เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.กำลังสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายวิโรจน์ หรือเบนซ์ ศิริรักษ์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/73 ซอยพงษ์เพชรนิเวศน์ แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก นายวิโรจน์ คือผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 27/2558 ลงวันที่ 19 มกราคม 2558 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นฯ ก่อนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ กล่าวว่า ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส. ติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี ต่อมาเวลา 04.00 น. วันที่ 6 ม.ค. พ.ต.ท.เมษนนท์ ได้ตรวจสอบพบว่านายวิโรจน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับได้เล่นเฟซบุ๊ก แล้วเช็กอินที่โต๊ะสนุกเกอร์ไม่มีชื่อ ท้ายซอยอินทามระ 11 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร จึงได้นำกำลังไปที่ดังกล่าว แต่ไม่พบตัวนายวิโรจน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้วิธีเบิ้ลเครื่องยนต์รถจนเสียงดัง เพื่อล่อให้กลุ่มวัยรุ่นออกมาดู สักพักได้มีกลุ่มวัยรุ่นเดินออกมาจากโต๊ะสนุกเกอร์ สังเกตเห็นนายวิโรจน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับเดินออกมาด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิ่งกรูเข้าจับกุมตัวพร้อมแสดงหมายจับให้นายวิโรจน์ดู และยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับจริงจึงนำตัวมาสอบสวน

อย่างไรก็ตาม นายวิโรจน์ รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้มีนายบาน นายป้อง นายอ๊อด ชวนตนออกไปกินข้าวต้มร้านข้าวต้มมารวย ถนนติวานนท์ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี แต่พอมาถึงนายป้องได้มีเรื่องกับคนที่นั่งกินอยู่ภายในร้าน แล้วนายบาน ได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่กลุ่มคู่กรณีหลายนัด หลังเกิดเหตุจึงได้พากันหลบหนีไป จนมาทราบว่ามีคนเสียชีวิต แล้วนายป้อง นายอ๊อด นายบาน ถูกตำรวจจับตัวได้ ตนจึงหลบหนีมาอยู่บ้านพี่เมีย ซึ่งเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ คิดว่าตำรวจคงไม่ตามจับแล้ว จึงเผลอเล่นเฟซบุ๊กและกดเช็กอิน พอมีคนมาเบิ้ลเครื่องยนต์รถ ก็ไม่ได้คิดว่าจะเป็นตำรวจหลอกล่อให้ออกมาดู พอเดินออกมาดูเลยถูกจับดังกล่าว
ที่มา: Thairath