เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ซีดีผลงานเพลงใหม่ของ “ฮิวโก้” พร้อมกับลายเซ็น เพื่อเตรียมนำไปมอบให้ค่าย ถูกขโมยยกชุดกลางงานอีเวนท์ ด้านต้นสังกัดหวั่น เพลงถูกปล่อยออกมาก่อนกำหนด วอนใครมีเบาะแสช่วยแจ้งด้วย

กลายเป็นปัญหาหนักพอสมควร เมื่อซีดีผลงานเพลงใหม่ของนักร้องหนุ่ม “ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์” พร้อมกับลายเซ็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งกำลังดำเนินการเตรียมปล่อยเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันในเร็วๆ นี้ ถูกขโมยหายไปกลางงานอีเวนท์ สร้างความหวั่นใจให้กับทางต้นสังกัดเป็นจำนวนมาก เนื่องจากเพลงดังกล่าวยังไม่ถึงกำหนดการปล่อยเพลง อาจจะทำให้เพลงดังกล่าวหลุดออกมาก่อนกำหนด โดยเหตุเกิดที่งานการกุศล ณ ร้านปาร์คกิ้ง ทอย เมื่อวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา

ด้านผู้จัดการส่วนตัวของฮิวโก้ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า “ผมมีแผ่นซิงเกิ้ลใหม่พี่เล็กฮิวโก้พร้อมลายเซ็นจำนวนมากที่ยังไม่ได้ปล่อยอยู่ครับ กำลังจะเอาไปมอบให้ค่ายพรุ่งนี้ ผมวางไว้ที่โต๊ะก่อนเดินไปเข้าห้องน้ำกลับมาพบว่ามันหายไป แค่แปปเดียวพวกล่อไปทั้งซองเลยครับ เครียดและนอยมากเพลงหลุดแน่ๆ ถ้าใครอยู่ปาร์คกิ้งทอยเมื่อคืน งาน เอาต๊ะ ช่วยน้ำท่วมรบกวนแจ้งเบาะแสด้วยนะครับ สงสารผมด้วย ผมเสียใจจริงๆ นะครับ ผู้ที่เก็บไปเห็นโพสนี้หวังว่าจะไม่ปล่อยนะครับ ขอบพระคุณทุกคนที่ช่วยแชร์นะครับ”

ทั้งนี้ทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า หากใครมีเบาะแสกรุณาแจ้งทางต้นสังกัดด้วย เนื่องจากหากเพลงถูกปล่อยก่อนกำหนดจะสร้างความเสียหายอีกด้วย