เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     การเล้าโลมผู้หญิงเป็นเรื่องที่ต้องอาศัยการเรียนรู้ ๆ ถ้าฝ่ายชายผู้หญิงรู้จักจุดที่ไวต่อความรู้สึกในตัวผู้หญิงละก็ ไม่ว่าฝ่ายชายจะนวดคลึงฟอนเฟ้น หรือลูบไล้ส่วนไหนในเรือนร่างฝ่ายหญิง ฝ่ายชายจะทำให้ประสาทในตัวฝ่ายหญิงตื่นขึ้น และฝ่ายหญิงก็จะยอมให้คุณผู้ชายทำอะไรกับคุณผู้หญิงก็ได้โดยไม่ขัดขืน
อย่าขัดใจแต่ต้องยินยอมพร้อมใจ
    เวลาฝ่ายชายเริ่มเล้าโลมฝ่ายหญิง ฝ่ายชายจะต้องจำไว้ข้อหนึ่งว่า ต้องเล้าโลมในสภาพที่ฝ่ายหญิงปัดป้องไม่ได้จึงจะได้ผล เพราะถ้าฝ่ายหญิงเกิดรู้ตัวเสียก่อน ว่าฝ่ายชายกำลังคิดทำอะไรฝ่ายหญิง ฝ่ายหญิงก็จะป้องกันตัวทันที ที่นี้เรื่องมันก็จบแน่นอน 
รู้วิธีสัมผัสช่วงบน
     ตรงใต้ริมฝีปากเป็นจุดรวมประสาทเรียกว่ากลุ่มประสาทกล้ามเนื้อหน้าอก ซึ่งกระจายอยู่ตามกล้ามเนื้อหน้าอกทั้งสองข้าง หากมีใครสัมผัสตรงต้นแขนหรือยอดอกของฝ่ายหญิง คุณผู้หญิงจะเกิดความรู้สึกแปลก ๆ ขึ้นทัน ซึ่งถ้าคุณผู้ชายเกิดอยากจับบ่าหรือหน้าอกของฝ่ายหญิง ฝ่ายชายหาวิธีสัมผัสที่กล้ามเนื้อหน้าอกของฝ่ายหญิงจะดีกว่า เอาเป็นว่ากลุ่มประสาทซึ่งอยู่ที่กล้ามเนื้ออก จะทำหน้าที่ควบคุมปลายประสาทของช่วงบนร่างกายฝ่ายหญิง โดยยกเว้นเฉพาะที่เต้าทั้งสองข้าง เพราะหากฝ่ายชายไม่ระวังไปจับต้องเอาเต้านมของฝ่ายหญิงเข้า ฝ่ายหญิงจะโกรธฝ่ายชายทันที การเล้าโลมฝ่ายหญิงในบริเวณที่กล่าวมานี้จะให้ผลดีกว่าการเล้าโลมในบริเวณอื่น ๆ แน่
รู้จุดจีสปอตของหญิง
    ผู้หญิงจะมีจุดไวต่อความรู้สึกสองจุด อยู่ที่หัวและใบหน้า จุดหนึ่งอยู่ที่จอนผมข้างหู อีกจุดหนึ่งอยู่ที่ริมฝีปาก 
แต่เนื่องจากสองจุดนี้อยู่ห่างจากช่วงล่างของร่างการฝ่ายหญิงมากเกินไป ถึงฝ่ายชายจะเล้าโลมสองจุดนี้ของฝ่ายหญิง มันก็ได้ผลน้อยมาก ถ้าเปรียบเทียบกันแล้ว อีกสองสามจุดในช่วงกลางของร่างกายฝ่ายหญิง ฝ่ายหญิงจะไวต่อความรู้สึกมากกว่า ซึ่งถ้าฝ่ายชายจับจุดเล้าโลมฝ่ายหญิงได้ มันจะให้ผลดีอย่างน่าอัศจรรย์ใจทีเดียว แต่คุณผู้ชายต้องจำไว้ข้อหนึ่งว่า ประสาทตามจุดต่าง ๆ มีการกระจายตัวไม่เหมือนกัน วิธีเล้าโลมก็ต้องต่างกันไปด้วย กลุ่มประสาทกลุ่มนี้จะมีอย่างหนาแน่นที่กล้ามเนื้อหน้าอกเท่านั้น 
อย่ามองข้ามพื้นที่ต่ำกว่าอก
    สัมผัสจุดที่ไวต่อความรู้สึกอีกจุดหนึ่งของฝ่ายหญิง ซึ่งอยู่ตรงช่วงท้องกับเอวพอดี คุณผู้ชายต้องเล็งให้ดี เลื่อนมือลงไป ค่อย ๆ ออกแรงกดเบา ๆ ให้ฝ่ายหญิงไม่ทันระวังตัว ฝ่ายหญิงจะมีอาการตอบสนองอย่างรุนแรง เกิดอารมณ์เพศขึ้นมาทันที ทำไมมันถึงเป็นอย่างนี้ เหตุผลคือ ปีกมดลูกของฝ่ายหญิงอยู่ภายในบริเวณนี้พอดี จึงทำให้ฝ่ายหญิงเกิดความรู้สึกเป็นสุขเมื่อถูกสัมผัสและมีความรู้สึกแปลก ๆ ในช่องท้อง ผู้หญิงส่วนมากจะรู้แต่ปกป้องช่วงกลางและช่วงล่างของร่างกาย โดยไม่ใส่ใจกับกล้ามเนื้อหน้าอกและกล้ามเนื้อท้องเลย 
จุดอารมณ์ที่ต้นขา
     ถ้าฝ่ายชายเอื้อมมือไปแตะคลึงเบา ๆ ที่ท้องน้อยของฝ่ายหญิงแล้ว แต่ฝ่ายหญิงยังไม่เกิดอารมณ์เพศ ฝ่ายชายก็ต้องรีบเปลี่ยนวิธีการเล้าโลมฝ่ายหญิงทันที ให้รุกลงไปข้างล่าง สัมผัสลูบไล้ต้นขาของฝ่ายหญิง เพื่อหยั่งดูท่าทีของฝ่ายหญิง คุณผู้ชายชายคงคิดว่า การจะจับต้องลูบไล้ต้นขาผู้หญิงนี้มันยากมาก ความจริงมันไม่ยากเย็นอะไรเลย ขอเพียงคุณผู้ชายเล้าโลมให้คุณผู้หญิงล้มตัวนอนลงบนเตียงได้ โดยตัวฝ่ายชายนั่งอยู่ข้างเตียง เรื่องมันก็ง่ายเสียยิ่งกว่าง่าย ด้านในต้นขาของผู้หญิงจะไวต่อความรู้สึกมาก ถ้าฝ่ายชายสัมผัสแตะต้องโดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว ฝ่ายหญิงจะเกิดความรู้สึกเสียวซ่าน เกิดอารมณ์เพศขึ้นได้ทันที