เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 16 มกราคม 2560 ร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งเหตุ มีเด็กนักเรียนจมน้ำเสียชีวิตหลังหมู่บ้านพฤกษา 12 หมู่ 2 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานีจึง จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำขนาดใหญ่เนื้อที่กว่า 100 ไร่ พบพ่อแม่และญาติๆ ของเด็กทั้ง 2 คนที่จมน้ำเสียชีวิต ร้องให้ด้วยความโศกเศร้าและจุดธูปบอกเจ้าที่ให้เจอศพของลูกหลานตนโดยเร็ว พร้อมทั้งมีชาวบ้านช่วยกันพายเรือหาร่างเด็กทั้ง 2 คน จนกระทั่งพบกับร่างของ ด.ช.อัคษกานต์ ยังจอง หรือน้องโด้ อายุ 14 ปี เด็กนักเรียนโรงเรียนหอวังปทุมธานีชั้น ม.2 สภาพศพสวมเสื้อดำ กางเกงขายาว จากนั้นใช้เวลากว่า 20 นาที จึงพบร่างของ ด.ช.สุรยุทธ สิริวงค์เครือ อายุ 14 ปี เด็กนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน สภาพศพสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น

จากการสอบถาม ด.ญ.เอ (นามสมมติ) เพื่อนผู้ตายทั้ง 2 คน เล่าว่า ตนเองมากับเพื่อนประมาณ 9 คน ชาย 6 หญิง 3 โดยเด็กชายทั้ง 4 คนได้ลงเรือและพายออกห่างจากฝั่งประมาณ 20 เมตร จากนั้นก็โยกเรือเล่นกันจนเรือล่ม ซึ่งเพื่อนทั้ง 2 คน ที่จมน้ำเสียชีวิตนั้นว่ายน้ำไม่แข็ง จึงจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านนายไตรรักษ์ เจียรสกุล พ่อของ ด.ช.อัคษกานต์ หรือน้องโด้ กล่าวว่า ปกติลูกชายจะว่ายน้ำไม่แข็งอยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาพายเรือเล่นจนทำให้จมน้ำเสียชีวิตอย่างนี้

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online