เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2560 อาจารย์จุฑามาศ ปั้นดี ครูประจำศูนย์พัฒนาเด็กเล็กโรงเรียนวัดโคก อบต.พุทเลา อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ระหว่างที่โรงเรียนปิด ปรากฏว่าได้มีคนร้ายเข้าไปขโมยเงินในกระปุกออมสิน ซึ่งเป็นเงินที่ทางโรงเรียนจัดโครงการออมเงินให้นักเรียนได้เก็บเงินใส่กระปุก จำนวน 30 กว่ากระปุก เป็นเงินเกือบ 5,000 บาท

เบื้องต้น ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะหัน เข้ามาตรวจสอบและเก็บหลักฐานจากลายนิ้วมือแฝงแล้ว จากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายได้งัดเข้ามาทางประตูกระจก จนช่องกุญแจหลุดออกมา คนร้ายจึงแกะเอาเงินที่อยู่ในกระปุกไปจนหมด แต่บางกระปุกเป็นแบบกระบอกไม้ไผ่ไม่สามารถเปิดได้ คนร้ายจึงยกไปทั้งกระปุก

อาจารย์จุฑามาส กล่าวว่า ทางโรงเรียนจะสอนให้เด็กรู้จักการออมเงินเมื่อเต็มกระปุกแล้วจะมอบให้ผู้ปกครองนำเงินพาเด็กๆ ไปฝากเงินกับธนาคารเป็นประจำ แต่ก็มาถูกคนร้ายขโมยไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายที่บานประตูกระจกและบริเวณที่กระปุกออมสิน พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายเข้ามาที่ศูนย์เด็กเล็ก สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งจะได้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

TV Pool Online