เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันนี้ 13 มกราคม 2560 บรรยากาศของกิจกรรมวันเด็กที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า ตำบลแม่กลอง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นไปอย่างคึกคัก โดยนายแพทย์สุทธิพงษ์ ศิริมัย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า ได้เเต่งชุดจระเข้ นำทีม นายแพทย์ทองพูน แตงตาด รองผู้อำนวยการกลุ่มภารกิจปฐมภูมิ ที่สวมชุดยีราฟ และพยาบาลเจ้าหน้าที่ นำลูกโป่งของเล่นและขนมเยี่ยมผู้ป่วยเด็กที่นอนรักษาตัวตามหอผู้ป่วยต่างๆ ซึ่งไม่มีโอกาสได้ออกไปร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ

นอกจากนี้ ยังได้มอบของเล่นและขนมเยี่ยมเด็กที่มารับการรักษาที่แผนกผู้ป่วยนอก และเด็กในศูนย์เลี้ยงเด็กของโรงพยาบาลอีกด้วย โดยเด็กๆ ต่างมีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม เเละรู้สึกดีใจเมื่อได้รับของขวัญวันเด็ก

นายแพทย์สุทธิพงษ์ เปิดเผยว่า มีเด็กจำนวนหนึ่งที่เสียโอกาสต้องมานอนรักษาตัวในโรงพยาบาล ไม่มีโอกาสได้ออกไปร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ซึ่งใน 1 ปีจะมีเพียงครั้งเดียว และเป็นวันที่เด็กๆ ต่างตั้งตารอคอย ทางโรงพยาบาลเห็นถึงความสำคัญของเด็กๆ จึงได้จัดเตรียมลูกโป่งของเล่นและขนมมามอบให้กับเด็กๆ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ซึ่งถึงแม้ว่าจะดูว่ามีมูลค่าเล็กน้อย แต่ก็คิดว่าจะมีคุณค่าทางจิตใจให้กับเด็กๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online