เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       ประเด็นร้อนตั้งแต่วีคที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ที่บรรดาแมงเม้าท์กระพือพ่นน้ำลายกันไม่หยุด คงหนีไม่พ้นเรื่องหัวจงหัวใจของซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่หลายคนปรับตัวไม่ทัน กับข่าวสถานะหัวใจคลุมเครือกับแฟนหนุ่มไฮโซ แอม-พิธาน องค์โฆษิต ที่ทั้งคู่ต่างถอยห่างกัน จนเข้าข่ายคำว่าเลิกอีกแล้ว
       งานนี้ ทองคำเปลว ได้ยิน “อั้ม” เปิดอกกับพี่ๆน้องๆสื่อว่าสถานะกับ “แอมป์ พิธาน” ว่ายังไม่ได้เลิก แต่ความสัมพันธ์คลุมเครือ  พร้อมพูดชัดไม่มีมือที่สามมาเขย่าให้รักสะเทือนเลื่อนลั่นจนสั่นคลอน  แต่เพียงแค่ห่างเพราะปัญหาความไม่เข้าใจกัน และทัศนคติบางอย่าง สวนกระแสกับข่าวแมงเม้าท์กระพือว่า”แอมป”กลับไปให้แฟนเก่าเช็ดน้ำตาซะสนิทเลย 
       จะว่าไป หลังจาก ที่คบหากันมา 3 ปี คู่ของ”อั้ม-แอมป์”ก็เจอบทพิสูจน์อุปสรรคอยู่หลายครั้ง เคยห่างและเลิกกันไปครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนั้นฝ่ายชายก็กลับมาง้อ และคืนดีกัน ทำให้กองเชียร์และเพื่อนๆ องค์รักษ์พิทักษ์”อั้ม”ทั้งหลาย เชียร์สุดใจขาดดิ้น แต่สถานการณ์ครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งนั้น เพราะข่าวมันกระพือเยอะกว่าแถมประเด็น ก็หนักหน่วงกว่าคราวนั้นที่แค่สุนัชเด้ดสะมอเร่  ทำให้”อั้ม”จิตใจไขว้เขวไป  
       หลายคนมองว่าทำไมรักของ”อั้ม” กับแฟนคนไหนๆถึงไม่ลงตัวสักที ทั้งๆที่”อั้ม”ก็เป็นสาวเพอร์เฟกต์ สวย รวย เก่ง มีโปรโฟล์ เป็นถึงซุปตาร์ ทุกอย่างฟูลออฟชั่น แต่ ทำไม เธอถึงคบกับใครก็ต้องโบกมือเซย์กู๊ดบาย กันตลอด ทั้งๆที่เพื่อนนางเอกร่วมรุ่น ทั้ง”กบ-สุวนันท์,นุ่น วรนุช”ก็สละโสดมีเหย้ามีเรือนกันไปนานแล้ว แต่”อั้ม”ยังครองสถานะโสด อยู่ได้ ในวัย 36 กะรัตเช่นนี้
      1.เหตุผลแรกที่หลายคนได้ยินมาก็คือ อั้มเป็นสาวที่เรียกว่าเพอร์เฟกต์ชั่นนิสต์ ทำอะไรก็ต้องสมบูรณ์แบบ และทุกอย่างต้องดีที่สุด  จนทำให้มีกระแสข่าวว่า”อั้ม”เป็นขาวีน เหมือนในละคร”พราว” ที่เธอเล่น ทำให้”แอมป์”หรือหนุ่มๆที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตของเธอทนไม่ไหว ต้องเดินจากไป เพราะบางคนเค้าอาจจะอยากได้แฟนที่เป็นผู้หญิงธรรมดาๆ ไม่ใช่ซุปเปอร์สตาร์ก็เป็นได้
