เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 8 ม.ค.60 สังคมออนไลน์แห่ชื่นชมนักร้องชื่อดัง “เจ เจตริน วรรธนะสิน” ทำหน้าที่จิตอาสาอิสระ ระดมทุมและขี่เจ็ทสกีลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว รายงานสถานการณ์ในจังหวัดนครศรีธรรมราชและสุราษฎร์ธานี หลังเดินทางไปถึงช่วงบ่ายวันนี้

ข้อความระบุว่า “ชาวบ้านบอกว่า ตั้งแต่น้ำท่วมมา พวกพี่คือกลุ่มแรกที่พวกเราได้เจอ ม.8 ต.เคร็ง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช พื้นที่นี้เข้ายาก เพราะถนนน้ำท่วมขังและบ้านส่วนใหญ่อยู่ในสวนปาล์มน้ำท่วมสูง ชาวบ้านฝากขอบคุณน้ำใจจากเพื่อนๆ ที่ร่วมกันบริจาค เราได้มอบข้าวสาร อาหารกระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม เราได้รอยยิ้มกลับมา ตอนนี้เราได้สั่ง ข้าวสาร อาหารกระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำดื่ม เพิ่มอีก 1,000 ชุด และมีการประสานงานแจกจ่ายไปตาม ตำบลและอำเภอต่างๆ ของนครศรีธรรมราชและสุราษฎร์ธานี ทั้งนี้ทั้งนั้นเราขอประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไป เพื่อที่จะวางแผนการช่วยเหลือในเฟส 2 ต่อไป”

ก่อนหน้านี้ นักร้องชื่อดังได้โพสต์ข้อความแจ้งขอรับบริจาคทุนทรัพย์ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ โดยจะนำเงินไปใช้เพื่อซื้อสิ่งของบริจาค และไม่มีการหักค่าใช้จ่ายในทุกกรณี ผู้ใจบุญสามารถบริจาคได้ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเจ อเวนิว ทองหล่อ ชื่อบัญชี นาย เจตริน วรรธนะสิน หมายเลขเลขบัญชี 407-627152-8

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online