เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกความหมายนับพัน ด้วยของขวัญแทนใจ 
อีกเดือนเดียวก็จะถึงปีใหม่แล้ว คิดไว้หรือยังคะว่าคุณจะให้อะไรเป็น 
ของขวัญกับคนที่คุณรัก ถ้าใครยังไม่มีไอเดีย วิธีง่ายๆ คือให้ ลองคิดดูว่าคุณอยากอวยพรคนรับว่าอย่างไร แล้วซื้อ ของที่ตรงกับความหมายนั้นอย่าง ถ้าให้ตุ๊กตาหมี หมายถึงคุณอยากให้คนๆ นั้นมีชีวิตที่อบอุ่น มีความสุขตลอดไป ถ้าให้เครื่อง-ประดับ แปลว่าคุณอยากให้เขามีชีวิตที่สดใส ส่วน การให้น้ำ•หอม หมายถึงคุณอยากให้เสน่ห์ ของเขาเพิ่มพูน เป็นที่รักของใครๆ ยิ่งกว่า เดิม เห็นไหมคะ ของขวัญไม่ได้เป็นแค่สิ่งของ แต่ยังใช้แทนความในใจของคุณได้ด้วย ส่วนละคร ดีๆ ที่ไทยทีวีนำ•มาเป็นของขวัญให้คุณผู้ชม ก็ยังคงสนุกเข้มข้นเหมือนเดิม อาทิตย์นี้แฟนๆ ของ “เอสโคบาร์ ราชาโคเคน” เตรียมลุ้นไปกับแผนการใหม่ของเขา เมื่อ 
‘พาโบล’ อยู่เบื้องหลังการลักพาตัวนักการเมืองคนหนึ่ง และวางแผนให้ตำ•รวจพบศพที่ คล้ายกับคนที่ถูกลักพาตัวไป เป็นชนวนให้ตำ•รวจต้องสืบหาตัวคนฆ่าอย่างเร่งด่วน เรื่องราวจะดุเด็ด เผ็ดมันส์แค่ไหน ติดตามได้ใน “เอสโคบาร์ ราชาโคเคน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.30-22.20 น. ทางช่องไทยทีวี ช่อง 7 หรือ 27 ผ่านกล่องดาวเทียม หรือช่อง 17 ผ่านกล่องดิจิตอล และดูสดๆ ได้ที่ www.tvpoolonline.com 
และที่ LOCA พบกับรายการ “ครอบครัวหนังดัง” ที่จะนำ•ภาพยนตร์เอเชียนสุดฮิตมาสร้างความสุขให้ทุกคนในครอบครัวคุณ 
มาสนุกกันได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์เวลา 17.00-19.00 น. และ เวลา 22.00-00.00 น. ทาง Loca ดิจิตอลทีวีช่อง 15 และ ช่อง 25 ผ่านกล่องดาวเทียม 

พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย