เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 7 ม.ค 2560 พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ นำกำลังเข้าจับกุม นายสุพจน์ ศรีพุฒิพาณิชย์ หรืออูฐ อายุ 37 ปี และ น.ส.ภาวิณี ถินพนา หรือแพท อายุ 25 ปี พร้อมยาไอซ์ 1.98 กรัม ทรัพย์สินมีค่าต่างๆ เช่น นาฬิกาแบรนด์เนม สร้อยคอ กำไลทองคำ พระเครื่อง ฯลฯ โดยจับกุมได้ที่โรงแรมเทียนทอง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน

โดยหลังจากช่วงเดือน พฤศจิกายน 2559 ถึงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลักทรัพย์ในบ้านเรือนประชาชนท้องที่ สน.ทองหล่อนับ 10 หลัง เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจนพบว่าคนร้ายคือ นายสุพจน์ มีประวัติถูกสน.ทองหล่อ จับกุมในความผิดลักษณะเดียวกันเมื่อปี 2555 มักจะสวมเสื้อยืดคอกลมสีม่วงลายการ์ตูนโดเรมอน และใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะออกก่อเหตุทุกครั้ง

จากการสอบสวน นายสุพจน์ รับสารภาพว่า เมื่อปี 2554-2555 เคยก่อเหตุลักทรัพย์บ้านเรือนในเขตกรุงเทพฯ และสมุทรปราการ มาแล้วนับ 100 หลัง จะถือโชครางสวมเสื้อเชิ้ตสีแดงตระเวนก่อเหตุ จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้  หลังจากนั้นถูกศาลตัดสินจำคุก 9 ปี 10 เดือน แต่ติดคุกจริง 3 ปี และได้รับการปล่อยตัวเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

จากนั้นเริ่มออกตระเวนลักทรัพย์ตามบ้านเรือนในช่วงกลางคืน เลือกบ้านที่อยู่ตามแนวถนนสุขุมวิท ในพื้นที่ สน.ทองหล่อ คลองตัน พระโขนง เน้นบ้านที่มีรั้วติดถนนหรือซอยเท่านั้น เพราะง่ายต่อการหลบหนี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานเวลากลางคืน โดยผ่านสิ่งกีดกั้นฯ และมียาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย เสพยาเสพติดให้โทษ

CR. – matichon.co.th

TV Pool Online