เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  กลับมาพบกับ “เจ๊Bobmร้อยแรง ม้า” กันอีกแล้วจร้า แน่นอนพบกับเจ๊สุดสวยและแซบเว่อร์ ก็อยากจะมาแฉวงการบันเทิงให้มันสะท้านทรวงกันไปเลย วันนี้หวยจะออกที่ใครตามไปลุ้นกันดีกว่า บอกเลยว่ามีช็อคและตะลึงตึงโป๊ะกับความคันของนางจริงๆ คร่า อิอิ 

       โอ้ยๆๆ จะว่าไปยัยชะนีร่างยักษ์คนนี้ นางก็เป็นแค่คนธรรมดาเหมือนชะนีสาวทั่วไป แต่โชคดีที่สวรรค์นำพาให้ยัยชะนีร่างยักษ์มีโอกาสได้โลดแล่นในวงการบันเทิง แรกๆ ก็ไม่ค่อยดังเท่าไหร่ เล่นละครก็งั้นๆ แต่ด้วยความหน้าตาสวยคมฉายแววออร่า ผู้ใหญ่ดันไปดันมาก็แจ้งเกิดดังเป็นพลุแตก ซึ่งตอนแรกๆ ใครๆ ก็พูดว่านิสัยของยัยชะนีร่างยักษ์น่ารักดูน่าเอ็นดู แต่สุด ท้ายพอเริ่มดัง มีชื่อเสียง นิสัยที่น่ารักก็เริ่มจะไม่มีให้เห็น ตามสเต็ป ยิ่งดัง ยิ่งหยิ่ง ยิ่งเรื่องเยอะ

       แต่ที่ลับแตกสุดๆ ก็เห็นจะเป็นเรื่องความ รัก ใครจะรู้ว่านางอ่ะ จะชอบตีฉิ่ง แม้จะมีภาพหลุดออกมาให้เห็นแบบคาตา แต่ยัยชะนีร่างยักษ์ก็ชักแม่น้ำทั้งห้า ว่าเป็นแค่เพื่อน บร๊ะๆ เพื่อนกันวันน้ำเดินล่ะซิจ๊ะ แต่ล่าสุดนางหันมากินกล้วยมีแฟนเป็นผู้ชายแล้ว ที่สำคัญยังหล่อเว่อร์ๆ อุต๊ะ! แต่นิสัยของแฟนยัยชะนีร่างยักษ์นี้อะสิ ทุกคนส่ายหัว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอารมณ์ที่รุนแรง หรือจะเป็นการไม่มีสัมมาคารวะของผู้ใหญ่ ตอนนี้เลยกลายเป็นคู่รักที่ทุกคนเอือมระอา แม้กระทั่งแฟนๆ ที่แรกๆ ก็จิ้นกันน้ำหมากกระจาย แต่พอพักหลังเจอเรื่องแย่ๆ ของทั้งคู่บ่อยเข้า เลยเริ่มทนไม่ไหวแจกใบแดงประกาศไม่อยากเป็นแฟนคลับทันที

       แต่ถามว่ายัยชะนีร่างยักษ์แคร์รึเปล่า บอกเลยว่าไม่แคร์ นางก็ยังปั้นหน้า คบหาดูใจกันอยู่คร่า ที่สำคัญยังควงกันไปกินตับกันบ่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นคอนโด หรือว่าม่านรูด ระดับ 5 ดาว ยังไงก็ขอภาวนาให้ทั้งคู่คบกันไปนานๆ จะได้เข้าตำรา ผีเน่ากับโลงผุเนอะ

       แต่ก่อนจะไปก็ขอเตือนฝั่งผู้ชายละกัน ว่าระวังคลิปกินตับสาวนักศึกษา ม. ชื่อดัง จะหลุดออกมา เพราะตอนนี้บอกเลยว่า มีคนเก็บคลิปลับนั้นอยู่ และถ้าคลิปหลุดออกมาจริงๆ มีแต่อนาคตดับ ส่วนฝั่งยัยชะนีร่างยักษ์ ก็เลิกแอ๊บใสแอ๊บแบ๊วได้ล่ะ ทุกคนเขาดูออกกันหมดละ บอกเบย