เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        ละครบู๊ฟอร์มยักษ์ที่มาแรงส่งท้ายปี 57 “เนตรนาคราช” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7 ในขณะนี้ เป็นละครแนวแอ็คชั่น แฟนตาซีและผจญภัย ดราม่าน่ารักกุ๊กกิ๊กของตัวละครก็มีให้เห็น เรียกว่ามาแบบจัดเต็มครบรสจริงๆ
        “เนตรนาคราช” ถูกจับตามองตั้งแต่เปิดกล้องบวงสรวงเมื่อปีที่ผ่านมา เนื่องจากได้นักแสดงมากฝีมือของวงการที่ขอท้าทายฝีมือก้าวเข้ามาเป็นผู้จัดอย่าง “โอลิเวอร์ บีเวอร์” นั่งแท่นบริหารค่ายน้องใหม่ “ไนน์ บีเวอร์ ฟิล์ม” พร้อมประกาศกร้าวเป็นละครบู๊ฟอร์มยักษ์ที่ดีที่สุดของปีนี้ 
เสริมทัพด้วยบทประพันธ์และบทโทรทัศน์ของ “นอร์แมน วีรธรรม” กำกับการแสดงโดย “โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช” และผู้กำกับคิวบู๊ “โหน่ง-กฤษณพงศ์ ราชธา” หลานชายของอดีตนักบู๊ “พันนา ฤทธิไกร” ในเรื่องนี้ยังมีนักแสดงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวพ่อตัวแม่ด้านการแสดงคิวบู๊ เป็นคู่พระ-นางถึง 3 คู่ ได้แก่ “ซี-ศิวัฒน์” รับบท “อัศวิน”, “ยุ้ย-จีรนันท์” รับบท “ผู้กองรัตนากร”, “อ๊อฟ-ชนะพล” รับบท “ชาติ”, “เพลง-กวิตา” รับบท “ดร.กาญจนา”, “ธันญ์ ธนากร” รับบท “อิทธิ” และ “กี้-ภคมน” รับบท “โรส”
กระผม “นายเกะกะ” ขอเริ่มเกริ่นเรื่องราวคร่าวๆ ให้ได้ฟังกัน “เนตรนาคราช” คือดวงตาของพญานาคที่สิงสถิตอยู่ภายใต้แม่น้ำโขง ในขณะที่จำศีลอยู่ก็มีผู้มีวิชาขโมยดวงตาไป ซึ่งเป็นเรื่องราวความเชื่อว่า “เนตรนาคราช” นั้นคือสิ่งที่มีพลานุภาพเผาผลาญทุกสิ่งทุกอย่างให้พินาศได้ ใครที่ได้ครอบครองไว้ก็จะเป็นผู้มีอำนาจเป็นอมตะ ผ่านไป 500 ปี พญานาคก็จะถึงเวลาขึ้นมาตามหาดวงตา แต่ฝั่งมนุษย์ก็ยังคงมีความเชื่อ จนเกิดการแย่งชิง ฆ่ากัน เพื่อให้ได้มาซึ่ง “เนตรนาคราช”
น่าจับตามองมากครับกับละครเรื่องนี้ เพราะกระผมไปสืบทราบว่ามุมกล้องในการถ่ายภาพ หรือโปรดักชั่นต่างๆ มาเต็มเสมือนลงทุนกับการถ่ายหนังหนึ่งเรื่องเลย กระผมแทบอยากจะไม่เชื่อ เพราะการลงทุนแบบนี้ใช้งบไม่น้อย เลยต้องขออนุญาตพาแฟนๆ “ทีวีพูล” ไปตะลุยฉากหลักในวันนี้
ฉากที่คัดสรรมาให้นั้น มีทั้งฉากบู๊และฉากความสวีทของคู่พระ-นาง คือ “ผู้กองอัศวิน” (ซี) และ “ผู้กองรัตนากร” (ยุ้ย) ที่เป็นหัวหน้าทีมนำทัพทุกฝ่ายเข้าไปค้นหา “เนตรนาคราช” ในป่า ตามแผนที่ที่เปิดได้จาก “ดร.กาญจนา” (เพลง) แต่ก็ยังมีกลุ่มของ “เฮนรี่ เจมส์” (โอลิเวอร์) ตามเข้าป่ามาด้วย และเกิดการปะทะต่อสู้กันตลอดทาง
ระหว่างทางไป “ผู้กองรัตนากร” ผู้ซึ่งไม่เคยฝันเห็นเนตรนาคราช ก็กลับเริ่มมีความเชื่อขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็น พญานาคปรากฏขึ้นบนท้องฟ้าเต็มๆ ตา พร้อมกับ “ผู้กองอัศวิน” ซึ่งการตามหาแบบไม่รู้ว่าจะมีความจริงหรือไม่ก็ทำให้ทั้งคู่เริ่มรู้สึกว่าการมาครั้งนี้เสมือนเป็นการส่งสัญญาณเตือนให้ระวังภัยรอบด้าน ทั้งคู่จึงช่วยกันคิดทบทวนถึงสิ่งที่เจอมาตลอดทางตั้งแต่เริ่มการค้นหา “เนตรนาคราช”
อีกหนึ่งฉากที่สุดทึ่งในความสามารถของ “ยุ้ย” เพราะเธอลงทุนเล่นจริง เจ็บจริงๆ ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่ “เฮนรี่ เจมส์” ตามมาทันกับกลุ่มของ “ผู้กองอัศวิน” ที่รอรับหน้าอยู่จึงเกิดการต่อสู้ขึ้น เพราะ “เฮนรี่ เจมส์” ต้องการเดินทางไปด้วยและต้องการรู้เส้นทางการไปหา “เนตรนาคราช” แต่กลับถูกทั้งคู่ขวางไว้ จึงได้สั่งให้ลูกน้องเข้าไปต่อสู้ “ผู้กองรัตนากร” พลาดท่าถูกถีบจนกระเด็นไปติดกับแผงไม้บานใหญ่
ติดตามการตามหาสิ่งลี้ลับนี้ได้ในละครเรื่อง “เนตรนาคราช” ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี
TV Pool OnlineTV Pool Online