เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พบกับ 10 โซนกิจกรรมชมไฮไลท์เด็ดทั้งของกิน ของใช้ และของที่ระลึก การแสดงจาก 5 ภาค พร้อมร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน “ตรุษจีนวิถีไทย เก๋ไก๋ปีระกา 2560” สัมผัสบรรยากาศตรุษจีนทั่วไทย สืบสานความสัมพันธ์ไทย-จีน พร้อมโปรโมชันพิเศษชอปครบ 10,000 บาท ลุ้นชิงรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวหรู พร้อมตั๋วเครื่องบิน มูลค่ารวมกว่าหนึ่งล้านบาท คาดมีคนร่วมงานกว่า 650,000 บาท เกิดความสนใจที่จะเดินทางท่องเที่ยวสูงถึงร้อยละ 90 เกิดรายได้หมุนเวียนภายในงานกว่า 400 ล้านบาท งานนี้คนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด!!
สำหรับความพิเศษในปีนี้คือจะมีการ “ใส่บาตรจตุปัจจัย 4 รับโชคดีปีระกา” ของทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ณ เกาะลอย สวนลุมพินี ซึ่งในวันแรกจะมีพิธีใส่บาตร จำนวน 108 ชุด พระสงฆ์ จำนวน 88 รูปและแสดงธรรมเทศนา พร้อมกันนี้ยังได้ร่วมจัดงานเทศกาลปีใหม่จีน สืบสานความสัมพันธ์ไทย-จีน กับกิจกรรม “ตรุษจีนวิถีไทย เก๋ไก๋ปีระกา 2560” อีกด้วย

พิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อสินค้าครบ 10,000 บาท/ร้าน/วัน จากร้านค้าที่ร่วมกิจกรรม รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดหรู อาทิ บัตรโดยสารเครื่องบินไปกลับ ๒ ที่นั่ง พร้อมโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต 2 คืน แพ็คเกจท่องเที่ยวโรงแรมโซเนว่า คีรี เกาะกูด 2 คืน และรางวัลอื่นมากมาย มูลค่ารวมกว่าหนึ่งล้านบาท จับรางวัลเวลา 21.00 น. ทุกวัน ณ เวทีใหญ่
โซนที่ 1 อุทยานไม้ดอกไม้ ไม้ประดับ เฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 และรัชกาลที่ 10 นิทรรศการเส้นทางการท่องเที่ยวตามรอยพระบาท 5 ภาค

โซนที่ 2 ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง (หมู่บ้าน 5 ภาค) รวบรวมของดี ของเด่นจากทุกภูมิภาคของเมืองไทย เพื่อสร้างการรับรู้เอกลักษณ์ในแต่ละพื้นถิ่นมีการนำเสนอแลนด์มาร์คของแต่ละภาคที่สะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละพื้นที่ การแสดงที่หาดูได้ยาก ของดี ของเด่นทั่วเมืองไทย
โซนที่ 3 กิจกรรมของดี 50 เขต ของ กทม. และอาหารถิ่น 5 ภูมิภาคของ ททท. นำเสนอสินค้าเด็ดอาหารดัง จากทุกชุมชนมาไว้ในงานเดียวในพื้นที่เขต กทม. และอาหารอร่อยจาก 5 ภูมิภาค

โซนที่ 4 ครบเครื่องเรื่อง ททท. นิทรรศการสร้างการรับรู้และเผยแพร่ความรู้ท่องเที่ยว IT,TAT Shop, รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards), กิจกรรมท่องเที่ยวประชาสัมพันธ์แคมเปญ ททท. โครงการหลวง, ประชารัฐสุขใจ, Food Truck และนิทรรศการสร้างการรับรู้และเผยแพร่ความรู้ท่องเที่ยว

โซนที่ 5 เส้นทางแนะนำแหล่งท่องเที่ยว นำเสนอขายแพ็คเกจท่องเที่ยวภายใต้โครงการท่องเที่ยว ปี 2560อาทิ โครงการท้าเที่ยวข้ามภาค, โครงการ ๑๒ เมืองต้องห้ามพลาด…พลัส,โครงการวันธรรมดา น่าเที่ยว เป็นต้น

โซนที่ 6 Outdoor Fest อินดี้วิถีไทย โซนที่คุณจะได้พบกิจกรรมท่องเที่ยวเก๋ไก๋ที่จะทำให้การเดินทางท่องเที่ยวเมืองไทยครั้งใหม่ของคุณไม่เหมือนเดิมกับนิตยสาร “อนุสาร อ.ส.ท.” นิตยสารท่องเที่ยวที่มียอดจำหน่ายมากที่สุดในประเทศไทย เขตทหารท่องเที่ยวได้ และ 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย
โซนที่ 7 เวทีการแสดงเวทีใหญ่ พบกับการแสดงสุดพิเศษและทัพศิลปินชั้นแนวหน้า กิจกรรมบันเทิง การแสดงศิลปวัฒนธรรมและร่วมสมัยภายใต้แนวคิด “ประเทศไทยเรืองรอง” จุดเด่นบนเวทีการแสดงจะมีการจำลองยักษ์สหัสะเดชะบนเวทีพบกับศิลปินชั้นนำของประเทศไทย อาทิ Body Slam, โจอี้บอย & เก่ง ธชย, The Palace & Friend (ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ), The Sound of Siam (โก้ มิสเตอร์แซกแมน, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ปุ้ย ดวงพร), Vie Trio, Paradise Molam Bangkok International Band เป็นต้น การแสดงละครชาตรี การแสดงโขนพร้อมชมการแสดงวัฒนธรรมจากสาธารณรัฐประชาชนจีน

