เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     หากคุณและเขามีเวลาที่ค่อนข้างจำกัด แต่อยากผ่านกระบวนการทางอารมณ์ของเซ็กสือย่างสมบูรณ์แบบทางอารมณ์ เซ็กส์อันสุขสมไม่จำเป็นต้องใช้เวลาเนิ่นนานเสมอไป รักจานร้อนที่เกิดขึ้นแบบปัจจุบันทันด่วน สามารถให้ความพึงพอใจได้ไม่แพ้กัน และนี่เคล็ดลับที่จะช่วยให้รักจานร้อนของคุณยิ่งสุขสมและอิ่มเอมกับควาทต้องการกามสุดกระทันหันของตัวเองและรับมือความหื่นกระหายจากฝ่ายตรงกันข้าม
โชว์อารมณ์และแสดงความต้องการออกมา
      เลิกเสียทีที่จะมีเซ็กส์เฉพาะตอนที่ทุกอย่างสมบูรณ์พร้อม รอจนกระทั่งคุณทั้งสองเกิดอารมณ์ หรือไม่ เวลาเหลือพอสักหลายชั่วโมง ยอมแพ้ให้แก่สัญชาตญาณแบบสัตว์ป่า และปล่อยให้ความใคร่ทำหน้าที่ของมัน เซ็กส์แบบด่วนจี๋ไม่ใช่เรื่องของความสบายหรือโรแมนติก มันดิบดุดัน และร้อนแรง จงปล่อยและแสดงความกระหายในตัวเองออกมา
จู่โจมโดยทันควัน
      คิดถึงเซ็กส์ในฐานะสิ่งที่ทำให้คุณวาบหวาน มันเป็นการยั่วแหย่กันทางร่างกาย และอาจถูกปล่อยให้คุกรุ่นอยู่อย่างนั้น เพื่อที่จะระเบิดอารมณ์ออกมาในภายหลัง ดังนั้น การเมคเลิฟในเวลาที่จำกัดของคุณก็อาจเป็นอะไรก็ได้ตั้งแต่การใช้มืออย่างเดียว ใช้ลิ้นอย่างเดียว หรือการสัมผัสแต่หน้าอกเท่านั้น จากนั้นก็หยุด ปล่อยให้อารมณ์เดือดพล่านคุกรุ่นอยู่ในอก ลองนึกสิว่ามันจะเป็นอย่างไรเมื่อถูกปลดปล่อยออกมา
ทำในสิ่งอีกฝ่ายชอบ
      เหมือนกับการบิ๊วอารมณ์ให้ผู้ชาย คุณทราบดีว่าเขาชอบและปรารถนาให้คุณลงมือจัดการอะไรกับเขาแล้วเขาถึงจะมีอารมณ์พวยพุ่งที่ทำให้อวัยวะภายใต้เข็มขัดของเขาขยายร่างพร้อมยัดเยียดอารมณ์ใส่คุรได้อย่างรวดเร็วที่สุด ผู้หญิงหลายคนอาจปฏิเสธให้คุณผู้ชายแต่คุณรู้มั้ยว่าคุณกำลังพลาดอะไรอยู่ เพราะการบ๊วบความเป็นชายที่นอกจากจะเป็นการทำให้อารมณ์ความเป็นชายของเขาปั่นป่วนแล้ว ความโอชะของการได้ลิ้มรสชาติแห่งการสัมผัสยังจะเป็นอะไรที่ทำให้ตัวคุณเองนั่นแหละเกิดอารมณ์และเร่งความรู้สึกอันเร้าร้อนได้อย่างรวดเร็วตามข้อจำกัดของเวลา
ดำเนินกิจรักอย่างต่อเนื่อง
      หากมีเวลาอันไม่พอที่จะทำให้เซ็กส์ของคุณเป็นเซ็กส์ที่สมบูรณ์แบบด้วยความวาไรตี้ของลีลารักอันหลากหลาย เราแนะนำว่าให้คุณและเขาเลือกทำรักในเฉพาะลีลาและท่าทางที่จี๊ดอารมณ์แบบสุดๆเท่านั้นและทำมันอย่างต่อเนื่อง พยายามอย่าเปลี่ยนท่าหรือขยับกายย้ายจุดโฟกัสกันบ่อย ตรงนั้นอาจเป็นต้นเหตุของการสะดุดอารมณ์ความหวิวไม่ต่อเนื่องได้ ทุกครั้งที่คุณและเขาเปลี่ยนองศาทำรักสอดใส่อารมณ์กันท่าใหม่ มันก็จะทำให้อารมณ์ที่จวนจะสุดๆแล้วต้องหยุดชะงักและเริ่มต้นอู้อารมณ์กันใหม่
