เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 2560 พ.ต.ท.มนตรี แดงดี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งจากตำรวจ ภ.จว.เชียงราย ว่านายไกรภพ กิติจรัญภรณ์ อายุ 50 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 99/55 ม.7 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เข้ามาประสานขอมอบตัวที่สภ.เชียงราย หลังได้ลงมือฆ่าภรรยาตนเอง ภายในบ้านที่หมู่บ้านเอื้ออาธรบึงพระ โครงการ 3 หมู่ ที่ 7 ต.บึงพระ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน และแพทย์โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นของโครงการบ้านเอื้ออาธร บึงพระ

ตรวจสอบด้านหลังบ้านพบศพเป็นหญิง 1 ราย สภาพนอนหงายมีผ้าห่มคลุมร่างไว้ มีร่องรอยฟกช้ำที่บริเวณลำคอ และมีเลือดไหลออกมาจากทางปาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 20 ชม. ทราบชื่อต่อมา คือ นางพิศนิพา พินิจวัฒนพรชัย อายุ 54 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 99/55 ม.7 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหลังบ้าน

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ผู้ตายและสามี มีอาชีพขายเสื้อผ้าที่ตลาดสด ในเขตเทศบาลนครพิษณุโลก หลังจากขายของเสร็จ ได้กลับมาอยู่บ้าน ก็ได้นั่งดื่มกินกัน และได้เกิดมีปากเสียงกัน โดยผู้ตายได้ด่าบุพการีของ นายไกรภพ จึงทำให้นายไกรภพเกิดบันดาลโทสะ ได้ใช้มือบีบคอผู้ตายจนหมดลมเสียชีวิต จากนั้นได้นำผ้ามาคุมร่างของผู้ตายและได้หนีไปหาญาติที่ จ.เชียงราย เพราะกลัวความผิดที่ได้กระทำลงไป ก่อนตัดสินใจเข้ามอบตัวกับทางตำรวจที่ จ.เชียงราย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภ.จว.เชียงราย จะได้ส่งตัวนายไกรภพ มาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองพิษณุโลกต่อไป