เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 60 พ.ต.ท. ปิยะวัฒน์ ตอโนนสูง รอง ผกก. (สอบสวน) หัวหน้างานสอบสวน สภ.บึงมะลู อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ รับแจ้งจากนางสาวจันที สมนา หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกันทรลักษ์ ได้พานางไก่ (นามสมมติ) พร้อมด้วย ด.ญ.นิดหน่อย (นามสมมติ) หลานสาวอายุ 9 ขวบ เข้าแจ้งความ

โดยนางไก่ ให้การกับตำรวจว่า เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 59 ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ตนกับสามี ซึ่งเป็นตากับยายของ ด.ญ.ไก่ ออกไปหยอดน้ำกรดยางพาราหลังจากที่กรีดไว้เมื่อตอนเช้ามืด ต่อมาเด็กชายบอย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ได้เข้าไปหาหลานสาวที่บ้าน พร้อมกับลงมือข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ พร้อมทั้งขู่ว่าห้ามไปบอกใคร หากไม่เชื่อฟังจะฆ่าให้ตาย

ทั้งนี้ หลานสาวจึงไม่กล้าบอกกับตน จนกระทั่งหลานสาวไปบอกกับเพื่อนที่โรงเรียน เพื่อนของหลานไปเล่าให้พ่อแม่ฟังเรื่องจึงมาถึงตน เมื่อสอบถามหลานสาวก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ตนจึงตัดสินใจเข้าแจ้งเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก เพื่อขอความช่วยเหลือ

ทั้งนี้ตำรวจจะได้สอบปากคำผู้เสียหายโดยละเอียด และเรียกผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุพาตัวเด็กชายมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินการเเละหาเเนวทางในการเเก้ไขต่อไป