เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 8 ม.ค. 60 มูลนิธิลือชาพะเยา ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสว่างอารมณ์ ว่ามีรถยนต์เสียหลักตกลงในสระน้ำ บริเวณกลางทุ่งนา ริมถนนสายบ้านศาลา-ศรีชุม ม.6 ต.สว่างอารมณ์ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา จึงรุดเข้าไปตรวจสอบ

โดยหลังจากกู้ซากรถยนต์คันดังกล่าว พบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถยนต์ ทราบชื่อภายหลังคือ นายปรเมศ บุญปั๋น อายุ 46 ปี เป็นชาวจังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นนักธุรกิจตัดเย็บเสื้อผ้า ติดอยู่ภายในรถในสภาพขาห้อยออกมาจากนอกตัวรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บธ 9286 พะเยา

จากการการสอบถามญาติแจ้งว่า นายปรเมศ ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2559 หลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อไป ญาติออกตามหาจนทั่ว ทั้งลงประกาศในเฟซบุ๊ก และได้ทำการแจ้งความคนหายกับ สภ. เมืองพะเยา เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จนกระทั่งวันนี้ วันที่ 8 มกราคม 2560 มีชาวบ้านได้มาหาปลาบริเวณสระน้ำแห่งนี้ ในขณะที่กำลังทอดแหหาปลาในน้ำอยู่นั้น ได้ถอยหลังไปชนกับวัตถุสิ่งหนึ่งคล้ายกับเป็นรถกระบะ และด้วยความที่ตื่นตกใจจึงรีบขึ้นจากสระมารอโบกรถที่ผ่านมาเพื่อขอความช่วยเหลือ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้น คาดว่านายปรเมศเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 20 วัน จึงทำการร้องขอแพทย์นิติเวชและร้อยเวร ดำเนินการชันสูตรพลิกศพ หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว ทางกู้ภัยสว่างอารมณ์ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลดอกคำใต้ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป

CR. – มูลนิธิลือชา พะเยา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online