เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เชน ธนา” เผยเป็นวันที่ประสบความสำเร็จวันหนึ่ง ตั้งแต่เล็ก จนโต จนได้แต่งงาน ซึ่งครอบครัวก็ได้เห็นความสำเร็จของเรา มันเป็นความรู้สึกที่ตื้นตันตอนที่กราบเท้าคุณพ่อคุณแม่ บอกเราก็คบกันมาหลายปีจนมาถึงวันนี้ได้ รู้สึกดีใจจริงๆ ในส่วนของงานทุกอย่างก็ออกมาตามที่คาดหวังไว้ ถือว่าผ่านไปได้ด้วยดี ฟุ้งหลังจากที่นับวันถอยหลังกันมานาน สุดท้ายก็มาถึงวันนี้ ซึ่งเร็วมาก

ด้านเจ้าสาว “เจมส์ กณิการ์” เผยรู้สึกดีใจและตื่นเต้น ยังคิดว่าเป็นความฝัน ในส่วนของงานเช้าตอนที่ได้ยินเสียงกลองยาวก็รู้สึกเหมือนน้ำตาจะไหล ตอนที่ฝ่ายชายเดินเข้ามาหา เรายังนั่งตาแดงอยู่เลย

แจงเรื่องสินสอด จะมีบ้านที่เป็นเรือนหอ ราคาอยู่ที่ประมาณ 147 ล้านบาท ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นแรงบันดาลใจในการทำงาน บอกตอนแรกท้อมาก ไม่คิดว่าจะทำได้ แต่ด้วยความคิดที่ว่าเราต้องทำได้และความตั้งใจในการทำงาน อดหลับอดนอน สุดท้ายเราก็ได้มันมา ฟุ้งวันนี้ภูมิใจที่ทำความตั้งใจได้สำเร็จ ถือว่าเป็นรางวัลของเราสองคนที่ลำบากด้วยกันมา และก็มีในส่วนของเงิน 8,888,888 บาท เลขนี้เป็นเลขมงคล รวมถึงทองคำอีก 168 บาท ที่ตนซื้อเก็บมาเรื่อยๆ และมงกุฏเพชรที่ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ฝ่ายหญิงในงานตอนเย็น แต่ด้วยความที่สินสอดยังไม่ถึง 168 ล้าน เราก็เลยต้องเติมมาให้ครบในตัวเลขนี้ ซึ่งเป็นตัวเลขมงคลอีกเหมือนกัน ความหมายของเลขนี้คือความร่ำรวยเงินทองไหลมาเทมา เผยธีมงานวิวาห์คือไมค์โครโฟนกับมงกุฏ ที่สื่อถึงตัวเองที่เป็นนักร้อง และฝ่ายหญิงที่เป็นนางงาม

หากพูดถึงความรัก “เชน ธนา” บอกความรักมันก็มีการทะเลาะกันบ้าง ยอมกันบ้าง เป็นเรื่องธรรมดา แต่คู่เรา พอเรามาเจอกัน ก็รู้สึกว่าไม่ต้องเครียดอะไรเลย เขาทำให้รู้สึกมีพลังมากขึ้น และไม่มีอะไรเลยที่ทำให้ตนลังเลว่าจะต้องเลือกผู้หญิงคนนี้

ด้านฝ่ายหญิง “เจมส์ กณิการ์” บอกตลอดเวลาที่อยู่ข้างๆ เขา รู้สึกเข้าใจเขา ไม่ว่าเขาจะเครียดเรื่องอะไร ก็จะเป็นน้ำเย็นให้เขา เราถึงอยู่ด้วยกันได้แค่เข้าใจกัน

แพลนฮันนีมูนช่วงกลางปีที่ไอซ์แลนด์ เพราะอยากไปดูแสงเหนือ รวมถึงนิวยอร์คและเทคซัสเพราะครอบครัวมีความผูกพันอยู่ที่นั่น และเตรียมมีทายาทเลย แจงซินแสบอกเอาไว้ว่าถ้าหากจะมีลูก ก็ให้มีภายในปีจอ ซึ่งก็คือปี 2561

cr. zomz tvpool

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online