เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         ยังจำ “ปริศนา”  คนนี้ได้ไหมจ๊ะ  “เทย่า โรเจอร์” ที่ล่าสุดกลับมาเล่นละครอีกครั้งในรอบ 3ปี  อ๊าย ๆ ๆ ๆ คิดถึงสาวคนนี้เตรียมฟินกันได้เลย เพราะฉบับนี้เรามีไลฟ์สไตล์ของ สาว เทย่า มาฝาก งานนี้หนุ่มๆ อย่ามัวอายจนยิ้มเพลินนะจ๊ะ

         ร้านอาหารที่ชอบไปทานบ่อยๆ
         
“แล้วแต่อารมณ์เพราะเทย่าเป็นคนชอบกิน  ชอบกินมากไม่มีคำว่าไดเอท ช่วงนี้อยาไปกินปิ้งๆ ย่างๆ แถวสุขุมวิท 12 เดินเลือกได้เลย  ว่าจะกินร้านไหนก็ได้”

         อาหารจานโปรดที่ชื่นชอบ
     
  “เทย่าช่วงนี้ชอบกินส้มตำเพิ่งกลับมาจากอเมริกาด้วย กลับมาอยากกินส้มตำเลย  กลับมาอยากกินหมูปิ้งข้าวเหนียว แล้วเทย่าจะชอบพาสต้าญี่ปุ่น  คือ มันเป็นอะไรที่เทย่าจะชอบอยู่แล้ว”

         สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนที่ชอบไป
         
“ชอบไปทะเลมาก เทย่าจะชอบไปทะเล ชอบกระบี่ พวกเกาะเล็กๆ เกาะตาชัย  อะไรอย่างนี้”

         แหล่งช้อปปิ้งที่ชอบไปเดิน
     
   “ชอบเดินจตุจักรมาก เสาร-อาทิตย์ ถ้าว่างก็จะชวนแม่ไปเดินจตุจักร จะไปกันสองแม่ลูก ไปเดินกันสี่ห้าชั่วโมงได้  เดินไปเรื่อยๆ เดินไปมั่วๆ เดินเล่นดูของวินเทจ”

          ละครในดวงใจของเรา
     
   “ปริศนาอยู่แล้ว เป็นละครเรื่องแรก เพราะก่อนหน้านั้นจะเล่นหนังมาก่อนและหนังแต่บะเรื่อง  ถ่ายไม่กี่วันก็จบ แต่ปริศนา ถ่ายนานและบทบาทก็ละเอียดกว่า  ต้องเล่นหลายอารมณ์  นับว่าทำให้เทย่าหลงรักในการแสดง  และเป็นบทที่เหมือนเทย่าเองมากที่สุด โชคดีมาก”

          ภาพยนตร์สุดประทับใจ
       
  “พี่มากพระโขนงชอบมากน่ารัก”

          ไอดอลในดวงใจ
          “พี่หญิง ญาญ่าญิ๋ง  เพราะเขาเก่งมากๆ เป็นผู้หญิงที่มีความสามารถสูงมากๆ และเขาทำได้ทุกอย่าง เป็นทั้งนักแสดงนักร้อง พิธีกรเขาก็ทำให้หมด แล้วเขาไม่หัวสูง เขาติดดินมาก”
        
          แล้วก็ได้เห็นมุมอะไรของ “เทย่า” ขึ้นเยอะเลยเนอะ ที่สำคัญเธอยังคงน่ารักและเป็นกันเองไม่แปรเปลี่ยน    

         บทความโดย นิตยสารสตาร์นิวส์
          ภาพโดย นักข่าวบันเทิง ไทยทีวี  
         (www.tvpoolonline.com)