เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หวิดดับ!! โจ๋วัย 17 พนักงานร้านแมคโดนัลด์ เดินคุยโทรศัพท์เพลินระหว่างที่จะข้ามทางรถไฟ บริเวณหน้าวัดดอนเมือง โดยที่รถไฟพยายามส่งสัญญาณทั้งเปิดไฟ กดแตรดังลั่น แต่ก็ยังจะเดินข้ามจนถูกเฉี่ยวล้มได้รับบาดเจ็บ…

เมื่อเวลา 07.05 น. วันที่ 7 ม.ค. เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งจากห้องวิทยุ สน.ดอนเมือง มีผู้ถูกรถไฟเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บบริเวณริมทางรถไฟใกล้กับวัดดอนเมือง แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพคุ้มเกล้า โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ที่เกิดเหตุพบ นายธรรพ์ณธร ห่วงแก้งพราย อายุ 17 ปี พักอยู่บ้านเลขที่ 163/77 ซ.ประชาอุทิศ 11 แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพฯ สวมชุดพนักงานร้านแมคโดนัลด์ ศีรษะแตก เลือดออกจมูกและปาก มีบาดแผลถลอกตามตัวเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล บี.แคร์เมดิคอลเซ็นเตอร์ ด่วน

จากการสอบถามแม่ค้าที่ขายของริมทางรถไฟที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังจะเดินข้ามทางรถไฟไปฝั่งสนามบินดอนเมือง ลักษณะเหมือนคุยโทรศัพท์อยู่ ขณะเดียวกันมีรถไฟด่วนพิเศษขบวนที่ 21 กรุงเทพฯ-อุบลราชธานี ที่เพิ่งออกจากชานชาลาสถานีรถไฟดอนเมืองมา มุ่งหน้า รังสิต วิ่งมาพอดี ซึ่งรถไฟได้เปิดไฟและเสียงเตือนจนดังสนั่นแต่ผู้บาดเจ็บก็ยังเดินต่อ โชคดีที่ยังเดินข้ามรางรถไฟไปได้แค่ก้าวจะข้าม รถไฟก็ถึงตัวพอดี ทำล้มหงายท้องจากแรงลมจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.

ภาพจาก –  อาสาฯ ดับเพลิงและกู้ภัย ตลาดใหม่ 17