เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่ถูกอกถูกใจสาวๆ ในโซเชียลกันอีกครั้ง สำหรับพ่อค้าหนุ่มหุ่นแซ่บ หน้าตาดี ล่าสุดมีแชร์คลิปวิดีโอพ่อค้าหนุ่มกำลังขายน้ำแข็งไสให้กับลูกค้า ซึ่งนอกจากน้ำแข็งไสจะดูอลังการน่ากินแล้ว หน้าตาของพ่อค้าก็หล่อแซ่บไม่เบา จนสาวๆ ในโซเชียลต้องแห่กดไลค์ กดแชร์กันสนั่นหวั่นไหว

ซึ่งคลิปนี้โพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Siky Infinity ระบุข้อความว่า “โอ้ยยย ละลายตายไปกับพ่อค้าร้านนี้ งานดี พ่อค้าน่ากิน เอ้ยๆ ขนมน่ากิน” ล่าสุดมีชาวเน็ตชมนี้กว่า 6 แสนครั้งแล้ว และแชร์ไปกว่า 8,000 ครั้งเลยทีเดียว

ขณะที่ นางสาวศศิธร แดงดี เจ้าของคลิป เปิดเผยว่า คลิปนี้ถ่ายเมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่งานประจำปี นมัสการปิดทอง หลวงพ่อปู่ วัดโกรกกราก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งงานนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 12-18 มกราคม 2560 ในวันนั้นตนเองได้ไปซื้อน้ำแข็งไส และเจอพ่อค้าหน้าตาดีจึงถ่ายคลิปมาแชร์

ทีมข่าวยังได้ไปสัมภาษณ์เปิดใจพ่อค้าหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บคนนี้มาด้วย ชื่อว่า ตรี หรือนายสัณหกช ตรีนาทเกษม อายุ 21 ปี ปัจจุบันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาการสร้างภาพยนตร์ วิทยาลัยการภาพยนตร์ ศิลปะการแสดงและสื่อใหม่ มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา โดยตรีเปิดใจว่า

-เปิดร้านขายน้ำแข็งไสปังเย็นมานานหรือยัง? ขายอยู่ที่ไหนบ้าง?
ร้านนี้ ตนเองกับแฟนเปิดขายมาได้ประมาณ 1 ปีแล้ว เป็นแฟรนไชส์ ปกติจะขายตามตลาดนัดรถไฟมหาชัย ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ แต่ในคลิปที่เห็นนั้น ขายที่งานประจำปี นมัสการปิดทอง หลวงพ่อปู่ วัดโกรกกราก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร และยังคงขายที่นี่อีก 3 วัน

-ยังเรียนอยู่ ทำไมถึงมาเป็นพ่อค้า?
เป็นการหารายได้เสริมครับ ที่เลือกทำธุรกิจนี้เพราะว่า เป็นอาชีพที่ค่อนข้างอิสระและสร้างรายได้ดี

-รู้สึกอย่างไร หลังจากที่โด่งดังในสังคมออนไลน์?
ตอนแรกก็รู้สึกแปลกๆ ครับ เพราะว่าเปิดขายน้ำแข็งไสมานานแล้ว แต่อยู่ๆ เพิ่งเป็นกระแสในโซเชียล และก็มีลูกค้าหลายๆ คน ตามมากินน้ำแข็งไสจากในคลิปเยอะมากครับ อย่างเมื่อวาน (14 ม.ค.) ก็ขายหมดตั้งแต่ช่วงหัวค่ำเลยทีเดียว

-หลังจากเรียนจบ จะยังขายน้ำแข็งไสอยู่มั้ย?
อนาคตก็ยังคงขายน้ำแข็งไสปังเย็นอยู่ครับ แต่อาจจะเปิดเป็นร้าน และอาจไปช่วยธุรกิจที่บ้าน ด้วยครับ

ที่มา – Siky Infinity