เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
1.ทันทีที่คุณเห็นนักเรียนชายที่เพิ่งย้ายมาใหม่ คุณก็ตกหลุมรักเขาทันที จุดเด่นของหนุ่มคนนี้อยู่ที่
 A.หน้าตาที่หล่อเกินหน้าณเดชน์
B. ความสามารถทางกีฬาที่สุโค่ย
C. สติปัญญา แบบว่าไอน์สไตล์ชัดๆ
D. เสียงดีไม่แพ้พี่บี้เลยวทีเดียว
Answer  คุณอยากให้ความรักของคุณมีจุดเริ่มต้นแบบไหน
เลือกคำตอบข้อ A
     ผู้หญิงรักความตื่นเต้นอย่างคุณไม่ชอบความรักที่เริ่มต้นเนิบๆเป็นแกงจืดวุ้นเส้น แต่อยากได้อะไรที่มันโลดโผนโจนทะยาน  มีเซอร์ไพร้สเยอะๆ หรือได้ปิ๊งรักกันในเหตุการณ์ลุ้นระทึกแบบในหนัง อย่างเช่นขับรถชนกันแล้วลงมาเกรียนใส่ ก่อนจะตกหลุมรัก  มั่นใจว่าถ้าเริ่มต้นแบบนี้ ต่อให้คบกันนานแค่ไหนก็ไม่เบื่อ
 
เลือกคำตอบข้อ B
     เพราะคุณไม่ชอบเสียเวลาไปกับผู้ชายสตอเบอรี่ ผู้จาดีปากหวานเจี๊ยบ แต่นิสัยจริงโหดเลวชั่วครบสูตรตัวโกงหนังไทย คุณก็เลยอยากได้ความรักที่ลั้ลลาไปเรื่อยๆ ไม่ต้องรีบร้อน ไม่ต้องมีอะไรมาทำให้ใจหายใจคว่ำ ยิ่งถ้าได้เริ่มจากความเป็นเพื่อนก็ยิ่งดี  จะได้ศึกษานิสัยใจคอจนรู้สึกรู้จริงถึงตับไตไส้ม้ามไปเลย  

เลือกคำตอบข้อ C
     ผู้หญิงโลกส่วนตัวสูงอย่างคุณ เวลาจะรักจะชอบกับใครไม่ชอบให้มีแมงกะชอนที่ไหนมาสอดรู้สอดเห็น คุณก็เลยนิยมมีความรักแบบหลบๆซ่อนๆ คล้ายๆผู้ก่อการร้ายนิดๆพ่อค้ายาบ้าหน่อยๆ  เช่น ถ้าจะเจอกันก็ต้องนัดเจอในที่ที่มนุษย์มนาเพื่อนสนิทไม่ค่อยไปเดิน  หรือวันเกิดแทนที่จะมีของขวัญ คุณก็ขอแค่ให้เขาส่งความรู้สึกดีๆมากับอะมีบ้าในอากาศ เพื่อบอกรักคุณเงียบๆ แค่นี้คุณก็พอใจสุดขีดแล้ว

เลือกคำตอบข้อ D
    ความรักในฝันของคุณค่อนข้างมาแนวนิทานก่อนนอน เช่น ไปเจอกับเขาในงานแฟนซีที่คุณแต่งเป็นเจ้าหญิง แล้วแฟนหนุ่มบังเอิญแต่งเป็นเจ้าชาย  หรือไม่ก็งานเลี้ยงแต่งงานที่คุณจะได้สวยหวานอยู่ในชุดราตรี ส่วนเขาก็หล่อมาในสูทสุดเท่  จากนั้นเขาก็ตามจีบคุณแบบกัดไม่ปล่อยจนคุณทนลูกตื๊อไม่ไหว ต้องยอมรับรักอย่างไม่ค่อยจะเต็มใจ อะไรอย่างนี้เป็นต้น 
2. คุณคิดว่าความสามารถที่โดดเด่นที่สุดของคุณคือ
A. เป็นแฟชั่นนิสต้าประจำกลุ่ม
B. ป๊อบปูล่าร์ มนุษยสัมพันธ์ล้ำเลิศ
C. ขยันประหยัดซื่อสัตย์อดทน  
D. มีเสน่ห์โดนใจชาย

