เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    กรี๊ดดดดดงานนี้บอกเลยว่าทุ่มสุดตัวเทให้สุดเสียงแบบจัดเต็ม เพราะหลังจากรอมานานในที่สุดพระเอกสุดฮอต ‘Lee Jong Suk’ ก็หอบความหล่อใสออร่าแรงๆ มาให้เราได้ฟินกันถึงที่กับงาน 2014 Lee Jong Suk Asia Tour Fan Meeting in Thailand แฟนมีตติ้งครั้งแรกของเจ้าตัวที่จะได้พบปะแฟนๆ ชาวไทยกันอย่างจุใจชนิดที่ว่าสาวกคนรัก ‘Lee Jong Suk’ นี่ยิ้มแก้มปริกลับบ้านกันเป็นแถว

    อุ๊ต๊ะๆ นอกจากขนความน่ารักเฟรนด์ลี่มาเสิร์ฟหนักๆ แบบนี้แล้ว หนุ่มคนนี้ยังมีอะไรจะบอกแฟนๆ ชาวไทยอีกไหม แล้วผลงานเรื่องใหม่ “Pinocchio” มีอะไรให้อัพเดทกันบ้าง แนะนำว่าชาวแซบคอเอเชี่ยนทั้งหลายรีบตามเจ้ไปพูดคุยกับหนุ่มคนนี้กันด่วนค่า…

Q: ก่อนอื่นทักทายและแนะนำตัวหน่อยค่ะ
Lee Jong Suk: “สวัสดีครับ ผม ‘Lee Jong Suk’ ครับ”
Q: มีแฟนๆ ไปรับที่สนามบินเยอะเลย รู้สึกอย่างไรบ้าง
Lee Jong Suk: “ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมมาแบบเป็นทางการ รู้สึกปลื้มใจที่เห็นแฟนคลับมาต้อนรับ มีความสุขมากๆ ครับ อยากจะขอบคุณทุกๆ คนเลย”
Q: มาเมืองไทยกี่ครั้งแล้ว อยากไปเที่ยวที่ไหนในเมืองไทยบ้าง
Lee Jong Suk: “มาประมาณ 3-4 ครั้งแล้วครับ เมื่อตอนต้นปีผมมีโอกาสมาภูเก็ตครับ สวยมากเลย แต่ว่ามาอยู่แค่แป๊บเดียว รู้สึกเสียดายมาก ถ้ามีโอกาสผมก็อยากกลับไปที่ภูเก็ตอีกครั้งหนึ่งครับ”
Q: ชอบอะไรในเมืองไทยบ้าง
Lee Jong Suk: “ผมชอบประเทศไทยอยู่แล้วครับ แล้วก็ชอบอาหารไทยมาก อาหารไทยดังทั่วโลกอยู่แล้ว ตัวผมเองก็เป็นคนชอบกินอาหารไทยมากอยู่แล้วด้วย ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีนักท่อง-เที่ยวมาพักผ่อนเยอะ ผมรู้สึกว่าที่นี่สบายๆ ชิลๆ ก็ทำให้ชอบครับ”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม ‘Lee Jong Suk’ กันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 533 ปก ‘เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช’ นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool Online