เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เจนนี่ – เนเงิน” เน็ตไอดอลตัวจริง เรียนไม่ทิ้ง ผลงานชัดเจน ไม่เน้นขายโป๊!!    กว่าจะกลายเป็นที่รู้จัก “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จนโด่งดังไปทั่วประเทศ คุณๆ รู้กันรึเปล่าค่ะว่าที่มาของความดังของสาวเจนนี่มาจากการแต่งเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” ให้กับหวานใจ นักมวยหนุ่มกล้ามบึก “เนเงิน” นี่เอง สาเหตุมาจากที่หนุ่มเนเงินหนีเที่ยวนั้นเอง!!

ถึงแม้ว่าวันนี้ใครจะมองว่าคู่นี้คบกัน ทั้งยังเป็นเน็ตไอดอลที่สร้างกระแส และอีกหลายๆอย่างที่ถาโถมเข้ามา ขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะคะว่า ทั้งคู่ไม่ได้สร้างกระแสเลย แต่เค้าทั้งสองดังมาจากความสามารถที่มีอยู่จริงๆ เห็นงานหนักแบบนี้ แต่เรื่องการเรียนก็ไม่ทิ้งไม่นะคะ น้องเจนนี่บอกเจ๊ว่า ตั้งแต่เรียนมาเกรดเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 3.80 น๊ะจ๊ะ ตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ปี 3 สาขาวิชาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสากล คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตไสใหญ่ ส่วนแฟนหนุ่มเนเงิน เห็นหน้าตาแบบนี้ เค้าเรียนสาขาการตลาดน๊ะจ๊ะ ตอนนี้อยู่ปวส.ปี 1 แล้วจ้า

ส่วนเป้าหมายในชีวิตของทั้งคู่ ณ ตอนนี้คือ การซื้อบ้านและรถให้กับพ่อและแม่ แหม๊ะ! ถือเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคมเลยละคะ และด้วยความกตัญญูของสาวเจนนี่ ส่งผลให้เธอได้รับคัดเลือกเป็นพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์อาฟร่า สลิม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักที่มาแรงสุดในพ.ศ.นี้ โดยผู้บริหารมาดามบี้   เอกบุปผา เอียดวิจิตร์   เจ้าของอาหารลดน้ำหนักอาฟร่าสลิม ทุ่มงบกว่า 6 หลักเลยนะคะคู้นนน!! ได้ข่าวแว่วๆ มาว่า สาวเจนนี่อาจจะมีทัวร์คอนเสิร์ตทัวร์ทั่วประเทศกับแบรนด์อาฟร่า สลิม งานนี้บอกเลย แฟนคลับสาวเจนนี่ เตรียมตัวรอได้เลยนะคะ ส่วนแฟนหนุ่มนักมวยกล้ามโต “เนเงิน” จะมีผลงานขึ้นชกเป็นคู่เอกในวันที่ 15 ม.ค. นี้ทางช่อง NOW 26 อย่าลืมติดตามและคอยให้กำลังทั้งคู่กันนะคะ

สามารถสอบถามและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://www.facebook.com/AfraSlim/ และ http://shopdjung.lnwshop.com/

หรือโทร. 096-9191-789 ,Line: afrathailand ,Facebook: Afra Thailand และ IG: afra_thailand

ช่องทางการติดต่อ FB:มาดามบี้  https://www.facebook.com/aekbuppa.BB

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online