Answer  พฤติกรรมของคุณเป็นอย่างไร เวลามีความรัก
เลือกคำตอบข้อ A 
    เห็น่ท่าทางแรงทั้งแกรียนทั้งติสท์แตกอย่างนี้ ใครจะเชื่อว่าถ้าคุณเจอคนที่ชอบมากจริงๆ คุณจะเกิดอาการกล่องเสียงอักเสบพูดไม่ออกบอกไม่พูดกระทันหัน ส่วนหน้าตาปากจมูกก็แดงแจ๊ด เขินอายเหมือนไม่ใช่คุณ หนุ่มที่คุณชอบจึงมักรู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงติงต๊อง  พูดจาบ้าๆบอๆ ไม่น่ารัก หารู้ไม่ว่าทั้งหมดนั่นคุณทำเพื่อกลบเกลื่อนความอายต่างหาก นี่คือสาเหตุว่าทำไมเวลาคุณจีบใครถึงได้กินแห้วซะทุกครั้ง  โถ..น่าสงสารเนอะ

เลือกคำตอบข้อ B
     เวลาไปชอบใคร คุณมักจุ้นจนเกินหน้าที่ ถึงแม้ว่าคุณอาจจะหวังดีอยากดูแลให้เขาสุขสบาย  แต่เขาอาจจะไม่ได้ต้องการการบริการของคุณ  ยิ่งถ้าเขาก็มีคนที่ชอบอยู่แล้ว   การที่คุณเข้าไปสนิทสนมโดยไม่ได้รับเชิญ จะยิ่งทำให้เขาลำบากใจ เพราะใจหนึ่งก็เกรงใจคุณ อีกใจก็กลัวผู้หญิงคนนั้นจะเข้าใจผิด ถ้ายังไงคุณควรรักษาระยะห่างไว้บ้าง  รอให้เขามาขอคบกับคุณก่อนดีกว่า แล้วค่อยทุ่มเทให้เขาเต็มที่

 เลือกคำตอบข้อ C
     เวลาชอบใคร คุณจะพยายามแอ๊บมาดกุลสตรีศรีสยาม มีความรับผิดชอบ เข้มแข็ง อดทน เป็นที่พึ่งได้  เขาจะได้รู้ว่าคุณมีคุณสมบัติคับแก้วที่จะเป็นที่พึ่งให้เขาได้ทุกเมื่อ ที่จริงไอ้ที่คุณแสดงอออกมามันก็ดีหรอก แต่มันเหมาะจะเอาไปเป็นเลขาหรือเอาไว้กราบไหว้บูชามากกว่า แต่ถ้าเอาไปเป็นแฟน มันจะจืดชืดขาดเสน่ห์ไปหน่อยน่ะสิ

เลือกคำตอบข้อ D
    อารมณ์สาวน้อยสดใสร่าเริง เฮฮาบ้านิดๆขจะมาสิงร่างคุณทันทีที่เข้าใกล้หนุ่มเป้าหมายเกิน 3 เมตร เพราะคุณรู้ว่านี่ละคือเสน่ห์ที่หนุ่มๆปฏิเสธไม่ได้  แล้วแผนการของคุณก็สำเร็จด้วยดีเสียด้วยสิ จนตอนนี้โกดังเก็บกิ๊กของคุณแทบจะไม่มีที่ให้หนุ่มเดินอยู่แล้ว

3. งานกีฬาสีที่โรงเรียนปีนี้ มีกฎบังคับว่าใครรับผิดชอบหน้าที่ไหน ต้องใส่ยูนิฟอร์มประจำตำแหน่งด้วย ในสี่แบบนี้  ยูนิฟอร์มข้อไหนที่คุณไม่มีวันใส่เด็ดขาก 
A. ฝ่ายโยธา ใส่เสื้อเก่าๆ ทำหัวฟูดูยาจก  
B. ฝ่ายศิลป์ แต่งตัวเซอร์ๆเพ้อเจ้อบ้าอุดมการณ์
C. ฝ่ายวิชาการ เสื้อเชิ้ตขาวกระโปรงดำป้ามากๆ
D. ฝ่ายเชียร์ แต่งชุดเซ็กซี่สั้นกุดโชว์สะดือ 

