เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       ช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางด้านคณะกรรมการจาก UNICEF ประจำประเทศเกาหลี ได้มีการแต่งตั้ง ยุนอา SNSD และ มินโฮ SHINee ให้มารับหน้าที่เป็นทูตประชาสัมพันธ์ในการร่วมโปรโมตใน Uni Heroes Campaign ซึ่งเป็นโครงการที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถที่จะกลายมาเป็นฮีโร่ได้ด้วยการรับบทเป็นคนที่คอยช่วยเหลือเด็กๆที่ยากไร้ทั่วโลก 

      โดยคณะกรรมการจาก UNICEF ประจำประเทศเกาหลี  ได้เลือก ยุนอา จากSNSD และ มินโฮ   SHINEE เพราะว่า พวกเขาต่างก็มีลุคที่ดูสดใสร่าเริง โดยทั้งคู่ต่างก็ได้เริ่มทำหน้าที่โปรโมตโครงการดังกล่าวผ่านทางวีดีโอและสื่อต่างๆ ซึ่งในส่วนของวีดีโอนั้นได้มีการปล่อยออกมาให้ได้ชมผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของ Uni Heroes เรียบร้อยแล้ว 
      ทั้งยุนอา และ มินโฮเอง ต่างก็แสดงความรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้มาร่วมโปรโมตในโครงการดังกล่าวที่เป็นการให้ความหวังไปยังเด็กๆทั่วทุกมุมโลกและพวกเขาก็อยากที่จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเชิญชวนให้ทุกๆคนมาร่วมในโครงการนี้ให้ได้มากที่สุด  ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ UNICEF ได้เลือกดารา-นักร้อง ชื่อดัง มาช่วยทำบุญช่วยเหลือสังคม และเป็นกระบอกเสียงช่วยเชิญชวนให้คนหันมาช่วยเหลือเด็กๆกันมากขึ้น  ซึ่ง หนุ่ม นิชคุณ ก็เคยได้เป็นตัวแทนมาแล้ว
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online