เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ปิดฉากกันไปแล้วกับคอนเสิร์ต “E-Intent Present 2014 JYJ ASIA TOUR CONCERT IN THAILAND ‘THE RETURN OF THE KING’” คอน เสิร์ตครั้งสุดท้ายในปี 2014 ของ 3 หนุ่ม “JYJ” สุดที่รักของคุณพี่ “KOREA” โดย “หนุ่มคิมแจจุง, ปาร์คยูชอน, คิมจุนซู” ก็จัดเต็มให้แฟนๆ สมกับการรอคอยเมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี บอกเลยว่า ทั้งแสง สี เสียง และซาวด์ นั้นอลังการสุดยอด โดยพวกเขาเริ่มต้นคอนเสิร์ตด้วยวีทีอาร์เปิดตัว จากนั้นเวทีไฮดรอลิกก็ค่อยๆ ยก 3 หนุ่มขึ้นมาจากด้านล่างพร้อมกับเพลงแรก “Creation” ต่อด้วยเพลง “Be The One” และ “Bobo Boy” เป็นการเปิดตัวโชว์แดนซ์ 3 เพลงติดกันรวด  หลังจากนั้น “JYJ” ก็พักด้วยการทักทายแฟนๆ
ส่วนในช่วงที่ 2 ก็เริ่มด้วยเพลงช้า “Dad You There” และซึ้งไปกับเพลง “Let Me See” ก่อนจะเข้าสู่ช่วงโซโล่เดี่ยวของแต่ละคนที่มีสีสันแตกต่างกันออกไป พร้อมด้วยโปรเจ็คท์ที่แฟนๆ ต่างตั้งใจทำให้แต่ละหนุ่มอย่างน่าจดจำ
จากนั้นก็มาฟินกันต่อกับทั้ง 3 หนุ่มในเพลง “Found You” ซึ่งแฟนๆ ยังได้ใกล้ชิดกับ 3 หนุ่มอีกด้วย โดยใครโชคดีก็จะได้รับลูกบอลที่มีลายเซ็นที่หนุ่มๆ โยนให้ ทำเอาบรรยากาศครึกครื้นไปตามระเบียบ ก่อนจะโชว์ยาวต่ออีกหลายเพลง และปิดท้ายด้วยเพลงความหมายดีๆ อย่าง “Fallen Leaves” ซึ่งแฟนๆ ก็ได้ทำโปรเจ็คท์ให้อีกครั้งโดยการแปลอักษรเป็นภาษาเกาหลีที่แปลว่า “จะรอ (พวกคุณ) ตลอดไป” ถือเป็นการปิดฉากเอเชียทัวร์ในปี 2014 ของ “JYJ” ไปอย่างน่าประทับใจ
คุณพี่ “KOREA” บอกเลยค่ะว่า นี่เป็นอีกหนึ่งบิ๊กโปรเจ็คท์ของ “บริษัทอี-อินเทนท์” ส่วนโปรเจ็คท์ต่อไปจะเป็นอะไรนั้น โปรดติดตามข่าวสารได้ที่ www.face book.com/EINTENTMEDIA หรือ twitter/IG : E_INTENT เลยคร่า
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online