เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner


สำหรับนักแสดงที่รับบทผีสาวสุดเฮี้ยนในเรื่องก็คือ สาว เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรือ อิม อชิตะ นั่นเอง

อย่างที่รู้กันว่าชื่อเข้าวงการของเธอคือ อิม อชิตะ จากนั้นเปลี่ยนนามสกุลมาแล้วถึง 3 ครั้ง คือ อชิตะ สิกขมานา, อชิตะ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ และ อชิตะ ธนาศาสตนันท์ ด้วยเหตุผลว่านามสกุลเก่าเป็นกาลกิณี ใช้แล้วทำให้เจ็บป่วยมาตลอด ก่อนจะเปลี่ยนเป็น หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ ที่เธอบอกใช้วิธีการเสิร์ช google และใช้ศาสตร์ตัวเลขบวกลบด้วยตัวเอง ซึ่งไม่มีความหมาย แต่ชอบตรงคำว่า “หนูอิมอิม” ที่จะเรียกอีกกี่ปีก็ไม่มีวันแก่…
จนมาถึงชื่อล่าสุด “เฟี้ยวฟ้าว นามสกุลสุดสวิงริงโก้” ทำเอาทุกคนที่ได้ทราบข่าวถึงกับอึ้งจนพูดไม่ออกกันถ้วนหน้า ทั้งนี้ สาวเฟี้ยวฟ้าวบอกอย่างอารมณ์ดีว่า การเปลี่ยนชื่อครั้งนี้ เป็นการแก้เคล็ดเสริมดวงตามหลังศาสตร์ตัวเลข ให้ชีวิตมีความสนุกสนานมีความสุขทุกวัน

ด้วยคาแรคเตอร์ เพี้ยนๆ บ๊องๆ ที่เราเห็นกันจนชินตาตามละครและรายการทีวี ทำเอาหลายๆคนไม่อยากจะเชื่อว่าผีตัวนั้นนั่นคือเธอจริงๆ ซึ่งเธอก็ได้แสดงให้เห็นแล้วถึงสปิริตในการแสดงไม่ว่าจะบทบาทไหนเธอทุ่มเทและทำเต็มที่ให้ผลงานออกมาดีที่สุด และนี่คือผีสาวที่หลอนที่สุดตลอดกาล เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ หรือ อิม อชิตะ นั่นเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online