เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  ฮิ้ว ในที่สุดก็ถึงเดือนธันวาคมเดือนสุดท้ายของปีแล้ว จะว่าไปเวลาเดินเร็วเนอะ หายใจไม่ทันจะเต็มปอด เวลาก็ล่วงเลยมาถึงสิ้นปีอีกแล้วล่ะ แหมๆๆ แต่ก็ดีเหมือนกันนะ เดือนสุดท้ายท้ายสุดของปี มีทั้งวันสำคัญมากมายและยังมีวันหยุดเยอะอีก แต่ไอ้เรื่องที่ไม่น่าจะยินดีเป็นอย่างยิ่งนั้นก็คืออายุ เพราะเริ่มต้นปีใหม่ อายุก็ต้องเพิ่มขึ้นอีก 1 ปี แต่จุดนี้เจ๊ก็ยังเชื่อคำพูดนี้นะว่า ยิ่งแก่ยิ่งสวย 555
  ส่วนปีนี้ใครยังไม่ทำอะไรก็ แพลนไปทำปีหน้าแล้วกันเนอะ ยังไงแล้วก็ย้อนเข็มนาฬิกาให้เวลากลับไปไม่ได้แล้ว สำหรับเจ๊ปีนี้มีอะไรที่ทำไปแล้วมากมาย แต่ที่ยังไม่มีสักทีนั่นก็คือ ผู้ชายค่ะ แต่ก็ไม่เป็นไรแม้ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่เจ๊จะรอบ่มความสวย ไว้ไปหาสะมีปีหน้าแล้วกัน 555 แต่ถ้าปีแพะยังไม่มีอีกสงสัยจะต้องกอดคานทองแล้วล่ะ ฮือๆๆๆ บนคานมันหนาวมาก หนุ่มๆ ทั้งหลายรู้กันยาง 
  โอ้ยยย!! อากาศหนาวเลยทำให้พร่ำเพ้อกันมาเยอะเนอะ เพราะวันนี้ได้มาเจอ “เจ๊จรวด” คนสวยทั้งทีแน่นอนว่า เจ๊ไม่พลาดไปแอบสืบเสาะเรื่องราวลับๆ ของวงการบันเทิงมาตีแผ่ และวันนี้ยัยสายลับวงในก็รีบมอยให้เจ๊ฟังกันอีกแล้ว โดยเรื่องราวแซบเว่อร์วันนี้เป็นเรื่องของนางเอกสุดเซ็กซี่ “ปู-ไปรยา” นั่นเอง คือว่ามันได้ยินมาว่า ตอนนี้ “สาวปู” กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “พรายพยากรณ์” ที่เล่นคู่กับ “หนุ่มออย-ธนา” โดยมันแอบได้ยินมาอีกที ว่าสาเหตุที่ละครเรื่องนี้ยังถ่ายทำไม่ได้ปิดกล้องสักที พราะสาเหตุหลักๆ ลือกันมาว่าเป็นเพราะ “สาวปู” รับแต่งานอีเว้นท์เยอะมาก จนกองถ่ายต้องรอคิว “ปู” คร่า ยังไม่พอแค่นี้นะ ยัยสาย ลับวงในก็รีบพูดเป็นไฟแลบให้เจ๊คล้อยตามอีกว่า ดูซิที่ผ่านมา “ปู” รับอีเว้นท์เยอะเว่อร์ๆ อาทิตย์เดียวรับงานไปถึงสามสี่งาน!! งานนี้ไม่มีมูลข่าวลือก็คงไม่หลุดออกมาอะ พอมันเล่าจบปุ๊บ เจ๊ก็บอกเลยว่า ไม่อยากฟังความข้างเดียวเนอะ รอฟังจากปาก “สาวปู” ด้วยดีกว่า   
  แหมๆๆ แต่ดาราก็เป็นธรรมดาที่ต้องรับงานอีเว้นท์บ้างไรบ้างเนอะ จะให้มาถ่ายละครจะเอาเงินไหนไปจ่ายภาษีคะ อิอิ