เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีนายกิตติกร วิกาหะ อายุ 26 ปี ได้ก่อเหตุแทงนายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 26 ปี บัณฑิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เจ้าของธุรกิจเว็บไซต์จนเสียชีวิต ย่านสุคนธสวัสดิ์ เขตลาดพร้าว เมื่อกลางดึกของวันที่ 4 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา  เพื่อชิงทรัพย์เป็นโทรศัพท์มือถือไอโฟน อย่างไรก็ตามความคืบหน้าล่าสุด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายกิตติกร วิกาหะ  ผู้ก่อเหตุเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 ย่านลาดพร้าว กทม.

โดยในช่วงที่กำลังควบคุมตัวนายกิตติกร ลงมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพนั้นพบว่ามีประชาชนจำนวนมากมาเฝ้ารอชมสถานการณ์ ทั้งนี้ได้มีเสียงตะโกนด่าทอผู้ต้องหาดังเป็นระยะๆ พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยประกาศขอความร่วมมือไม่ให้ประชาชนก่อเหตุวุ่นวายเนื่องจากจะกระทบต่อการทำแผนซึ่งอาจจะไม่แล้วเสร็จ ทั้งนี้ก็ไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ดีเท่าไรนัก เนื่องจากขณะทำแผนได้มีประชาชนดันออกมาจากแนวกั้นจนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถขับออกไปทันที

ต่อมาได้มีการสอบถาม พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร ขณะเดินทางกลับว่า ขณะนี้ทำแผนฯเสร็จเรียบร้อยแล้ว ในจุดต่อไปยังต้องดูสถานการณ์ก่อนเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดความวุ่นวายขึ้น โดยเปิดเผยว่าในช่วงที่ทำแผนนั้นมีกำลังทหาร-ตำรวจวันนี้เกือบร้อยนาย

คลิปจาก – เฟซบุ๊กทีนิวส์