Answer ผู้ชายแบบไหนที่คุณส่ายหน้า

เลือกคำตอบข้อ A 
     ถ้าโลกนี้เหลือผู้ชายหลงตัวเอง มั่นใจเกินเหตุอยู่ในโลกแค่คนเดียว คุณขอเป็นโสดจนตายดีกว่า เนื่องจากมนุษย์ประเภทนี้มักทำให้คุณรำคาญ หมั่นไส้  และคุณรู้สึกว่าผู้ชายหลงตัวเองชอบที่จะรับอยู่ฝ่ายเดียว แต่ไม่ค่อยยอมเป็นฝ่ายให้ เช่นเรียกร้องให้คนอื่นดูแลตัวเอง แต่ไม่คิดจะดูแลใคร  เวลาทำอะไรให้ใครนิดหน่อยก็ชอบทวงบุญคุณ ประหนึ่งสร้างคุณูปการกับชีวิตคนๆนั้นเสียมากมาย   คนแบบนี้ขืนให้คุณคบด้วยมีหวังทะเลาะกันบ้านแตกแน่

เลือกคำตอบข้อ B
     หนุ่มที่คุณเซย์โนมาตั้งแต่ปากซอย ได้แก่ผู้ชายที่เพ้อฝัน เจ้าอุดมการณ์แต่ทำไม่ได้ อารมณ์อ่อนไหว แถมยังติดเพื่อน ต้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนตลอดเวลา   สำหรับผู้หญิงเก่งอย่างคุณ คนแบบนี้ละที่เฟคสุดๆ  เพราะคุณเชื่อว่าคนเราทุกคนมีความสามารถ ถ้าเขาจะทำอะไรจริงๆก็ทำได้ แต่ที่ไม่ยอมทำนี่ก็เพราะจะหลอกให้คนอื่นทำให้ต่างหากล่ะ  

เลือกคำตอบข้อ C
    ปกติแล้วคุณเอ็นดูผู้ชายทุกชีวิต ยกเว้นก็แต่ผู้ชายประเภทขี้เก๊ก มาดเยอะเรื่องแยะ บ้าอำนาจ คิดว่าตัวเองถูกอยู่คนเดียว เพราะผู้ชายแบบนี้อย่าว่าแต่จะเป็นแฟนที่น่ารักเลย   แค่คบเป็นเพื่อนยังไม่ค่อยจะเป็นมงคลกับชีวิต  ถ้าไม่ถูกเอาเปรียบก็ต้องถูกพูดจาแมวๆให้รำคาญหู  นอกจากนี้หนุ่มไฮโซรสนิยมหรูเลิศ   กินข้าวแกงข้างทางไม่เป็น เห็นแมลงสาปแล้วลมใส่  เป็นผู้ชายอีกสายพันธ์หนึ่งที่คุณจำต้องบอกผ่าน  เนื่องจากชีวิตทุกวันนี้ก็ลำบากพออยู่แล้ว  ถ้าต้องมาเป็นหนี้เพราะกู้หนี้ยืมสินมาทำตัวไฮโซไปกับเขาด้วย  เห็นทีชีวิตคุณคงรันทดมาก 

เลือกคำตอบข้อ D
     ที่จริงแล้วคุณแพ้ทางหนุ่มเจ้าเสน่ห์ พูดจาดี สุภาพ เทคแคร์เก่ง แต่ประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้คุณตัดสินใจขึ้นบัญชีดำผู้ชายสไตล์นี้ไปเรียบร้อยแล้ว  เพราะความเจ้าเสน่ห์ของเขามักมาพร้อมพาเหรดสาวๆ ทั้งอึ๋มที่มากอึ๋มน้อยหลายสิบชีวิต   บังเอิญคุณเป็นคนเล่นเกมไม่เก่ง ไม่ชอบแย่งชิงกับใครเสียด้วย เลยขอมีแฟนธรรมดาๆ ไม่ต้องเสน่ห์แรงมากดีกว่า จะได้ไม่ต้องมานั่งปวดหัวทีหลัง