เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่เจ็บทั้งใจ… ลูกสาวถูกรุ่นพี่หนุ่มไม่พอใจโดนขอบอกเลิก จับลากมาต่อยตีกลางโรงเรียนต่อหน้าเพื่อน จนช้ำเลือดไปทั้งหน้า กร่างไม่กลัวท้าให้คนมาดู แถมไม่สลดโพสต์ขู่ครอบครัวนักเรียนหญิง

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสการแชร์ภาพเด็กสาวถูกตบตีจนใบหน้าช้ำบวมจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก@โจ้ เมคอัพ เผยเรื่องราวลูกสาวถูกรุ่นพี่ชายลากตัวมาต่อยตีต่อหน้ากลุ่มนักเรียนหญิงหลายสิบคน ทั้งนักเรียนชายคนดังกล่าวยังโพสต์ข่มขู่ครอบครัวเจ้าของโพสต์ จนทำให้ชาวโซเชียลที่ได้อ่านเรื่องดังกล่าวต่างแชร์โพสต์พร้อมทั้งวิจารณ์การกระทำของนักเรียนชายคนดังกล่าวเป็นอย่างมากนั้น

ล่าสุด นางชลศรัณย์(สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เจ้าของโพสต์ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ลูกสาวของตนคือ น้องอาย(นามสมมุติ) อายุ 16 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปวช.1 ที่โรงเรียนชื่อดังใน จ.ชลบุรี จนเมื่อ 3 เดือนก่อนได้ไปทำกิจกรรมของโรงเรียน จึงได้พบกับ นายโต้ง(นามสมมุติ)รุ่นพี่ชั้นปวส.ปีสุดท้าย จึงได้คุยกันตั้งแต่ตอนนั้น ซึ่งตนก็เข้าใจเรื่องรักในวัยเรียนว่าเป็นอย่างไร ไม่เคยปิดกั้นลูกสาวเลย แม้แต่เพื่อนจะมาเที่ยวเล่นที่บ้านก็ไม่เคยห้าม แต่มีข้อแม้ว่า ขอให้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่เท่านั้น แต่นายโต้งเป็นเด็กที่ไม่มีสัมมาคาระ มีพฤติกรรมเป็นขาโจ๋ในโรงเรียน ทั้งตนและญาติๆ จึงขอให้ลูกสาวเลิกคุยกับผู้ชายคนดังกล่าว ซึ่งน้องอายก็เข้าใจ ถึงเจตนาดีของผู้ใหญ่ และไปขอเลิกคุยกับนายโต้งในที่สุด

จนเมื่อวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา น้องอายได้วิ่งร้องไห้กลับมาหาตนที่บ้าน เนื่องจากบ้านอยู่ใกล้โรงเรียน พร้อมกับใบหน้าที่ถูกทำร้ายจนช้ำบวมไปทั่ว ตนจึงได้เดินทางไปที่โรงเรียนจึงทราบว่านายโต้งเป็นผู้ลากลูกสาวตนมาตบตีต่อหน้าเพื่อนๆ ผู้หญิงและนักเรียนคนอื่นๆ เนื่องจากไม่พอใจที่ลูกสาวขอเลิกเป็นครั้งที่สาม ทั้งยังกร่างตะโกนขู่นักเรียนคนอื่นๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่ให้เข้ามาห้าม พร้อมทั้งท้าทายให้ไปเรียกใครมาดูก็ได้ เพราะมีเส้นใหญ่ ใครก็ทำอะไรไม่ได้ จนไม่มีใครกล้ามาช่วยลูกสาว เมื่อพบตนที่โรงเรียนก็ยังไม่ขอโทษ หรือแสดงสีหน้าสลดแม้แต่น้อย หลังจากนั้นตนจึงเดินทางไปที่โรงพยาบาลและแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อความปลอดภัยของลูกสาว ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปแล้วทางโรงเรียนได้ขอเยี่ยมอาการของน้องอาย พร้อมทั้งแจ้งว่ากำลังเร่งประชุมหามาตรการจัดการต่อรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เพิ่งรู้ว่า น้องอายไม่ได้ถูกตบตีเป็นครั้งแรก แต่โดนทำแบบนี้เป็นครั้งที่สามแล้ว เพราะไปขอเลิกกับนายโต้ง แต่นายโต้งไม่ยอมเลิกด้วย ซึ่งก้ไม่เคยมีร่องรอยให้เห็น น้องอายก็ไม่อยากบอกเรื่องที่เกิดขึ้นให้คุณแม่เป็นห่วง และอยากจัดการเรื่องที่เกิดขึ้นเอง ซึ่งการที่คุณแม่ออกมาโพสต์แบบนี้ ไม่ได้ทำเพื่อความสะใจ ก่อนที่จะโพสต์ก็อยากจะให้โอกาสเด็ก แต่เด็กคนนั้นกลับไม่สำนึกผิด ครอบครัวหรือตัวนายโต้งเองก็ไม่เคยมาขอโทษ ทั้งยังโพสต์ข่มขู่คุณแม่ทางเฟซบุ๊กอีกด้วย ซึ่งคุณแม่แค่ยากจะขอความปลอดภัยให้กับลูกสาวเท่านั้น เพราะตอนนี้ก็ยังคงไม่กล้าไปโรงเรียน กลัวต้องว่าเจอนายโต้งต่อยตีอีก หัวอกคนเป็นแม่ยิ่งเห็นลูกเป็นแบบนี้ ถูกคนอื่นทำร้ายเจ็บช้ำไปหมด คนเป็นแม่นั้นเจ็บไปทั้งใจมากยิ่งกว่า” นางชลศรัณย์กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา – เดลินิวส์