฟนๆ ที่มารอคอยพวกเรา และต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่ด้วยที่ได้เชิญพวกเรามาเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยครับ”
ยูชอน : “อยากจะบอกแฟนๆ ว่าผมซาบซึ้งมาก ถึงจะไม่ได้มาถึง 3 ปี แต่ก็มีแฟนๆ มาต้อนรับมากมาย อบอุ่นมากครับ ขอบคุณแฟนๆ มากๆ ครับ”
จุนซู : “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ อีกรอบหนึ่ง แต่ที่สำคัญก็คือว่า ประเทศไทยเป็นประเทศสุดท้ายที่เราจะจัดคอนเสิร์ตในปี 2014 นี้นะครับ ซึ่งมีความหมายมาก และเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้เจอแฟนๆ ในปีนี้ด้วยครับ”
คุณคิดว่าอะไรคือความพิเศษของ “JYJ”
จุนซู : “JYJ มีความแตกต่างกับศิลปินอื่นๆ เพราะพวกเราร้องได้หลายเสียง อย่างผมก็ร้องเสียงสูง ส่วนเพื่อนๆ ก็จะร้องเสียงกลาง เสียงต่ำได้ ซึ่งมันทำให้เข้ากับเพลง นี่คือเสน่ห์ของ JYJ ครับ”
ถ้าให้เลือกหนึ่งเพลงที่เป็นตัวคุณเองมากที่สุดในอัลบั้มนี้ แต่ละคนจะเลือกเพลงอะไร และเพราะอะไร
จุนซู : “ผมชอบเพลง Valentine เพลงนี้เข้ากับผมนะ เพราะผมมีเสน่ห์ เนื้อเพลงก็มีเสน่ห์ เพลงนี้สามารถสื่อความเป็นตัวผมออกมาได้ดีครับ (หัวเราะ)”
แจจุง : “เป็นคำ ถามที่ยากมากเลยครับ ถ้าให้ผมเลือกก็น่าจะเป็นเพลง Let Me See เพราะโดยส่วนตัวผมชอบอยู่แล้ว เพลงนี้มีความหมายมาก แล้วเพลงนี้เราก็ร้องกันสามคนด้วยครับ” 
ยูชอน: “ผมชอบเพลง Valentine เพลงนี้อัดเสียงไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ผ่านมาหนึ่งปี พอได้มาร้องอีกครั้งมันก็ยังโดนใจอยู่ผมอยู่ครับ”
 “คุณแจจุง” เคยขอโทษแฟนๆ ที่ตัวเองไม่มีซิกแพ็คให้เห็นในละคร แล้วในคอนเสิร์ตแฟนๆ จะได้เห็นซิกแพ็คของคุณไหม
แจจุง : “น่าจะยากนะครับ พูดตรงๆ นะครับ ช่วงนี้ผมทานเยอะมาก แต่ถ้าแฟนๆ อยากเห็น เดี๋ยวจะลองคิดดูอีกทีนะครับ (หัวเราะ)”
 “คุณจุนซู” ได้ชื่อว่าเป็นดาวเด่นแห่งละครเวที และแต่ละบทเรียกได้ว่าหวือหวามาก อยากทราบว่ามีวิธีการเลือกบทที่จะเล่นอย่างไร
จุนซู : “เวลาผมเลือกบทเพื่อเล่นมิวสิคัล ถ้ามีเพลงใดเพลงหนึ่งที่ผมชอบ ผมก็จะรับเล่นเลย แต่ถ้าไม่มีก็ต้องกลับไปคิดอีกทีครับ (หัวเราะ)”
มิตรภาพของพวกคุณยาวนานกว่าสิบปีแล้ว มีอะไรที่อยากบอกเมม เบอร์แต่ยังไม่เคยบอกหรือเปล่า
แจจุง : “ถ้ามีคำพูดที่อยากจะพูด แต่ยังไม่เคยได้พูดมาก่อน จะให้พูดบนเวทีตอนนี้คงจะยาก เอาไว้เราคุยกันเป็นการส่วนตัวดีกว่าครับ”
ไม่ได้เจอกันตั้งนาน อัพเดทภาษาไทยหน่อยว่าแต่ละคนยังพูดภาษาไทยได้บ้างไหม
จุนซู : “มะพร้าว (พูดไทย)”
แจจุง : “ชนแก้ว (พูดไทย)”
ยูชอน : “ติ๊งต๊อง (พูดไทย)” 
แจจุง : “อร่อย (พูดไทย) แล้วก็การมาครั้งนี้ผมได้เรียนรู้คำว่า ‘พี่ (พูดไทย)’ กับ ‘น้อง (พูดไทย)’ ด้วย พี่จะใช้กับคนที่อายุมากกว่า น้องจะใช้กับคนที่อายุน้อยกว่า เพิ่งจะเรียนรู้มาวันนี้เองครับ”
จุนซู : “รักนะจุ๊บจุ๊บ (พูดไทย)”
กรี๊ดๆๆ หล่อ เก่ง เพอร์เฟ็คท์ สมกับฉายาเทพขนาดนี้ เล่นเอาคุณพี่ “KOREA” ระทวยสุดๆ เลยล่ะคร่า และจุดนี้ถ้าสาวๆ คนไหนไม่รู้สึกระทวยเหมือนคุณพี่ “KOREA” แล้วล่ะก็ เห็นทีคงต้องไปเช็คตัวเองด่วนๆ แล้วล่ะ อิอิ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online