เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปีชวด

ดวงชะตาไม่ราบเรียบเท่าไหร่ ต้องระวังตัวเรื่องสุขภาพโรคภัยไข้เจ็บในช่วงเดือนเกิด  ทำบุญแก้เคล็ดด้วยการถวายสังฆทานยา คุณควรไปสักการะปู่ชีวกโกมารภัจจ์ที่วัดบางพลีใหญ่ อิ่มบุญสุขใจได้เที่ยวตลาดน้ำโบราณอีกด้วย

ปีฉลู

ดวงจะดีนับหลังจากวันเกิด แต่ต้องควบคุมอารฒณ์ให้ดี มิเช่นนั้นจะนำภัยมาหาตยเอง  แก้เคล็ดเสริมเฮงด้วยการทำบุญถวายน้ำ และไปสักการะขอพรพระพุทธชินราช ที่พิษณุโลก  หรือสักการะศาลพระอิศวรที่อุทยานแห่งชาติกำแพงเพชร

ปีขาล

คนปีนี้ให้ระวังเรื่องความรัก และบริวารจะเป็นอริ  แก้เคล็ดทำบุญด้วยมุ้ง หมอน หรือผ้าห่ม ถ้าให้ดีมีสุขต้องไปสักการะขอพรที่ศาลเจ้าพ่อกวนอูองค์ใหญ่ที่เกาะสมุย

ปีเถาะ

ปีหน้าจะมีปัญหาหลายๆอย่างถาโถมมาอย่างรุนแรง  สุขภาพต้องระวังเรื่องโรคร้ายแรงหรือโรครักษายาก นอกจากนั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันในเรื่องการเงิน หรือคดีความที่ค้างคาอยู่  วิธีแก้เคล็ดคนปีเถาะ ให้ทำบุญทำทานไถ่ชีวิตโคกระบือ หรือไปสักการะขอพรเท้วเวสสุวรรณ ที่วัดจุฬามณี จังหวัดสมุทรสงคราม

ปีมะโรง

ระวังเรื่องการลงทุน ไม่ควรเสี่ยงลงเงินอะไรทั้งสิ้น ต้องรอข้ามวันเกิดไปก่อน  แต่จะม่ีโชคลาภที่มาจากความฝัน  แก้เคล็ดคนเกิดปีมะโรงด้วยการไหว้สักการะพระตรีมูรติที่บริเวณด้านหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ หรือทำบุญยกช่อฟ้าใบระกา

ปีมะเส็ง

ดวงเริ่มดี แต่อาจจะต้องตกอยู่ในสภาวะจำยอมทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก แก้เคล็ดทำบุญด้วยแสงสว่าง เทียน หลอดไฟ หรือไปไหว้สักการะพระพรหมที่วัดสมานรัตนราม จังหวัดฉะเชิงเทรา  และขอพรพญาศรีสัตตนาคราช ที่นครพนม

ปีมะเมีย

คนปีมะเมียต้องระวังเป็นพิเศษ ดวงผีผลัก กรรมเก่า โรคเวรโรคกรรมจะนำเคราะห์ซ้ำกรรมซัด  แก้เคล็ดด้วยการทำบุญถวายผ้าห่มพระเจดียที่​พระธาตุหริภุญชัย และกราบไหว้พระโพธิสัตว์กวนอิม

ปีมะแม

ดวงดีปีสว่าง เริ่มรับทรัพย์ แต่ปัญหาความรักยังแก้ไม่ตก  เคล็ดลับดวงดีต้องทำบุญห่มเจดีย์ที่พระธาตุ  และสักการะขอพรจากพระราหู

ปีวอก

ปีนี้จะเป็นปีแห่งการโยกย้ายถิ่นฐาน ชีพจรจะลงเท้า เพราะฉะนั้นจำเป็นต้องใช้รายจ่ายเยอะพอสมควร รถราก็ยังมีเรื่องให้เสียทรัพย์ตลอดเวลา แต่ข้อระวังปีนี้คือการถูกโกง  แก้เคล็ดด้วยการทำบุญถวายปัจจัยสร้างวัด สร้างศาลา  และไปสักการะไหว้ศาลหลักเมืองใกล้บ้านคุณ

ปีระกา

ปีนี้ใครสะสมบุญไว้ก็จะส่งผลให้ดวงชะตาท่านดี รับมือ เตรียมทำบุญจะเป็นกุศลแก่ตัวท่านเอง แต่อย่าประมาทเด็ดขาด และต้องมีสติเสริมสิริมงคลให้ชีวิต  เร่งสร้างกุศลแก้เคล็ดด้วยการทำบุญถวายผ้าไตร  และสักการะไหว้หลวงพ่อโสธร

ปีจอ

ปีดีปีเฮง แต่ต้องระวังความใจร้อน ปากไวของตนเอง อาจจะทำให้เสียแผนงานต่างๆได้ คนมีคู่ อาจะได้ลูกได้หลาน คนโสดอาจจะได้รับข่าวดี งานอาจจะสสะดุดเพราะความประมาท ความรีบร้อนตัดสินควรปรึกษาผู้มีความรู้ ผู้ใหญ่ ไตร่ตรองหลายๆคน  แก้เคล็ดด้วยการทำบุญถวายตาลปัตร และสักการะองค์พระอินทร์ที่FN Outlet บนถนนสายเอเซีย ในเขตจังหวัดสิงห์บุรี

ปีกุน

หลังจากเข้าเดือนเกิดตัวเอง ฟ้าก็เปิดส่งผลให้ชีวิตเจอแต่สิ่งสวยงาม โชคลาภจะได้ดั่งหวัง  วาสนาก็จะส่ง แต่ต้องหาที่ปรึกษาที่ดีไว้คอยช่วยเหลือ  เสริมมงคลให้เฮงยิ่งขึ้นด้วยการทำบุญถวายข้าวสาร  และสังการะไหว้เจดีย์เก่า

cr.fotobug.net,NoiWanWanNoi, sawasdee-padriew.com,zthailand.com,pirun.ku.ac.th,Pongsakhon Wijitjareon,oknation.nationtv.tv,panoramio.com,samkok911.com