เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อำเภอสะเมิง ดินแดนแห่งไร่สตรอว์เบอร์รีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เตรียมจัดงานเทศกาลสตรอว์เบอร์รี ของดีอำเภอสะเมิง ครั้งที่ 16 ประจำปี 2560 เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่หลงรักสตรอว์เบอร์รีได้มาอิ่มหนำกับความหอมกรอบอร่อยของสตรอว์เบอร์รีปลอดสารพิษ เก็บสด ๆ จากไร่ พร้อมทั้งชวนเที่ยวไร่สตรอว์เบอร์รีทั่วสะเมิง ในวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ที่ว่าการอำเภอสะเมิง จังหวัดเชียงใหม่

 

สำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวเชียงใหม่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ ต้องไม่พลาดไปเที่ยวชมงานเทศกาลสตรอว์เบอร์รี ของดีอำเภอสะเมิง ครั้งที่ 16 ประจำปี 2560 ซึ่งภายในงานจะมีการประกวดผลผลิตสตรอว์เบอร์รี การออกร้านจำหน่ายสตรอว์เบอร์รีปลอดสารพิษในราคาย่อมเยา ชมขบวนแห่รถสตรอว์เบอร์รี การแสดงวัฒนธรรมท้องถิ่นและวัฒนธรรมชนเผ่า การแข่งขันฟอร์มูล่าม้ง การแข่งขันรถเอนดูโร่ การประกวดธิดาสตรอว์เบอร์รี การประกวดธิดาชนเผ่า และกิจกรรมที่สนุกสนานอื่น ๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ท่านผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมงานเทศกาลสตรอว์เบอร์รี ของดีอำเภอสะเมิง ครั้งที่ 16 ประจำปี 2560 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ โทรศัพท์ 0 5324 8604 และที่ว่าการอำเภอสะเมิง โทรศัพท์ 0 5348 7115

cr.kapook.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online