เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     เหลือเวลาอีกไม่ถึงสามสัปดาห์ก็จะถึงวันปีใหม่ แค่คิดก็มีความสุขแล้ว ปลายปีแบบนี้ถือเป็นการคืนกำไรให้กับมนุษย์เงินเดือนเพราะเราจะได้หยุดกันยาวๆ เพื่อไปชาร์จแบตให้ตัวเอง เพื่อกลับมาต่อสู้กันใหม่  
      ประหยัดเงินทองไว้บ้างก็ดี เผื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ในชีวิต เพราะความแน่นอนคือความไม่แน่นอน! เราจะได้ยืนหยัดอยู่ได้ ที่พูดมานี้เนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว ดูข่าวเห็นมีการเปรยๆ ออกมาว่าจะมีการปรับภาษีจาก7 เปอร์เซ็นต์ ขึ้นมาสูงสุดถึง 10 เปอร์เซ็นต์ แล้วแต่ว่าจะเลือกตรงไหน แต่ถ้าเพิ่มจาก 7 ขึ้นมา 8 ประชาชนก็จะมีผลกระทบน้อย แล้วผลจากการปรับในครั้งนี้ (ถ้าปรับจริง) ประเทศจะมีรายได้เพิ่มขึ้น ฮิ้วๆ จริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว ติดตามต่อไปด้วยใจระทึกละกันนะครับท่านผู้ชม!  
     อะๆ แค่ได้ยินข่าวก็เริ่มปวดเบาๆ ที่หัวแล้วชิมิ ชีวิตเริ่มจะไม่ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง ลางรุ่งริ่งเริ่มฉายแวว 55+  งั้นปรับโหมดมาที่เรื่องบันเทิ๊งบันเทิงกันดีกว่า  บันเทิงของเราแต่อาจไม่บันเทิงสำหรับคนที่ตกเป็นขี้ปาก อันนี้ก็ตัวใครตัวมันละกันเนอะ แต่กระผมก็ยังยืนกระต่ายสองขาว่า “ติเพื่อก่อ” 55+  
    วันนี้เป็นเรื่องของคนสวยที่แอ๊บทำตัวเป็นผู้ดี๊ผู้ดี… แต่คนที่เคยข้องแวะ เจ๊าะแจ๊ะ เถียงคอเป็นเอ็นว่าผู้ดีตรงไหน? เห็นแต่ว่าชอบทำตัวเป็นข่าวสิไม่ว่า ไหนจะย่องกินปั๋วชาวบ้านงี้ ครั้งก่อนโชคร้ายไปฉกของรักชะนีมาเฟียเข้า ชิ่งหนีชนิดไปไม่ลามาไม่ไหว้  55+ ถามว่ามีความสุขมั้ยที่ต้องมานั่งเขี่ยติ่งเน่าๆ คนอื่น ก็งั้นๆ แหละ แต่ทำไงได้ละคร้าบ ขนาดสะกิดสะเกาเขย่าแต่ไม่ขย่ม หุหุ กันขนาดนี้ยังไม่วายมีเรื่องเหม็นหึ่งออกมาให้ได้กลิ่นตลอดๆ บางรายแทนที่จะสำเหนียกกลับสำรอกความเหม็น หึ่งออกมาประจานตัวเองซะงั้น โฮะๆ อย่างนี้ก็มีด้วย  
