เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner


ตุรกี :
ตุรกีคือดินแดนที่เป็นส่วนผสมระหว่างความงดงามแบบตะวันออกและตะวันตก ทำให้เป็นที่รับรู้โดยทั่วกันว่าสาวตุรกีนั้นสวยและเร้าใจมากเพียงใด ยกตัวอย่างเช่น ”เมอร์เจม อูเซอร์รี” นักแสดงสาวลูกครึ่งเยอรมัน-ตุรกี ที่ถูกยกย่องว่าสวยและมีเสน่ห์น่าค้นหาที่สุด

บราซิล : บราซิลคือดินแดนที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์และวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ หากสังเกตให้ดีจะพบว่าหนุ่มสาวบราซิลมักเป็นคนหน้าตาดีเป็นส่วนใหญ่ เราขอยกตัวอย่าง ”อเดรียนา ลิมา” นางแบบและนักแสดงสาวที่ถูกยกย่องว่าสวยคมเข้มโดนใจหนุ่ม ๆ ทั่วโลก

รัสเซีย : รัสเซียมีดีกว่าที่ใครหลายคนคิด โดยเฉพาะสาว ๆ สุดเอ็กซ์ ไม่เชื่อลองถาม ”คริสเตียโน โรนัลโด้” ซุปตาร์ดาวเตะของยอดทีมดังในลาลีกาสเปนอย่าง ”รีล มาดริด” ดูแล้วกัน เพราะครั้งหนึ่งพ่อยอดขมองอิ่มรายนี้เคยควงกับนางแบบสาวชาวรัสเซีย ”อิรินา เช็ค” ที่สวยเผ็ดแซ่บจนทำเอาหนุ่ม ๆ ทั้งโลกต้องอิจฉามาแล้ว

เนเธอร์แลนด์ : เนเธอร์แลนด์อาจเป็นประเทศเล็ก ๆ ที่หลายคนมองข้าม แต่บอกได้เลยว่าสาว ๆ ชาวดัตช์นั้นสวย น่ารักและเซ็กซี่ไม่น้อยหน้าใคร ยกตัวอย่าง ”เดาท์เซน โครส์” นางแบบชุดชั้นในวิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่สวย น่ารัก โดนใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วโลก

เวเนซูเอลา : ดินแดนแห่งนางงาม ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เพราะสาวเวเนซูเอลานั้นสวยบาดตาบาดใจของจริง การันตีได้จากจำนวนนางงามที่ชนะเลิศบนเวทีนานาชาติ ที่มากมายนับไม่หวาดไม่ไหว ขอยกตัวอย่างสักคน ”โนเรลี โรดิเกวซ” สาวสวยคมเข้มสไตล์ลาติน ที่จะทำให้หัวใจของหนุ่ม ๆ ต้องหวั่นไหวหนักมาก

 

cr.spokedark.tv, wonderslist.com