เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        ครั้งแรกของละครซีรีส์ 18+ ทางดิจิตอลทีวีช่อง ONE ที่พูดถึงมากที่สุดในขณะนี้ เรื่อง “สงครามนางงาม” ที่กล้าเปิดเผยเบื้องลึกเบื้องหลังของกองประกวดนางงาม กับการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นของสาวๆ ผู้เข้าประกวด
        “สงครามนางงาม” ซีรีส์ 18+ ทางช่อง “ONE” ผลงานการกำกับของ “ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร” เจ้าเดิมที่เชื่อฝีมือได้ไม่ต้องห่วง แถมยังอยู่ภายใต้ชายคาของค่าย “เอ็กแซ็กท์” ที่มีผู้บริหารคนเก่ง “คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ” คอยควบคุมการผลิต แน่นอนว่าละครต้องออกมาสนุกและเข้มข้นทุกตอนแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เมื่อละคร “สงครามนางงาม” ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คมากมาย
กระผม “นายเกะกะ” ขอบอกเลยว่า ละครเรื่องนี้โชคดีที่ได้นักแสดงชั้นนำมาเชือดเฉือนอารมณ์กันมากมาย โดยเฉพาะอดีตนางงามและนางแบบแถวหน้าของไทย “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล” ในบทของ “นัสริน” ผู้จัดการกองประกวด “Miss Beauty And Talant Thailand” ประชันกับนางแบบสาว “ออร์แกน-ราศี วัชราพลเมฆ” ในบทของ “อลิส” ผู้ช่วยของ “ลูกเกด” ที่มีความทะเยอทะยาน อิจฉา อยากที่จะอยู่เหนือ “นัสริน” พระเอกหนุ่ม “สน-ยุกต์ ส่งไพศาล” ก็มาในมาดของไฮโซฯ หนุ่มจอมเจ้าชู้ กรรมการกองประกวดที่เป็นสปอนเซอร์ใหญ่ในครั้งนี้ เขาหลงรัก “ไวน์” ผู้เข้าประกวดคนหนึ่ง เพียงเพื่ออยากรู้ “ความลับ” ที่เธอซ่อนไว้ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงอีกมากมาย อาทิ “อั๋น-โอลิเวอร์, ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ, เจษ-เจษฎ์พิพัฒ,อ้น-กรกฏ” รวมไปถึงสาวๆ ผู้เข้าประกวด 10 คนสุดท้าย
เริ่มที่ “ไวน์” สาวลึกลับที่เข้ามาประกวดเพราะต้องการหาเงินมารักษาน้องที่ป่วย แต่หารู้ไม่ว่าเธอมีความลับบางอย่างที่เก็บงำไว้อยู่ มีเพียง “ใบข้าว” และ “หมอเอย” เท่านั้นที่รู้ พูดถึง “ใบข้าว” เด็กบ้านนอกกำพร้าที่ป้าส่งประกวดนางงามจนเจนเวที นอกจากจะชอบสะสมมงกุฎและสายสะพายแล้ว ยังชอบสะสมแต้มผู้ชายเป็นพิเศษอีกด้วย ส่วน “หมอเอย”เข้าประกวดเพราะอยากได้ตำแหน่งเพื่อให้แฟนเก่าที่หนีไปแต่งงานกับอดีตนางงามรู้ว่า ผู้หญิงสวยก็มีสมองเหมือนกัน ต่อด้วย “บีบี” สาวไซด์ไลน์ที่ต้องการถีบตัวเองให้สูงขึ้น ถือคติ “ความสวย คือหนทางสู่ความสบาย ถ้าไม่สวยก็ต้องศัลฯ” สาวโซเชียลเน็ตเวิร์คอย่าง “ริบบิ้น” เสพติดโซเชียลเน็ตเวิร์คมากถึงขนาดต้องนั่งเช็คยอดไลค์ตลอดเวลา
  ส่วน “เดียร์” สาวห้าวปากกล้า และ “ลูกหว้า” สาวสวยหัวอ่อน 2 สาว คู่หูพริตตี้ตะกายดาวพยายามจะเปิดโปง “บีบี” เรื่องสัมพันธ์ลับๆ กับ “อั๋น-โอลิเวอร์” กรรมการใหญ่ในการประกวด
“ซัมเมอร์” สาวลูกครึ่งจาก L.A. ที่มาประกวดเพราะเงินหมด ต้องการเงินไปเที่ยวต่อ พอมาเจอกับ “เพียงฟ้า” ลูกนางงามเก่าที่มาทำความฝันให้แม่เลยสนิทกันเพราะความจริงใจ ปิดท้ายที่สาว “ลูกโซ่” สวยประหาร พร้อมจะฟาดฟันผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ ได้ตลอด เธอหนีแฟนหนุ่ม “ต้น (ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ)” มาประกวด เพราะอยากหนีไปจากชีวิตเขา
ความน่าสนใจของเรื่องนี้เป็นความแปลกใหม่ของวงการละครไทยคือ การทำเป็นเรียลิตี้ที่มีการโหวตเข้ามาเกี่ยวข้อง ให้คนดูโหวตเลือกตัวละครที่ต้องการให้อยู่ต่อ ใครที่คะแนนโหวตน้อยที่สุด บทบาทในการแสดงก็จะถูกลดลง ฉะนั้นในเรื่องของบทก็จะมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา การทำให้คนดูมามีส่วนร่วม 
เรียกว่าเป็นละครที่กล้าฉีก ทำให้เห็นอีกมุมหนึ่งของวงการประกวดนางงามว่าไม่ได้ดูสวยงามเหมือนเบื้องหน้าเลย บทสรุปตัวละครแต่ละตัวจะเป็นยังไง ติดตามได้ทางช่อง ONE HD ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 22.00 น.
คอนางงามห้ามพลาดสักตอนเลยนะจ๊ะ รับรองแซบ! 
TV Pool OnlineTV Pool Online