      2.ใครที่รู้จัก”อั้ม”ดีจะรู้ดีว่า”อั้ม”เป็นคนที่รักเพื่อนฝูงมาก ไปไหนก็ต้องมีเพื่อนกลุ่มใหญ่เฮโล ไปกินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง  ปาร์ตี้ ด้วยตลอด อั้มเป็นคนรักเพื่อน เพื่อนมีปัญหา อั้มพร้อมช่วยสุดใจขาดดิ้น  ฉะนั้นใครจะมาเป็นแฟนอั้มก็ต้องเข้ากับเพี่อนอั้มได้ หนุ่มๆโลกส่วนตัวสูงอย่าง  ต้าร์ บาร์บี้,ต๊อด ศิณะ,โน้ต วิเศษ อาจจะไม่ผ่านตรงจุดนี้ เพราะพวกเค้าอาจอยากมีเวลาอยู่กับอั้ม สองต่อสอง ซึ่งก็น้อยคนที่จะฝ่าด่านเพื่อนไปได้ แต่กับ แอมป์ พิธาน เข้ากับเพื่อนอั้มได้ดี จนเหมือนจะเป็นคนแรกๆที่อยู่กับเพื่อนๆอั้มได้ แต่บางที แอมป์ก็อาจจะจะอยากมีเวลาที่จะอยู่ส่วนตัวบ้าง เหตุผลข้อนี้หลายคนบอกว่าสาวๆที่ติดเพื่อนๆมาก น่าจะดูตัวอย่างไว้ว่าบางทีมีเพื่อนเยอะก็อาจจะทำให้ไม่มีแฟนก็ได้
     3.เหตุผลอีกข้อก็คือ”อั้ม”เป็นสาวมั่นยุคใหม่มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว คือคบกับใคร”อั้ม”ก็ชัดเจน ว่าถ้าคนนี้เป็นแฟน อั้ม ก็บอกทุกคนเลยว่าแฟน ไม่มีการมาแทงกั๊กหรือแอ๊บแอ้ บอกว่าเป็นเพื้อนสนิทหรือแค่คนรู้จักเหมือนอย่างที่ดาราบางคนเป็น ตรงจุดนี้ก็เลยอาจเป็นดาบสองคม เพราะคนเลยจับจ้อง ว่าแฟนของอั้มคนนี้จะได้แต่งงานมั๊ยนะทุกครั้ง  พอเลิกกัน  คนก็มอว่าอั้ม เปลี่ยนแฟนบ่อย ทั้งๆที่จริงๆอั้ม ก็คบใคร คบเป็นคนๆ และคบนานด้วย 
     4.บางทีเหตุผลข้อนี้ก็อาจะเป็นไปได้ ว่าอั้มเป็น เจ้าสาวที่กลัวฝน คือกลัวการแต่งงาน  ไม่อยากจะมีครอบครัวและการผูกมัด อีกอย่างคืออั้มเป็นสาวเก่งเกินไป คิดว่าอยู่ได้โดยไม่ต้องพึ่งหนุ่มๆให้มาเป็นช้างเท้าหน้า เพราะเธอหาเงินได้เองมาตั้งแต่เป็นวัยรุ่น จนถึงตอนนี้เลยคิดว่าคนที่จะมาดูแลนั้นหายากมากจนบางทีอาจคิดได้ว่าอยู่คนเดียวก็ดีกว่า   เพราะเคยพูดคุยกับ”อั้ม”แล้วเจ้าตัวก็เคยบอกว่า ยังไม่ได้คิดเรื่องแต่งงานเลย แม้อายุจะเลข 3 แล้ว แต่ก็ยังเหมือนยังวัยรุ่นอยู่  เรื่องแต่งงงานสำหรับอั้มเลยเป็นเรื่องที่ยาวนานและยาวไกลซะเหลือเกิน
      5.เหตุผลข้อสุดท้าย หลายคนบอกอั้ม ไม่อยากแต่งงานเพราะกลัวบัลลังก์นางเอกจะวูบหล่น เหมือนอย่างค่านิยมที่ดาราสาวๆบ้านเราเป็น คือวงการบันเทิงเมืองไทย ใครแต่งงงานมีครอบครัว ความป๊อปปูล่าร์และเรตตี้งก็คงตกหล่นเป็นธรรมดา   คนก็ไม่นิยมชมชอบเหมือนตอนเป็นสาวโสดๆ อีกอย่างคือถ้าอั้มยังครองตัวเป็นโสด การเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าก็มีช่องทางให้เลือก หรือละครก็มีบทให้เล่นใสๆได้เ ป็นนางเอกได้ แต่ถ้าแต่งงานแล้ว ทุกอย่างอาจเปลี่ยนไปตามวัฎจักรของเวลา
     แม้เส้นทางรักของอั้มจะต้องเดอะโชว์มัสต์โกออนต่อไป ไม่มีใครรู้ว่า หนุ่มคนไหน จะเป็นคนที่อั้มจะแต่งงานด้วย  แต่วันนี้ได้เห็นว่าแล้วว่า ซุปตาร์อย่างอั้ม เป็นนางเอกที่ไม่เคยขาดความรัก แม้เธอจะผ่านรักที่ไม่สมหวังมาหลายครั้ง แต่เรื่องราวของอั้ม ก็ยังอยู่ในความสนใจของสื่อและแฟนคลับตลอด เพราะเธอคือ พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกที่ทรงอิทธิพลที่สุดของวงการบันเทิงเมืองไทย
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online