เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    เป็นพระเอกโกอินเตอร์สุดฮอทที่ไปดังไกลถึงแดนมังกร หนุ่ม “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ที่บินไป-กลับ เมืองจีนเป็นว่าเล่นเพื่อถ่ายและโปรโมทละคร แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าละครจะได้ออนแอร์เมื่อไหร่ แถมล่าสุดก็มีศิลปินดาราไทยมากมายที่เริ่มไปโด่งดังที่จีนด้วย เลยมีกระแสข่าวมาว่า กระแสของหนุ่ม “ป้อง” เริ่มดร็อปลงแล้ว

    ส่วนแฟนๆชาวไทยก็คงต้องอดใจรอดูผลงานของหนุ่ม “ป้อง” แล้วล่ะ เพราะก็ไม่เห็นว่าจะมีโปรแกรมละครผลงานของหนุ่มป้องเลย ยิ่งหลังจากที่เลิกรากับสาว “แก้ว-จริญญา” ก็ดูเหมือนจะเงียบไปเลย ไม่รู้ว่าหัวใจจะมีคนใหม่มาดูแลแล้วหรือยัง

ความคืบหน้าละครที่จีนเป็นยังไงบ้าง
“ยังไม่ได้ถ่ายเลยครับ คือที่ไปมาก็แค่แถลงข่าวครับ คือที่นั่นจะไม่เหมือนบ้านเรา สมมติว่าถ่ายเสร็จแล้วก็จะต้องมีงานแถลงข่าวให้สถานีแต่ละช่องมาซื้อ ว่าใครสนใจซื้อบ้างหรือไม่ ก่อนหน้านี้กฎหมายจีนคือ เรื่องนึงจะฉายได้ 4 สถานี แต่ตอนนี้เปลี่ยนแล้วเป็น 2 สถานี ครับ แล้วก็ที่นั่นจะเป็นดิจิตอลแบบเต็มรูปแบบ แต่บ้านเราเหมือนจะยังพึ่งเริ่มๆกัน ของเค้าจะมีมานานแล้ว จะมีชื่อช่องที่แตกต่างกันไป ก็จะเป็นการขายของให้ลูกค้ามาซื้อ พอซื้อเสร็จแล้วก็ดูว่าจะไปออกช่องไหนเราก็จะไปแถลงข่าวกับช่องนั้นอีกทีนึงครับ ก็กรรมวิธีจะเยอะหน่อย”

แสดงว่าก็ได้รับการตอบรับที่ดีมีช่องสนใจถึง 4 ช่อง
“ก็เห็นว่าเค้ากำลังเลือกช่องอยู่ครับ ก็ดูว่าช่องไหนจะให้ตังค์เยอะสุดมั๊งครับ (หัวเราะ) แล้วก็ดูว่าช่องไหนที่ได้รับความนิยมสูง เพราะว่าปกติละครไทยที่เขาซื้อไปก็ไปออกช่อง อันฮุยทีวี ก็ดังเหมือนกัน แต่ถ้าช่องอันดับหนึ่งก็ต้องเป็น หูหนาน ก็เรื่องนี้แล้วแต่ผู้บริหารไม่ใช่เรื่องของผมว่าเค้าจะขายช่องไหนครับ”

แล้วคนไทยเราจะได้ดูมั๊ย
“น่าจะได้ดูครับ เห็นพี่บอยพูดว่าจะซื้อมาออกช่อง one ครับ”

เนื้อเรื่องจะออกมาในแนวไหน
“ยังไม่รู้เลยครับ เดี๋ยวถ้ารู้แน่นอนจะมาเล่าให้ฟังนะครับ เพราะตอนนี้ผมก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกันครับ จริงๆช่อง อันฮุยเค้าก็อยากได้นะ เพราะปกติเค้าก็ซื้อละครไทยไปฉายตลอด แต่ก็ขึ้นอยู่กับผู้บริหารทางโน้นนะครับ อาจจะขึ้นอยู่ด้วยเรื่องเงิน เรื่องเรตติ้ง อะไรก็แล้วแต่ ซึ่งผมก็ไม่รู้แน่ชัดเหมือนกัน ต้องรอเค้าบอกก่อนครับ”

