เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์เกิดกระแสการแชร์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก@Mitree Mike Chitinunda หรือ “ไมค์-ไมตรี จิตตินันทน์” หนุ่มนักรังสีการแพทย์คนดังทรงผมแปลก จากคณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ออกมาโพสต์ภาพทรงผมใหม่ล่าสุด เผยให้เห็นทรงผมสุดแนวเป็นรูปวัวต้อนรับวันเด็กแห่งชาติที่จะมาถึงนี้

โดย“ไมค์-ไมตรี” ได้เผยถึงที่มาของทรงผมดังกล่าวว่า ปกติแล้วตนเป็คนชอบตัดผมทรงบุคคลต่างๆ หรือเหตุการณ์ในวันสำคัญของประเทศไทย เพราะอยากเชิดชูและให้กำลังใจบุคคลที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย อาทิเช่น ก่อนหน้านี้ตนได้เคยตัดทรงผมเป็นรูปน้องเมย์ รัชนก,เมสซี่เจ,ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นต้น

จนล่าสุด ตนเห็นว่าใกล้จะถึงงานวันเด็กแห่งชาติที่จะมาถึงในวันที่ 14 ม.ค.นี้แล้ว จึงตั้งใจจะตัดผมทรงใหม่ให้เป็นของขวัญแก่เด็กๆ จึงให้ช่างแกะภาพลายวัว ด้วยความคิดที่ว่า วัวเป็นสัตว์พื้นบ้าน เด็กๆเมื่อเห็นก็สามารถรู้ได้เลยทันที อีกทั้งวัวยังเป็นสัตว์พื้นบ้านก็อยากจะให้เด็กๆรู้จักอนุรักษ์ความเป็นไทย รวมไปถึงตนอยากจะให้เด็กๆรู้จักการอดออม อย่างเช่น เก็บเศษเหรียญไว้เสมอ การจดสิ่งที่อยากได้และงบที่มี ไม่ซื้อทุกอย่างที่อยากได้ เพื่อที่จะไม่โตไปเป็นผู้ใหญ่สายเปย์ ทั้งนี้ในวันเด็ก ตนต้องเข้าเวรที่ก็ตั้งใจไว้ว่าถ้ามีเวลาจะลงมาถ่ายรูปกับน้องๆเป็นของขวัญวันเด็กให้ได้ ทั้งนี้หลังจากวันเด็กแล้ว ในช่วงเดือนก.พ.ที่จะถึงยังเข้าสู่ช่วงการแข่งขันฟุตบอลแล้ว ตนก็ตั้งใจไว้ว่า อาจจะตัดผมเป็นรูป “น้องพี-สุวิน”หรืออาจจะเป็น นักฟุตบอลชาวไทยชื่อดังอย่าง “โป้-สิโรจน์ ฉัตรทอง” เพื่อเชิดชูกีฬาฟุตบอลไทยและเป็นการยกย่องผู้ที่มีความสามารถอีกด้วย

ที่มา – @Mitree Mike Chitinunda