เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ให้ตายเหอะ! “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” เนี่ยเบื่อแสนเบื่อกับดาราหน้าใสที่เพิ่งจะย่างก้าวเข้ามาในวงการ แต่บังเอิ๊ญ บังเอิญดันส้มหล่นคว้าบทนำไปอย่างง่าย ดาย ทั้งๆ ที่ความสามารถหรือฝีมือทาง การแสดงก็ไม่ได้เยอะแยะอะไรมากมายหรอก ก็แค่มีวาสนาจากชาติปางก่อน ก็เลยบุญหล่นทับในชาตินี้ แต่น่าเสีย ดายนะที่พอได้อะไรมาง่ายๆ ดาราใหม่ทั้งหลายก็เลยไม่ค่อยจะเห็นค่าสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะชะนีน้อยนางนึงที่อยู่ในกรณีที่กล่าวถึง แต่ฤทธิ์แรงกว่าคนอื่นเยอะ ดีแต่เชิดหน้าชูคอว่าฉันน่ะเป็นนางเอก ก็เลยไม่คิดที่จะประคับประคองให้ตำแหน่งนางเอกอยู่กับตัวเองไปนานๆ แต่เลือกที่จะทำสันดานแย่ๆ ด้วยการเป็นนางร้ายในชีวิตจริง!
  ก็อย่างว่าล่ะนะ อะไรที่มาได้ง่ายๆ มันก็มักจะไปได้ง่ายๆ เหมือนกัน สงสัยคงคิดว่าตัวเองโด่งดังมากมายกับการที่ได้เป็นนางเอก แต่ขอโทษนะจ๊ะ ตอนนี้คนรอบข้างหล่อนคง จะเอือมระอาเต็มทนล่ะ จากที่คอยผลักคอยดันให้มีคนรู้จักบ้างอะไรบ้าง ตอนนี้กลับกลาย เป็นอยากจะเหยียบเธอจนจมดินหมดแล้ว
  แต่สงสัยชะนีน้อยคงจะยังไม่รู้สึกรู้สา เพราะนางยังคงนั่งคอตั้งเชิดหน้าแสดงความหยิ่งยโสให้คนเบื้องหลังได้เห็นกันบ่อยๆ เฮอะ! นี่คงคิดว่าตัวเองดังแสนดังสินะ แต่เปล่าเลย ละครเรื่องแรกที่นางได้เป็นนางเอกก็แป้ก แถมยังแป้กต่อเนื่องมาจน ณ บัดนาว ไม่ว่าจะมีละครสักกี่เรื่องเรตติ้งก็ยังไม่พุ่ง น่าผิดหวังจริงๆ ที่ในตอนแรกผู้ใหญ่คอยอุ้มชู ความจริงถ้าทำตัวเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่ายไม่เอาแต่ใจตัวเองอย่างที่เป็น ผู้ใหญ่ทั้งหลายก็คงจะพอมีกำลังใจในการทั้งผลักทั้งดันให้รุ่งจนได้ล่ะนะ แต่เผอิญนางเอกวัยกระเตาะนางนี้ไม่คิดจะเปลี่ยน แปลงพฤติกรรม ผู้ใหญ่ก็คงเอือมระอา ปล่อยให้แป้กไปนั่นแหละดีแล้ว เดี๋ยวงานก็หดแล้วหายไปจากหน้าจอเองนั่นแหละ ซึ่งตอนนี้นางก็คงจะเริ่มรู้ตัวบ้างอะไรบ้างแล้วล่ะ เพราะเห็นพยายามเหลือเกินที่จะทำตัวใสๆ แอ๊บแบ๊วเหมือนเดิม
  แต่ขอโทษเถอะ! “เจ๊BOMBร้อยแรง ม้า” กล้าฟันธงเลยว่าชะนีนางนี้ไว้ใจไม่ได้ ที่ทำเป็นจะกลับตัวกลับใจก็แค่   เสแสร้ง คอยดูสิ ถ้าผู้ใหญ่หันกลับมาดันนางจนดังแล้วล่ะก็ นางจะต้องกลับมาหยิ่งยโสเหมือนเดิมแน่!!