เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 10 ม.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า วรณัน สาระศาลิน ได้โพสต์คลิปวีดีโอความยาว 02.35 นาที โดยเป็นภาพเหตุการณ์วินาทีจับหัวขโมยได้อย่างคาหนัง คาเขา พร้อมมีการหยิบมือถือมาถ่ายภาพเหตุการณ์ไว้เป็นหลักฐานเอาไว้ด้วย ขณะพนักงานชายของร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น เดินตามลูกค้าหญิงสวมเสื้อสีชมพูที่สะพายกระเป๋าเป็ดสีเหลืองเดินออกจากร้าน ท่าทางมีพิรุธ จึงเข้าไปขอตรวจค้นกระเป๋า ซึ่งหญิงรายนี้ก็ยินยอมให้ดูกระเป๋าแต่โดยดี เมื่อเปิดดูพนักงานชายถึงกับผงะ เมื่อเจอสินค้าของร้านเป็นจำนวนมาก ซึ่งสินค้าทั้งหมดไม่ได้ชำระเงิน จึงเชิญตัวหญิงคนดังกล่าวไปที่ห้องด้านหลังร้าน เพื่อคุยผู้จัดการร้าน เพื่อที่จะส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ซึ่งทางพนักงานได้ตรวจเช็คสินค้าที่หญิงรายนี้ขโมยไปว่ามีอะไรบ้าง โดยการหยิบสินค้าออกจากกระเป๋าทีละชิ้น ซึ่งพบว่ามีทั้ง ซุปไก่สกัดยี่ห้อดัง ,มะม่วงดอง ,แผ่นซีดีเพลง , ถุงน่องผู้หญิง ,ครีมทาหน้า

โดยทางผู้จัดการร้านได้สอบถามว่า “ทำมากี่ครั้งแล้ว”

ซึ่งเธอตอบว่า “ทำเป็นครั้งแรก” ก่อนจะบอกว่า จับเลยหรือเปล่าคะ ผู้จัดการ ขอโทษด้วย” (ยกมือไหว้)

ผู้จัดการ ตอบว่า “ผมเห็นใจพี่นะ แต่เดี๋ยวให้คุยกับเถ้าแก่เจ้าของร้านก่อน จะได้อ่อนลง”

จากนั้น หญิงคนนี้ตอบว่า “คุยกับผู้จัดการก็ได้ กลัวจะยาว พอดีพี่ทำงานราชการด้วย”

ผู้จัดการ ตอบว่า “ไม่ยาวๆ ก็ให้คุยกับเถ้าแก่กันก่อน แกอาจจะยอมง่ายๆ เพราะเถ้าแก่เป็นเจ้าของทรัพย์สิน ให้เถ้าแก่มาตัดสินดีกว่า เดี๋ยวพี่นั่งรอแปบนึง”

ซึ่งช่วงท้ายของคลิป ทางผู้จัดการร้านจะขอยึด โทรศัพท์มือถือ กับบัตรประชาชนไว้ก่อน”

หญิงรายนี้ ตอบว่า “โทรศัพท์พี่อยู่ในรถ”

ทางผู้จัดการร้านและ พนักงานจึงให้หญิงรายนี้รออยู่ในห้องนี้ก่อน

ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “วรณัน สาระศาลิน” ได้โพสต์ข้อความ ระบุรายละเอียด ดังนี้

#จับขโมยกันจะๆเป็นไงไปดู

พี่ท่านนี้ขโมยแทบทุกวัน วันละเป็นพัน วันนี้ก็สองพันกว่า ยังว่าของร้านผมหายทุกเดือนมาเป็นปี ร้านช๊อตกระจาย ไม่สงสารพนักงานบ้างเลยวันละสามร้อยต้องมานั่งถูกหักตังค์จากพี่ขี้ขโมยเพียงคนเดียว. เตรียมตัวเลยครับ. รับกรรมที่พี่ก่อเถอะครับ

#จับขี้ขโมยส่งเข้าตาราง #7Eleven #สาขาปตทแยกกุดลาดอุบล