เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
สำหรับจินตนาการของเรา คือการทำออรัลเซ็กส์ให้ชายผู้กำยำคนอื่น และส่วนพื้นที่ด้านล่างกำลัโดนโจมตีด้วยทวนทองของผู้ชายอีกคนหนึ่ง มือไม้ทั้ง 4 ลูบไล้ล้วงควักเรือนร่างเราเป็นพัลวัน ขณะที่เราดิ้นทุรนทุรายอย่างเป็นสุข จนกระทั่งเสร็จสมอารมณ์หมาย ประสบการณ์เซ็กส์มากกว่าตัวต่อตัวเช่นนี้ สาวใดที่คิดว่าเบื่อหน่ายความสุขแบบเนิบนาบทำทีละขั้นตอนเพราะทำได้ทีละอย่างสองอย่างเท่านั้นลองหันมาสนุกกับเซ็กส์ในแบบฉบับ Threesome ดูแล้วจะรู้ว่าความสุขสามารถเกิดขึ้นหลายๆอย่างพร้อมกันได้ในวินาทีแห่งความสุขเดียวกัน
Outdoor – เอ้าท์ดอร์
    ออกจากในที่ร่ม ไม่มีสิ่งใดดีไปกว่าการโอบกอดกันอย่างอบอุ่นและเป็นอิสระในที่โล่งกว้าง ไม่อึดอัดอบอ้าวเหมือนตอนอุดอู้อยู่ในพื้นที่แคบๆ นอกจากนั้นแสงดาวที่พริบพราวอยู่บนฟ้า ผสมกับเสียงปะทุของกองไฟ ผสานกับเสียงร่ำร้องของแมลงกลางคืน และความลึกลับของบรรยากาศมืดดำที่อยู่รายรอบ จะปลุกความปรารถนาอันดิบเถื่อนของคุณและคนรักออกมาอย่างรุนแรง 
In Pool – ในน้ำ
    ปลดปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่ ไม่ว่าจะอยู่ในสระว่ายน้ำ อ่างน้ำร้อน หรืออ่างน้ำวน เพราะการพยุงตัวของน้ำจะช่วยเติมความสุขทางเพศให้มากขึ้น แรงพ่นของน้ำในอ่างจากุซซี่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการกระตุ้นความเสียวซ่าน แค่ให้เรายืนเกาะขอบอ่างตรงจุดที่มีน้ำพ่นออกมา แล้วคุณผู้ชายสอดใส่จากด้านหลัง ทั้งเราและเค้าจะพบความสุขสันต์เป็นสองเท่า