เลือกใช้ท่าที่โดนจุดกระสันอารมณ์
      ยิ่งคุณมีเซ็กส์อย่างเร่งรีบมากเท่าไร ความต้องการทางเพศของคุณก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ยิ่งคุณออกัสซั่มมากเท่าไร ก็ยิ่งจะออกัสซั่มได้ง่ายเท่านั้นแต่การคาดหวังว่าจะต้องออกัสซั่มทุกครั้งเวลาที่เซ็กส์จานร้อนเป็นเรื่องไม่สมจริงและจำกัด ตัวเองเกินไป แต่ลองเพิ่มโอกาสในการออกัสซั่มด้วยการกระตุ้นจุดเร้าอารมณ์ทุกอย่างตรงๆ และเลือกใช้ท่าที่สัมผัสและเข้าถึงคลิตอริสได้ง่ายที่สุด
ไม่จำเป็นต้องสอดใส่ก็ได้
     ลองคิดถึงความหมายของเซ็กส์เสียใหม่ เซ็กส์จานด่วนแบบรวดเร็วทันใจนั้นหมายถึงเซ็กส์แบบไห นก็ได้ ไม่จำเป็นต้องล่วงล้ำ คิดถึง เซ็กส์ ได้ทุกรูปแบบที่ทำให้เรารู้สึกเซ็กซี่ การออรัลเซ็กส์แค่ 2 นาที ก็นานพอที่จะทำให้เครื่องร้อนและโหยหามากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อถอนปากออกไป ยั่วเย้าให้อยากแล้วจากมา เทคนิคแบบนี้ทำให้ลุ้นดีนัก ลองเติมลูกเล่นชวนอร่อยอย่างเช่น จุมพิตเนิ่นนานแบบเซ็กซี่ ไซ้ซอกคอสุดสยิว หรือส่งข้อความแบบฮ๊อตสุดขีดที่ทำให้ต่อมเซ็กส์ตื่นตัวในทันที ทั้งหมดนี้นับเป็น เซ็กส์ ได้เหมือนกัน ลองเล่นสนุกกับเซ็กส์ โดยอาจจำกัดว่า ตอนนี้ขอใช้แต่มือเท่านั้น ห้ามใช้อย่างอื่น จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นลิ้นเท่านั้น หรือล่วงล้ำ หน้าอก น้องหนู ห้ามทำอะไรนอกจากสัมผัสลูบคลำอย่างเดียว จากนั้นค่อยลุยไปให้สุดทาง
ใช้สารหล่อลื่นมาหล่ออารมณ์
     ผู้ชายส่วนใหญ่สามารถแข็งตัวได้ทันทีที่เห็นหน้าคุณ แต่ระบบความตื่นตัวของผู้หญิงนั้นช้ากว่ามาก ในช่วงการเมกเลิฟตามปกติ มันมีเวลาพอที่จะให้ช่องคลอดสร้างสารหล่อลื่น แต่กับเซ็กส์จานด่วนแบบนี้ การเติมสารหล่อลื่นเข้าไปจะช่วยเร่งความตื่นตัวของผู้หญิงให้เร็วขึ้น และเตรียมเธอให้พร้อมในการรุกล้ำ การใช้สารหล่อลื่นจะช่วยกระตุ้นอารมณ์ผู้หญิง จากที่ต้องใช้เวลาเนิ่นนาน ก็ร่นเวลาเข้ามาให้เครื่องร้อนเร็วขึ้น ให้ฝ่ายชายบรรจงใช้มืออันลื่นด้วยสารหล่อลื่น สัมผัสน้องหนูของเธออย่างนุ่มนวล รับรองได้ว่าสนุก ไร้ความเจ็บปวดด้วยเวลาอันรวดเร็ว
อย่าลืมจุดสำคัญของกันและกัน
    เซ็กส์ที่รวดเร็วและหวือหวาเตือนคุณสองคนว่า คุณต่างปรารถนากันและกันแค่ไหน มันเป็นเซ็กส์ที่ปราศจากการวางแผนและเกิดขึ้นแบบปุบปับ ที่รักษาความรู้สึกซุกซนของกันและกันเอาไว้ แต่ถ้าคุณมีแต่เซ็กส์จานร้อนอย่างเดียว คุณก็จะพลาดจุดสำคัญของชีวิตเซ็กส์ที่ดีไป นั่นคือความสมดุล เราต้องการความหลากหลายของอารมณ์รัก เพื่อที่จะบำรุงเลี้ยงอารมณ์ทุกอย่างของเรา