เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ถึงคิวแฟนคลับสาย J ได้เฮลั่นกันแล้วคร่า เมื่อจู่ๆ หนุ่มๆ วง “Plan-B” ก็ลัดฟ้ามาเซอร์ไพรส์แฟนไทยเมื่อวันพุธที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อจัดงานแถลงข่าว “Plan-B LIVE in Bangkok” ไลฟ์โชว์ครั้งแรกในเมืองไทยของพวกเขา ณ Happening Live House by Wine Happening ซึ่งคุณพี่ “KOREA” ก็รู้มาว่าต้นสังกัด “Antiky thera” ประเทศญี่ปุ่นก็ไฟเขียวเต็มที่ในการเลือกประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งเวทีในการแสดงฝีมือทางด้านดนตรีของ 3 หนุ่ม “นาคาเอ งาว่า ริกิยะ, มากิโนะ โคจิ, อุเอะซาโตะ เรียวตะ” ด้วย ซึ่งทั้ง 3 หนุ่มจะน่ารักขนาดไหน ไปพบกับพวกเขากันเลยคร่า
ก่อนอื่นให้ “Plan-B” ทักทายและแนะนำตัวก่อนเลย
ทุกคน : “สวัสดีครับ พวกผม Plan-B”
ริกิยะ : “ผมนักร้องนำและเล่นกีต้าร์ ริกิยะครับ (พูดไทย)”
โคจิ : “ผมโคจิ เล่น กลองครับ (พูดไทย)”
เรียวตะ : “ผมเรียวตะ เล่นเบสครับ (พูดไทย)”
แต่ละคนมีนิสัยส่วนตัวยังไงกันบ้าง
ริกิยะ : “ผมเป็นคนตั้งใจและจริงจังครับ”
โคจิ : “ผมเป็นคนซนๆ ขี้แกล้งครับ”
เรียวตะ : “Hand some Boy ผมเป็นคนเท่ๆ ครับ ล้อเล่นนะครับ (หัวเราะ)”
คนทั่วไปอาจจะรู้สึกว่า “Plan-B” หมายถึงแผนการที่ 2 ซึ่งอาจจะไม่ได้ตั้งใจเลือกไว้ตั้งแต่แรก ก็เลยสงสัยว่าที่พวกคุณเลือกชื่อนี้เป็นเพราะมีความหมายแฝงอะไรหรือเปล่า
โคจิ : “คือผมรู้สึกว่าการที่ตั้งชื่อ Plan-B ขึ้นมาเนี่ย เพราะคนเราก็มีทั้งล้มบ้าง ลุกบ้าง ก็อยากให้มองในแง่ดีแล้วก็ลุกขึ้นเดินไปข้างหน้าครับ”
แล้วการที่เลือกมาเปิดไลฟ์โชว์ที่เมืองไทยครั้งนี้เรียกว่าเป็นแพลนไหน
โคจิ : “เป็นแพลนเอเลยครับ เพราะเลือกเมืองไทยเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วครับ”
ติดใจอะไรที่เมืองไทยเป็นพิเศษหรือเปล่า
ริกิยะ : “แฟนๆ น่ารักครับ”
โคจิ : “แล้วคนไทยก็ใจดีด้วยครับ”
พูดถึงงาน “Plan-B LIVE in Bangkok” หน่อยว่าจะจัดขึ้นที่ไหน เมื่อไร
ริกิยะ : “จะจัดขึ้นวันที่ 16 ธันวาคม ที่ร้าน Happening Live House RCA ครับ ก็อยากให้ทุกคนมากันนะครับ  เพราะว่าวันนั้นพวกผมก็จะมีเพลงอื่นๆ นอกเหนือจากที่โชว์ในวันนี้เพื่อให้ชาวไทยได้ชมกันด้วยครับ”
สมาชิกแต่ละคนสั่งสมประสบการณ์ทางด้านดนตรีมาเป็นอย่างมาก อยากทราบว่าพวกคุณมองวงการดนตรีในปัจจุบันเป็นอย่างไร
โคจิ : “พวกผมคิดว่าเดี๋ยวนี้โลกทางดนตรีมันกว้างขึ้นนะครับ อย่างถ้าเป็นเมื่อก่อนจะดูอะไร หรือว่าขายซีดีให้กับคนต่างประเทศจะเป็นเรื่องที่ยาก แต่ว่าตอนนี้แค่อัพลงยูทูปไปก็ทำให้ทุกคนสามารถดูได้แล้ว เพราะว่าโลกของดนตรีในตอนนี้ค่อนข้างพัฒนาไปมาก ทำให้อะไรๆ ก็ง่ายขึ้นครับ”
สำหรับใครที่อยากจะชมไลฟ์โชว์ครั้งนี้ก็ติดตามรายละเอียดการจำหน่ายบัตรได้ทาง https://www.facebook.com/PlanBliveinBKK นะคะ บัตรราคา 400 บาท และย้ำอีกครั้ง! ไลฟ์โชว์นี้จะมีในวันที่ 16 ธันวาคม 18.30 น. ณ Happening Live House by Wine Happening (ตรงข้าม ท็อป ซูเปอร์มาร์เก็ต สาขาอาร์ซีเอ) คร่า
TV Pool OnlineTV Pool Online