เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    วอร์มเสียงกันให้ดีเลยเจ้าค่ะ E.L.F. ไทยจ๋า เพราะหลังจากปล่อยให้คิดถึงกันเกือบๆ ปี ฤกษ์งามยามดีนอกจากจะปล่อยโซโล่ผลงานเดี่ยว At Gwanghwamun ออกมาให้ฟินกันแล้ว ‘Cho Kyu Hyun’ น้องเล็กสุดคิวท์ของ ‘Super Junior’ ก็ยังเคลียร์คิวที่แสนจะแน่นเอี๊ยดแลนดิ้งด่วนๆ มาเอาใจกันแบบจัดเต็มอีกครั้งในงาน “มาชิตะ คยูฮยอน แฟนสวีตติ้ง แคร์ทุกความห่วงใย ใส่ใจทุกความรู้สึก” แถมมาครั้งนี้ไม่ธรรมดาตรงที่ภาษาไทยของ ‘Kyu Hyun’ เดี๋ยวนี้แอดวานซ์ถึงขั้นร้องเพลงไทยกันได้เลยทีเดียว อ๊ะ! ว่าแต่จะร้องเพลงอะไรแล้วเจ้าตัวมีอะไรมาฝาก E.L.F. ไทยให้หายคิดถึงกันบ้าง รีบตามเจ้ไปพูดคุยกับหนุ่มคนนี้กันเลยจ้า…
Q: ทักทายสื่อมวลชนและแฟนๆ ของ ‘Kyu Hyun’ หน่อยค่ะ
Kyu Hyun: “สวัสดีครับ ผม ‘Kyu Hyun’ ครับ ไม่ได้มาประเทศไทยนานมากคิดถึงจังเลย รอบนี้มาถ่ายโฆษณาอีกครั้ง รู้สึกดีใจและขอบคุณที่ได้มาเจอกันครับ”
Q: เข้าปีที่ 4 แล้วที่ได้ทำงานกับมาชิตะรู้สึกอย่างไรบ้าง
Kyu Hyun: “ขอบคุณมากๆ ที่ให้โอกาสมาเยี่ยมประเทศไทย ได้มาเจอกับทุกๆ คนอีกครั้งหนึ่งนะครับ รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์อีก ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้ต่อสัญญาอีกผมมีความสุขมากๆ”
Q: มีแฟนมีตติ้งมา 3 ครั้งแล้วแฟนๆ ก็ยังให้การต้อนรับอย่างเหนียวแน่นมีอะไรอยากบอกแฟนๆ ไหม
Kyu Hyun: “ขอบคุณมากๆ เลยครับ ทุกครั้งที่มาทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และให้กำลังใจเสมอ ขอบคุณที่คิดถึงกัน ถึงแม้ผมจะมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ แต่ผมจะตั้งใจทำงานเต็มที่เพื่อตอบแทนทุกคน รวมไปถึงงานในฐานะของวง ‘Super Junior’ ด้วยครับ”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม ‘Cho Kyu Hyun’ กันต่อได้ในนิยสาร SPICY ฉบับ 534 ปก ‘บอม-อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล’ นะจ๊ะ

TV Pool Online