เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนที่ให้ความสำคัญกับผิวพรรณ เพราะผู้หญิงเราการที่ได้มีผิวที่สวยใส ไร้ริ้วรอย กันทุกคนแน่ๆค่ะ แล้วหลายๆคนก็คงต้องการทราบว่า ต้องทำยังไงดี ออกกำลังกายก็แล้ว พักผ่อนให้เพียงพอก็แล้ว แต่ก็ยังไม่ใสวิ๊ง!!!สักที  ดังนั้นวันนี่เจ้จะนำเสนอตัวช่วยที่จะทำให้สาวๆสวยใสแบบตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยเจ้าคร่า
      1.สารสกัดจากอะเซโรล่า (Acerola extract) อุดมไปด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติ ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทำงานร่วมกับคอลลาเจนในการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับผิวหนัง
     2.สารสกัดจากถั่วขาว (White kidney ban extract) สารสำคัญในถั่วขาว phaseolamin มีคุณสมบัติในการยับยั้งแป้ง (starch blocker) ไม่ให้ถูกเปลี่ยนเป็นน้ำตาลและขับออกมาจากร่างกายในรูปของกากอาหาร ส่งผลให้เซลล์ผิวไม่ถูกทำลาย เนื่องมาจากน้ำตาลจะเข้าจับกับคอลลาเจนและอิลาสตินที่เซลล์ผิวเกิดการแข็ง เปราะแตกหักและยุบตัวทำให้เกิดริ้วรอยได้
     3.สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape seed extract) มีสาร OPCs ที่สามารถชะลอความแก่ ช่วยลดความหยาบกระด้างของเซลล์ผิว ทำให้ผิวพรรณดูสดใส เปล่งปลั่ง นอกจากนั้นยังช่วยเร่งการขจัดเม็ดสีที่ตกค้างอันเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้าและกระ
     4.สารสกัดจากทับทิม (Pomegranate extract) มีสาร ellagic acid ที่ยับยั้งการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวขาวสดใสขึ้น พร้อมกับช่วยทำให้ระบบหมุนเวียนเลือดดี ส่งผลให้ผิวแลดูมีเลือดฝาด
     5.สารสกัดจากเปลือกสน (Pine bark extract) มีสาร OPCs ที่มีประสิทธิภาพสูง เสริมสร้างการทำงานของวิตามินซีและอี ช่วยป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวพรรณแลดูสดใสเปล่งปลั่ง ไม่หมองคล้ำ

สารสกัดกลุ่มนี่จะมีประสิทธิภาพในการร่วมกันทำงาน มากยิ่งขึ้นเมื่อรวมกับสารตัวอื่นอย่างเช่น

แอล – กลูต้าไธโอน (L – Glutathione) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอผิวแก่ก่อนวัย ยับยั้งการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานินอันก่อให้เกิดผิวหมองคล้ำและเพิ่มการสร้างเม็ดสี phaeomelanin ให้ขาวนวลกระจ่างใส
แอล – กลูตามีน (L – Glutamine) เป็นกรดอะมิโนที่ช่วยกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโตและช่วยป้องกันเซลล์จากการถูกทำลายของอนุมูลอิสระ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแอล – กลูต้าไธโอน 
แอล – อาร์จีนิน (L – Arginine) เป็นกรดอะมิโนที่ช่วยหล่อเลี้ยงเซลล์ผิวให้มีการไหลเวียนของเลือดได้ดีขึ้น ส่งผลให้ผิวเกิดความกระชับ เนียนนุ่มและผ่อนคลาย 
กรดอัลฟา – ไลโปอิก (Alpha –Lipoic acid) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระโดยทำงานร่วมกับวิตามินอี ช่วยป้องกันผิวจากรังสียูวี ต้านการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ผิวแลดูอ่อนกว่าวัย
โค – เอนไซม์ คิวเท็น (Co – Enzyme Q10) มีบทบาทสำคัญในการเพิ่มออกซิเจนให้กับเซลล์ผิว เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดเลือนริ้วรอยและฟื้นฟูเซลล์ผิวเดิม 
น้ำมันอีฟนิ่ง พริมโรส (Evening primrose oil) อุดมด้วยกรดไขมันจำเป็นแบบไม่อิ่มตัว ชนิดโอเมก้า 6 ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญต่อสุขภาพของผิวพรรณ ช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านให้กลับเรียบเนียนสดใส ลดริ้วรอยและป้องกันความหมองคล้ำของผิวพรรณ     
วิตามินอี (Vitamin E) มีบทบาทสำคัญในการดูแลรักษาผิว ลดความเสี่ยงการเกิดมะเร็งผิวหนัง ลดริ้วรอยบนผิว ชะลอความแก่ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว บำรุงเส้นผมให้เงางาม
       แต่เจ๊เข้าใจค่ะว่าสาวๆทั้งหลายคงจะไม่เวลาสรรหาสิ่งเหล่านี้จากพืชผักผลไม้ตามข้อมูลดังกล่าว ดังนั้นเจ๊ก็เลยไปสรรหาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัตครบถ้วนอย่างนี้มาให้สาวๆได้ขาวสวย อย่าง “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโอ-ไวท์ มีส่วนประกอบที่สำคัญหลายชนิดในผลิตภัณฑ์ โดยทุกตัวจะร่วมกันทำงาน ต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำตั้งแต่ระดับเซลล์ และเร่งการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวใหม่ พร้อมรักษาเซลล์ผิวเก่าไม่ให้เสื่อมสภาพ ส่งผลให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์นี้มีผิวพรรณสวย สดใส ไร้ริ้วรอย” 

       สิ่งดีๆอย่างนี้สาวๆไม่ควรพลาดนะจ๊ะ ว่าแล้วเจ๊ก็ขอไปกินก่อนจะได้ไม่สวยๆแพ้สาวๆ
Result (ผลลัพธ์หลังจากการใช้) ทั้งผิวหน้าและผิวกาย จะค่อยๆ ขาวใสขึ้นหลังจากรับประทานผลิตภัณฑ์ 3 – 4 สัปดาห์
Appearance (ลักษณะผลิตภัณฑ์) ผลิตภัณฑ์เป็นแคปซูลสีม่วง
Direction (วิธีการใช้งาน) รับประทานครั้งละ 2 แคปซูล ก่อนนอน
Using Duration (ระยะเวลาในการใช้งาน) อายุการจัดเก็บ 2 ปี
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online