โซนที่ 8 เทศกาลตรุษจีน และแหล่งท่องเที่ยวไชน่าทาวน์ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน “ตรุษจีนวิถีไทย เก๋ไก๋ปีระกา 2560” สัมผัสบรรยากาศตรุษจีนจากทั่วไทยสืบสานความสัมพันธ์ไทย-จีน สักการะเทพเจ้านาจา เพื่อเป็นสิริมงคล และทำพิธีแก้ชง ตรวจดวงชะตา ปีไก่ กับชินแสชื่อดัง รับของที่ระลึกแก้ชง ร่วมลุ้นรับโชคดีปีไก่ ของรางวัลมากมายจากไข่ทองคำ สัมผัสบรรยากาศ ตรุษจีนย้อนยุค ตระการตาไปกับการแสดงศิลปวัฒนธรรมจากคณะนักแสดงจากสาธารณรัฐประชาชนจีนหลากหลายมณฑล เพลิดเพลินกับอาหารจีนต้นตำหรับชาววังจากสุดยอดเชฟจากจีน จำลองบรรยากาศโรงเตี๊ยม สนุกกับการถ่ายรูปแลนด์มาร์คชุมชนชาวไทยเชื้อสายจีนจากทั่วไทย อาทิ ชุมชนเยาวราช ตลาดเก่า เสน่ห์มังกรปากน้ำโพธิ์ จิบชาขาหมูหมั่นโถ ดอยแม่สลอง เป็นต้น ชม ช้อป เครื่องรางเสริมมงคล อาหารแสนอร่อย ของที่ระลึกมากมาย

โซนที่ 9 แหล่งท่องเที่ยวทางทรัพยากรธรณีวิทยา อุทยานทางธรณีวิทยา ไดโนเสาร์จำลองมหกรรมเปิดโลกธรณีวิทยา ประกอบด้วย 1) นิทรรศการเปิดตัวแหล่งท่องเที่ยวทางธรณีวิทยาของไทยในชื่อของ “อุทยานธรณี”(Geopark) นำเสนอในรูปแบบของทัวร์เสมือนจริง (virtual tour) ผ่านจอภาพขนาดใหญ่ 2) นิทรรศการเปิดตัวไดโนเสาร์สายพันธุ์ไทย นำเสนอผ่านป่าจำลองบรรยากาศยุคดึกดำบรรพ์พร้อมหุ่นจำลองไดโนเสาร์สายพันธุ์ไทย และชิ้นตัวอย่างกระดูกไดโนเสาร์ของจริง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมขุดกระดูกไดโนเสาร์ส่งเสริมการเรียนรู้ 3) นิทรรศการพิพิธภัณฑ์ธรณีวิทยาทั้ง ๗ แห่งของไทยนำเสนอความเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นของแต่ละแห่ง และ 4) นิทรรศการเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ผ่านจอภาพขนาดใหญ่โดยใช้ระบบ Body sensor
โซนที่ 10 เซลฟี่น้องสุขใจ 77 จังหวัด ร่วมถ่ายรูปกับน้องสุขใจ ซึ่ง ททท. ได้ดึงเอกลักษณ์ของน้องสุขใจในแต่ละท้องถิ่นมาใส่ชุดประจำจังหวัด และตกแต่งไฟสีสันสวยงามในเวลากลางคืน
นอกจากนี้ ททท. ยังจัดกิจกรรมด้านการแยกขยะและรณรงค์ด้านสิ่งแวดล้อมด้วยการจัดกิจกรรมถังขยะให้โชค ลุ้นรับรางวัลพิเศษจาก ททท. ทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้คนไทย ภาคภูมิใจในความเป็นเจ้าบ้านที่ดี มีส่วนร่วมต่อการพัฒนาสร้างสรรค์ อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวให้ก้าวไปสู่ความยั่งยืน มั่นคง เป็นแบบอย่าง ให้กับกลุ่มประเทศอาเซียน ในฐานะที่ไทยมีความรู้และประสบการณ์ในอุตสาหกรรมนี้เป็นอย่างดี”

“งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยในปีที่ผ่านมาได้นับว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีจำนวนผู้เข้าร่วมงานถึง 600,000 คน ทั้งยังถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์ของงานให้เป็นที่ยอมรับน่าเชื่อถือบรรลุเป้าหมายตามที่คาดหวัง” นายยุทธศักดิ์กล่าวในที่สุด

cr.kapook.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online