แล้วจะมีบินไปโปรโมทละครที่จีนอีกมั๊ย
“ก็ไปเรื่อยๆเลยครับ ที่ผ่านมาก็ไปถ่ายประมาณ 4 เดือน แล้วก้กลับมาช่วงเดือนกันยายน จากนั้นก็ไปโปรโมทเดือนละครั้ง ที่เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง ฯลฯ ก็ถ้าเกิดมีช่องซื้อไปแล้วเมื่อไหร่ผมก็ต้องไปโปรโมทที่ช่องนั่นด้วยครับ แล้วก็มีไปโปรโมทรายการทีวีของช่องนั้นเพื่อโปรโมทละครด้วยครับ”

ตอนนี้มีดาราไทยที่ไปดังที่จีนเยอะ กลัวกระแสเราดร็อปมั๊ย
“ผมคิดว่าเราไปกันเยอะๆดีกว่าครับ อย่างเกาหลีก็มาดังตั้งหลายคน คือถ้าเราคิดแบบนี้มันก็ไม่พัฒนา มันต้องคิดว่าเราต้องไปกันเยอะๆสิถึงจะดี จะได้เป็นกระแสT-POP หรือกระแสละครไทยไปออกถึงจะดี ก็อยากจะให้รัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยด้วยซ้ำ จะได้ไปกันเยอะๆ”

เห็นว่ามีไปเลี้ยงหลานอยู่บ่อยๆ
“ก็ลูกพี่สาวครับ ตอนนี้ถ้าไปเลี้ยงก็ไปเลี้ยงเจ้าตัวโตมากกว่าครับ เพราะคนเล็กคอไม่ค่อยแข็ง เราก็ไม่ค่อยกล้าอุ้มเลยครับ ถ้านั่งแล้วเค้าส่งให้ก็ค่อยกล้าหน่อย แต่ถ้าให้อุ้มเดินก็ยังกลัวครับ กลัวคอหงาย ก็ไปช่วยเลี้ยง ดูแลเจ้าตัวโตมากกว่าครับ 3 ขวบกว่าแล้วก็ยังซนๆอยู่ เดี๋ยวกลัวว่าจะอิจฉาน้องเราก็พยายามดูแลบาลานซ์ให้มันดีๆครับ”

แล้วเคยนึกอยากมีลูกเป็นของตัวเองมั๊ย
“ก็มีบางอารมณ์นะครับ อย่างเวลาเจ้าตัวเล็ก ก็เด็กแรกเกิดก็จะหลับ ซึ่งมันมีความน่ารักอยู่ในตัวอยู่แล้ว ทำให้เรารู้สึกว่าขนาดหลานเราเองยังทำให้รู้สึกรักและเอ็นดูขนาดนี้ ถ้าเป็นลูกเราเองมันจะเป็นยังไงนะ ก็มีคิดบ้างครับ”

ตอนนี้ตามหาแม่ของลูกได้หรือยัง
“ก็ยังครับ มีลูกเลยได้มั๊ย (หัวเราะ) ก็ยังโสดอยู่ครับ”

ตอนนี้มีสาวคุยอยู่บ้างหรือเปล่า
“ไม่มีครับ ที่มีคุยก็คือเพื่อนๆกันทั้งนั้นแหละ ไม่ได้มีแบบเป็นเรื่องเป็นราว”

เรายังไม่เปิดใจหรือเปล่า
“ไม่เชิงครับ มันก็เป็นช่วงของเวลามากกว่าครับ ถ้าเจอที่เราชอบ ถ้าใช่ มันก็ใช่ครับ ไม่ได้กำหนดเวลา”

ต้องสเปกเด็กๆด้วยหรือเปล่า
“จริงๆเด็กไม่ใช่สเปกนะครับ บังเอิญที่คุยคือเค้าเด็กมากกว่า จริงๆสเปกก็ทั่วไปเลยครับ ดูที่มันใช่”

พูดแบบนี้ สาวแก่แม่ม่าย ก็มีสิทธิ์ ใช่ป่าวป้อง??