เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
     หวานกันขึ้นทุกวันสำหรับความรักของหนุ่มหล่อเทพ สุดฮอต“โดม-ปกรณ์ ลัม”กับแฟนสาว”เมทัล สุขขาว” ล่าสุดทั้งคู่ก็เติมความหวานด้วยการควงกันไปสวีทไกลถึงปารีสเท่านั้นยังไม่พอมีข่าวว่าฝ่ายชายทุ่มทุนทำเซอร์ไพร์สซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมราคาใบละเป็นแสนให้สาว”เมทัล”ได้ฟินกันเบา ๆ อีกด้วย อั้ยย่ะ!อิจฉาอะ 
     แต่เห็นหวานๆกันแบบนี้ ก็มักจะมีคนจิกกัดมาว่า คุ่นี้เข้าข่ายคุ่รักจอมเหวี่ยงเชียวนะ อะไรนิดอะไรหน่อย ก็ปรี๊ดแตก  อย่างตอนที่ไปปารีสนี่ก็เหมือนกัน มีข่าวหลุดออกมาด้วยว่า แอบเห็นสาว”เมทัล”ออกอาการปรี๊ดแตกแหกระเบิด!!วีนแหลกแอร์โฮสเตสบนเครื่องบินกันดังลั่นสนั่นเครื่องเลยล่ะคะ โอ้มายก๊อด!จริงหรือเปล่า ยังงี้ที่เค้าเอาไปเหน็บแนมว่าขึ้นแท่นคุ่รักจองเหวี่ยงก็จริงอ่ะดิ  เอ๊ะ!!  ยังไงโดมช่วยเคลียร์หน่อยสิ 
ได้ยินว่าพึ่งควง”เมทัล”ไปเที่ยวปารีสมาเป็นไงบ้างคะ?
 “ก็ไปชาร์ตแบตมาไปพักผ่อนมาครับ มีงานสำคัญปลายปีเยอะเลยอยากไปพักผ่อนสักหน่อย”
แอบรู้ว่าทริปนี้เราทำเซอร์ไพร์สซื้อกระเป๋าให้”เมทัล”ราคาแพงหลักแสนเลยจริงเปล่าคะ?
“ไปก็มีช้อปปิ้งกันบ้างครับ ยอมรับว่ามีซื้อของอยู่แต่จำนวนราคาอย่าไปพูดถึงมันเลย  ซื้อให้ตัวเองมากกว่าดูไปดูมาซื้อของเยอะกว่าผู้หญิงอีกนะครับ(หัวเราะ)”
ทริปนี้เป็นทริปช้อปปิ้งหรือว่าทริปสวีทหวานกันคะ?
“ทริปชวนอ้วนครับ(หัวเราะ)ชวนกินเยอะมากเลย สนุกสนานมากและผลัดกันถ่ายรูปมาเยอะมากเลยครับ”
แล้วปีใหม่จะไปเที่ยวไหนอีกมั้ย?
“ปีใหม่ไม่ได้ไปแล้วครับ มีงานเยอะมากครับ ขอหาเงินบ้างครับทริปนี้ก็จ่ายไปเยอะแล้วนะครับ(หัวเราะ)”
ไหนๆถามถึงเรื่องไปเที่ยวปารีสแล้วก็ขอถามถึงประเด็นข่าวที่มีออกมาว่าทริป ปารีสนี้มีคนเห็น”เมทัล”วีนแอร์โฮสเตสบนเครื่องด้วยนะคะเราว่าไงดี?
“ไม่จริงเลยครับ ไม่จริง อันนี้มั่วแล้วครับไม่จริงเลยล้านเปอร์เซ็นต์เพราะนั่งติดกันตลอด ไม่มีครับ”
หรือว่าอาจไม่ได้วีนแต่มีเรื่องอะไรบนเครื่องหรือเปล่า?