    อย่างตัวแม่ขา (ปาด) นางนี้  นางเข้าวงการด้วยการเป็นตัวประกอบใสๆ เล่นมาหมดหนัง ละคร แต่ไม่ดังแถมดั้งก็ยังไม่โด่ง ความสามารถพิเศษเป็นคนชอบเล่นของสูง เลยทำให้มีกะตังค์ หุหุ  พูดกันตรงๆ แบบเปิดๆ เธอเป็นเจ้าแม่ข่าวฉาวอันดับต้นๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ หางว่าวงูยังยาวไม่เท่าข่าวฉาวนาง กร๊ากๆ   แต่อย่างว่าข้าวนอกนายังไงก็เป็นข้าวนอกนาอยู่วันยังค่ำ เมื่อลืมตาอ้าปากได้ ก็เริ่มอยากอ้าอย่างอื่นบ้าง สมองสั่งการมาอยากจะดังมันจึงต้องไป (เป็นนกน้อยในกรงทอง) ราศีส่องวาบๆ จากหัวจรดเท้า จากลูกอาซิ้มกลายเป็นลูกคุณหนู เงินบันดาลได้ทุกอย่าง  
    ขาว สวย หมวย อินเตอร์ หนุ่มๆ มองตากลับ!  เป้าฉีก เป้าขาด  NO EATING ค่ะ เนื้อเน้นๆ เป้าตุงๆ สระ เซ็ต ซอยนานๆ ครั้งยิ่งดี เพราะยืดอายุห้องเครื่อง 55+ บุญมีแต่กรรมบัง (มิด) “อะไรที่ใช่ยังไงก็ใช่” เหมือนคำพูดของซุปตาร์บางคนเป๊ะ แต่สำหรับชะนีรายนี้ คำตอบคือไม่ใช่ว่ะ! สุดท้ายก็บัวแล้งน้ำ นอนร้องไห้ใต้ผ้าห่มแทนอกอุ่นๆ ของปั๋วต้อนรับหน้าหนาวสมใจนึกกองแช่งบางลำพู หุหุ  
    จากนั้นนางก็ขึ้นเครื่องไปช้อปปิ้งเ แก้กลุ้ม เพราะต่อไปนี้คงต้องซื้อเอง ทันทีที่เครื่องลงจอดสนาม บินหนองงูเห่า โนๆ สนามบินสุวรรณภูมิ นางเดินหางกระดิก ไม่ใช่! เดินหน้าเชิด ยิ้มที่มุมปากเก๋ๆ ให้คนที่เดินผ่าน วงในหูดีเม้าท์มอยหอยเกรดเอว่าที่ทำเป็นดีน่ะก็แค่แสแสร้งแกล้งทำเพื่อไม่ให้ใครต่อใครไปเขี่ยหนองที่อยู่ในอกให้ไหลออกมาประจานตัวเองว่ารักหมดโปรฯ เลยโดนเขี่ยทิ้ง
    ลึกๆ อยากสาวไส้ให้กากินเป็นฉากๆ แต่ติดว่าจะไม่มีความปลอดภัยกับเงินในกระเป๋า เพราะงานนี้ เงินซื้อทุกอย่างได้ แม้กระทั้งความรัก ของจริงพันเปอร์เซ็นต์ โฮะๆ   คนสวยร้อยทั้งร้อยโสดไม่นาน แว่วมาไกลๆ  แบบว่าไกลมั๊กมาก 55+ เหยื่อรายใหม่ ดีกรีอลังการ ดาวพันล้านดวงว่าไปนั่น 55+ 
    
    นางเดินเชิดๆ เริ่ดๆ  ชั่วโมงนี้ไม่มีอะไรเสีย นางเสิร์ฟแจ่วฮ้อนรสแซบ ชนิดคนกินร้องไม่ได้ศัพท์ สุโค่ย ถึงขั้นแกล้งตาย…หุหุ ความลับไม่มีในโลก  ข่าวคาวคลุ้งส่งกลิ่นไปพร้อมกับสายฝนหลงฤดู ข้ารองบาทตัดสินใจเสี่ยงตายยกหูไปขอจบข่าว…แบบแมนๆ ว่า “รู้ใช่มั้ย ว่ายุ่งกะปั๋วใคร” เวทีนี้ไม่ต้องการพี่เลี้ยง มีแต่แผลหน้า แหกคนผู้หวังดี ฮิ้วๆ
    เอาเป็นว่าอย่าพูดให้เสียปาก เก็บปากไว้หัวเราะทีหลังดีกว่า หวังว่านางจะลักกี้อินเลิฟและลักกี้อินเกม แม้ว่าเกมนี้แววชนะแทบจะไม่มีก็ตาม อิอิ!