  “ไม่มีเลยนะ ไม่มีเหตุการณ์อะไรบนเครื่องเกิดขึ้นเลยไม่เคยเกิดขึ้น นิสัยเมทัลเป็นคนใจเย็นนะ ใจเย็นกว่าผม บางครั้งเนี่ยเราใจร้อนกว่าอีกน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิด  อาจจะมีบางคนที่อาจจะมองแล้วเข้าใจผิด ไม่มีอะไรครับ”
แหมดูจะเป็นคู่ที่เข้าอกเข้าใจกันมากเลยนะเนี่ยถามหน่อยสิตั้งแต่”โดม”คบ”เมทัล”มาประทับใจ”เมทัล”ตรงไหน?
 “ความจริงใจ รู้จักกันมารู้สึกได้ความจริงใจ การทำงานวงการนี้ อยู่วงการมานาน ทำให้เราหาคนจริงใจกับเราได้น้อยลงเรื่อยๆ บางคนเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์หรือเฟคกับเราบ้าง เราไม่ได้ต้องการอะไรมากกว่าความจริงใจ แต่รู้ได้เขาเป็นห่วง  คบกันมีหลายโมเมนต์ เหมือนพี่น้อง เหมือนเพื่อนเลยทำให้รู้สึกอยู่ด้วยกันได้ พอเป็นเจ้านายลูกน้องก็รู้ และไม่ชอบคนให้สิทธิพิเศษเพราะเรารู้ว่าคนอื่นจะคิดยังไง โดนดุก็มีเยอะนะ ก็กลัวแหละเพราะเขาจริงใจการทำงาน”
ถามเรื่องผลงานเพลงของ”โดม”บ้างดีกว่าเห็นพึ่งปล่อยเอ็มวีเพลง”รักแค่ไหนไม่เคยพอ”ออกมา เป็นไงบ้าง?
 “ตอนนี้กระแสตอบรับดีมากครับ ดีใจมาก เพลงนี้เราและทีมงานถ่ายเองเดินทางไปไกลถึงเวียดนาม ถ่ายที่ทะเลทราย ร้อนแข่งกับเวลาทุกอย่างเพื่อให้ภาพสวยมาฝากทุกคน รู้สึกหายเหนื่อยที่ออกมาแล้วคนดูชอบอ่านทุกคอมเม้นต์พูดไปทางด้านบวกหมดเลยบางคนก็ชมเพลงบางคนก็ชมเอ็มวี คนชอบเราคนชมดีใจครับ ก็เต็มที่เล่นเป็นสองคนมีตัวสีขาวและสีดำใครชอบก็แชร์กันด้วยนะครับผมก็ทำด้วยหัวใจ”
ได้ยินมาว่าปีหน้า”โดม”จะมีผลิตภัณฑ์ของตัวเองออกมาขายเหรอ?
“เห็นคนอื่นออกอะไรกันมาเยอะเลยคิดว่าจะทำอะไรดี ตัวเองเป็นคนที่ดูแลตัวเองเรื่องอาหารเสริม ผมมีคิดไว้เรื่องของตัวอาหารเสริม คิดว่าหน้าจะมี
อะไรดีๆของตัวเองออกมาเดี๋ยวรอดูครับ ผู้ชายใช้ได้ ผู้หญิงใช้ดี”
หุ้นกับใครหรือว่าทำเองคนเดียว?
“ทำคนเดียวครับไม่ได้หุ้น ตอนนี้ได้ตัวยาแล้ว กำลังทดลองได้ผลที่ดี เราก็ต้องลองเอง เป็นหนูทดลองเองคนแรกเลยดีไม่ดีเรารู้เลย ชื่อแบรนด์อุบไว้ก่อนครับ”
    “โดม”ออกตัวยืนยันแทนว่าเรื่องวีน เหวี่ยงไม่มีทางที่สาว”เมทัล”จะทำเพราะใจเย็นกว่าตนอีก แหม…พาไปเที่ยวปารีส ซื้อกระเป๋าราคาเป็นแสนให้ 
แถมกลับมายังต้องมานั่งแก้ข่าวของสาว”เมทัล”ให้อีก แบบนี้”เมทัล”ไม่รัก”โดม”ก็ บ้าละเน๊อะเมทัลเน๊อะ